บันเทิง

'แอนนี่' คงเจ็บ ดราม่า 'กอล์ฟ พิชญะ' ปิดข่าวเลิก ใส่ชุดแต่งงานกับนักร้องสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นข่าวร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง "แอนนี่" แฟนสาวชาวรัสเซีย ของ "กอล์ฟ พิชญะ" ออกมาประกาศเลิก หลังคบกัน 4 ปี โดยบอกว่าได้เลิกรากับนักร้องหนุ่มมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว  

ล่าสุด "กอล์ฟ พิชญะ" ได้โพสต์ภาพตัวเองแต่งชุดตรุษจีนกับ "โฟร์ ศกลรัตน์" เขียนข้อความว่า "อาหมวย ลื้อชวนมา "กินติ่มซำ หรือ หลอกอั้วมายกน้ำชา"??!! บอกกรูถ่ายง่ายๆนั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024"

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจ เข้ามาถล่มดราม่าในไอจี "กอล์ฟ พิชญะ" กันสนั่น อาทิ 

 

  • ถ้านี่เป็นแอนนี่ อ่านเม้นต์คงเจ็บสุดๆอ่ะ
  • ติดตามคุณมานาน แต่คุณดูไม่ respect กับ realationship เท่าไรเลยคะ ทำให้ทุกอย่างคลุมเครือ จนแอนนี่ต้องออกมาโพสต์เอง
  • ว่าอยู่ว่าโพสต์ขนาดนี้ แฟนจะไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ
  • ไม่ให้เกียรติแอนนี่เลย หลายโพสต์ละ ถ้าเลิกกับแอนนี่ชัดเจน แฟนคลับทั้งคู่รู้ แล้วจะมาโพสต์รูปแนวอะไรแบบนี้จะไม่มาคอมเมนท์เลยค่ะ
  • ติดตามคุณกอล์ฟกับแอนนี่มานาน ไม่ว่ายังไงเราก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งสอง เพียงแต่การโพสต์รูปจิ้นกับเพื่อนในชุดแต่งงานจีนแบบนี้ จนแฟนคลับมากันมาอวยมาเชียร์ทั้งที่สถานะกับแอนนี่ยังไม่เคลียร์มันค่อนข้างทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายจริงๆ ที่จริงหากในอนาคตทั้งสองจะลงเอยกันจริงเราก็ยินดีด้วยนะคะ แต่ควรให้เกียรติแอนนี่ในฐานะแฟนเก่าหน่อย ออกมาบอกให้ชัดเจนก่อนทำกระแสคู่จิ้น เรารู้ว่าคุณกอล์ฟเป็นผู้ชายที่ดี เป็นแฟนที่ดีมีเหตุผล แต่อยากให้คุณให้เกียรติแอนนี่หน่อยน่ะค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย หวังว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดีนะคะ

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

สำหรับ "แอนนี่" แฟน "กอล์ฟ พิชญะ" ก่อนหน้านี้เธอโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ที่แปลความหมายในทำนองได้ว่า "เมื่อปีที่แล้ว ฉันกับกอล์ฟตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันก็ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเอง 

 

การรู้สึกว่าพฤติกรรมของเขาไม่เคารพและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ ถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่ง ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสำคัญอีกต่อไป

 

ฉันขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุน ในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไปและพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง"

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

ดราม่า กอล์ฟ พิชญะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ