บันเทิง

'หมาก ปริญ' จูงมือ คิมเบอร์ลี่ เชื่อหมอดู ทักมีลูกแฝดปีมะเมียพาเฮง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอช้า 'หมาก ปริญ' จูงมือ คิมเบอร์ลี่ ปรึกษาหมอดู อีก 2 ปี มีลูกแฝด ปีมะเมียพาเฮง แต่ตั้งใจไว้แล้ว อยากได้ลูกชาย ยิ่งนานวันยิ่งหวาน ทุกทริปหลังจากนี้คือฮันนีมูน

ต้อนรับศักราชวันปีใหม่จีน ล่าสุด "หมาก ปริญ" ปรากฏตัวในงาน "EM DISTRICT LUCK IS CALLING CHINESE NEW YEAR 2024 "THE PROSPERITY OF DRAGON KINGDOM" พร้อมกันนี้ หมาก ได้เปิดใจครั้งแรกเรื่องแพลนมีลูกกับ "คิมเบอร์ลี่" 

มีลูกปีนี้จะดี? : "ไม่ต้องห่วงผมไปปรึกษาอาจารย์มาแล้ว เราสองคนตั้งใจอีกสองปี ตั้งใจหลังแต่งงาน เขาบอกว่า อีกสองปีดี เพราะ เป็นปีมะเมีย และผมเกิดปีนี้ ถ้าได้แฝดจะดีมากๆ แต่เราทั้งสองคนปรึกษากันแล้วว่า อยากได้คนเดียวครับ ปีมังกรทำงานไปก่อน ไม่รู้จะทันไหม ฉิวเฉียด"

คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ

แปลว่าเราเชื่อเรื่องเชื่อเรื่อแบบนี้? : "น้องคิมก็เชื่อมากๆ อย่างที่เราแพลนตั้งใจไว้ ถ้าเป็นลูกแฝดดีขึ้นไปอีก ผมมะเมีย แฝดมะเมียอีก จะเป็นคนเกิดปีมะเมียสาม จะมีแต่ความเฮงขึ้น แต่ผมก็อยากมีคนเดียว เล็งไว้แล้ว อยากได้ผู้ชาย ภาพในหัวคือผู้ชาย แต่จริงๆสุดแล้วแต่ อยากมีทีละคนมากกว่า ความตั้งใจเราคนเดียวก็พอ"

 

เป็นการประกาศศักดาหมาก ปริญ? : "ประกาศศักดาม้าสามตัวเลยจ้า ชื่อเราคิดหลายรอบ แต่ยังไม่ได้ มาร์กี้แอบแย่งไป มีก้า มีค่า ตอนนี้ยังมีเวลาคิด แต่ปีมังกร ผมก็ไม่ชัวร์เหมือนกัน"

 

ฮันนีมูนที่ผ่านมามีหวังลุ้นน้องไหม? : "ทริปนิวซีแลนด์ มีแต่เดินป่า ฮันนีมูนแบบแอดเวนเจอร์ น้องคิมเขาก็บอกแปลกใหม่ดี ไม่เหมือนฮันนีมูนเลยเน้าะ รออีกทริปหนึ่งดีกว่า ทริปของเขา ทริปนี้เหมือนเราไปสุดธรรมชาติมากกว่า ทริปหน้า น้องคิมเล็งไปฝรั่งเศส ไปกลางๆปีนี้"

 

เตรียมเปย์อะไรให้คิมไหม? : "เอาจริงๆ ผมไม่เคยเปย์อะไรให้เขาเลย เรียกว่า สนับสนุนกันและกัน ช่วยกันเก็บเงิน ทุกทริปหลังจากนี้คือฮันนีมูน มีอีกหลายทริป"

 

หลายคนถามแต่งเสร็จกี่โมง? : "แต่งเสร็จแล้วก็ได้ ตอนแรกก็แซว ตอนหลังผมรู้แล้วเขาด่า เมื่อไหร่มึงจะหยุด ให้โฟกัสเรื่องงานดีกว่า เร็วๆนี้ผมจะมีละคร มีนาคมนี้ จนกว่าจะได้รักกัน กับ ญาญ่า (หัวเราะ)"

'หมาก ปริญ' จูงมือ คิมเบอร์ลี่ เชื่อหมอดู ทักมีลูกแฝดปีมะเมียพาเฮง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ