บันเทิง

'แอฟ ทักษอร' น้ำตาร่วง 'น้องปีใหม่' รีบซับน้ำตาแม่ 'เป้ย ปานวาด' ออกปากชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจ เมื่อ 'น้องปีใหม่' รีบซับน้ำตาให้แม่ 'แอฟ ทักษอร' ที่น้ำตาร่วง ขณะกำลังเข้าฉากในละครสงครามสมรส ทำเอา 'เป้ย ปานวาด' ออกปากชม

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังพูดถึงเมื่อนักแสดงสาว 'เป้ย ปานวาด' โพตส์คลิปดีต่อใจ 'น้องปีใหม่' รีบซับน้ำตาให้แม่ 'แอฟ ทักษอร' ที่น้ำตาร่วง ขณะกำลังเข้าฉากในละครสงครามสมรส ลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมทั้งชมว่า น่ารัก ดูแลคุณแม่ มีซับน้ำตาให้ด้วย

สำหรับละครสงครามสมรส เป็นนิยายที่น่าสนใจอย่างเรื่อง "คดีรักร้าง" มานำเสนอ ก่อนหน้านี้ภาพเบื้องหลังของกองละคร ก็ยังใช้คิวว่า คดีรักร้าง จนพอเปิดตัวมาให้สดใหม่ในชื่อ "สงครามสมรส"

 

 

"เรื่องราวของ "บัวบงกช" (แอฟ ทักษอร) หญิงสาว ผู้เป็นภรรยาและแม่ขอลูก ที่เคยคิดว่าชีวิตสมรส 15 ปีของเธอกับ "ปรเมศวร์" (ชาคริต แย้มนาม) ผู้เป็นสามี เป็นสิ่งที่มั่นคงและไม่มีวันเปลี่ยนแปลง จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าสามีไปมีความสัมพันธ์กับ "ผู้หญิง" (มายด์ ลภัสลัล) อีกคน 

และยังกล่าวโทษว่าเธอ เป็นคนที่ทำให้เขาต้องนอกใจไปหาคนอื่น แทนที่จะยอมรับบทบาทของภรรยาผู้พ่ายแพ้ถึงเวลาแล้วที่ บัวบงกชจะเดินหน้า...ทวงถามความยุติธรรมจากชีวิตคู่ครั้งนี้ จนกระทั้งเกิดเรื่องราวของ สงครามสมรส เนื่องจากมีอีกหนึ่งตัวละครอย่าง ทนายความหนุ่มรูปหล่อ (ตรี ภรภัทร) เข้ามาโยงเอี่ยวกับปมครอบครัวดังกล่าวด้วย"

 

'แอฟ ทักษอร' น้ำตาร่วง 'น้องปีใหม่' รีบซับน้ำตาแม่ 'เป้ย ปานวาด' ออกปากชม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ