บันเทิง

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return เป็น Soft Power หวังพุ่งสู่คานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return หวังเป็น Soft Power ที่สามารถเปลี่ยน มายด์เซ็ต mindset คนดูไปตลอดกาลได้เลย หลังจากดูหนังจบ แค่ไม่กี่ชั่วโมง

นักร้องสาวสวย รวยความสามารถรอบตัว ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ควักเงินหลายล้าน ทุ่มสุดตัวตั้งใจสุดฤทธิ์เพื่อทำหนังคุณภาพเรื่อง คช The Return หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ Soft Power หนังไทยไประดับโลก ได้ถ่ายทำไปจบแล้ว แถวบ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ยังอยู่ในขั้นตอนตัดต่อ คาดว่าอีกไม่นานก็จะจบ พร้อมส่งไปตามเทศกาลหนังดังทั่วโลก 

มีแววปังตั้งแต่ยังไม่ออกฉาย หนังเรื่อง คช The Return นำแสดงโดย นักร้องสาวสตรอง ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ลุยทำหมดทั้งเป็นนายทุน ผู้สร้าง เอ็กซ์คูลซีฟโปรดิวเซอร์ Executive Producer และยังเล่นเป็นนางเอกด้วย

 

 

ปลา บลา บลา เปิดใจว่า “เพิ่งถ่ายทำจบไปค่ะ คช The Return เราไปปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม สุรินทร์ ที่เลือกมาถ่ายทำที่นี้ เพราะเป็นหมู่บ้านเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดของไทยและใหญ่ที่สุดของโลก

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return เป็น Soft Power  หวังพุ่งสู่คานส์

การถ่ายทำบางวัน ก็เหนื่อยหนักกว่าที่คิดอยู่ แต่ก็มีความสุขสนุกมากๆ ปัญหาในกองถ่ายไม่มีอะไรใหญ่โต ก็แก้กันไปในแต่ละวันๆ โดยรวมราบรื่นโอเคดีค่ะ เพราะทีมงานที่มาร่วมทำหนัง คช เป็นมืออาชีพมากๆ ประสบการณ์สูงจริง 

 

 

ช้างที่มาเข้าฉากกับเรา เป็นช้างที่แสนรู้น่ารักมากๆ บางคนก็ท้วงติงติๆ ปลาว่า สร้างหนังเกี่ยวกับช้าง ไปทำไม หนังช้างๆ มีออกมาแล้วหลายเรื่อง แต่สำหรับ คช The Return ปลามั่นใจมาก ว่าแตกต่างสร้างสรรค์กว่าหนังช้างเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยดูๆ กันมาแน่นอน เพราะมีดราม่าเข้มข้นแปลก ระหว่างช้างกับคน ที่มีหลายมิติ รับรองดูจบจะอิ่มใจและว้าวไปด้วย

 

 

หลายคนอาจจะจดจำปลาได้ จากการเป็นนักร้อง แต่การทำหนังเป็นอีกอาชีพ ที่เรารักมากๆ คช The Return ปลาหวังตั้งใจมากที่ทำส่งไปประกวด ที่เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส ที่เลือกเทศกาลหนังนี้ เพราะเราเคยไปเดินพรมแดงมาแล้วหลายปี

 

 

หลังจากจบที่เทศกาลหนังคานส์ ก็มีแผนจะไปต่อตาม ฟิล์มเฟสติวัล Film Festival ดังๆ ทั่วโลกอีกค่ะ ก็หวังว่า คช The Return จะเป็นซอฟต์พาวเวอร์ soft power หนังไทยที่ทำให้คนดูทั่วโลก เข้าใจช้างไทยได้มากขึ้นด้วย”

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return เป็น Soft Power  หวังพุ่งสู่คานส์

ทีมนักแสดงของ คช The Return แคสต์เดือดคัดเลือกนักแสดงได้สุดจริงโหดจริง ร่วมแสดงโดยหนุ่มหล่อแน่น โอเว่น ดาราแรงจากไอร์แลนด์ ที่เพิ่งมีผลงานหนังฟอร์มแรงเรื่อง Kiss of the Con Queen โดยโอเว่น เป็นคนเขียนบทเองด้วย ยังได้ค่ายใหญ่ระดับโลก Warner Brother จัดจำหน่ายไปทั่วโลก

 

 

Kiss of the Con Queen  สร้างจากเรื่องจริงของโอเว่น ที่เคยตกเป็นเหยื่อหลอกลวงของนักต้มตุ๋นชาวอินโดนีเซีย ที่แอบอ้างเป็นคนดังฮอลลีวูด เพื่อหลอกให้มาเล่นหนังที่ไม่มีอยู่จริง นักแสดงคนนี้จึงหลอกนักต้มตุ๋นกลับเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ นั่นก็คือบทในหนัง ที่เขาถูกหลอกว่าเขาจะได้เล่น

 

 

คช The Return  มีดาราร่วมแสดงอีกเยอะ เช่น น้องดานเท่ อมานโด้ วิลเลี่ยม ลูกครึ่งอิตาลีไทย ที่มีแววซุปตาร์ตั้งแต่เด็กๆ พร้อมด้วยนักแสดงฝีมือจัดจ้าน เอี้ยง สวนีย์ อุทุมมา หรือป้านิ่มร่างทรง แฟนหนังรอเลย มีเซอร์ไพรส์แตกแน่ๆ และนักวิจัยสาวสวยจากญี่ปุ่น โทโมโกะ ที่ทำงานวิจัยเกี่ยวกับช้างไทย มานานมากๆ มากกว่า 17 ปีแล้ว รับบทเป็นนักวิจัยช้าง 

 

 

บิลลี่ วัฒนชัย ดุลยโกวิทย์ ผู้กำกับ คช The Return ให้สัมภาษณ์ตรงๆ “ช้างผูกพันกับชาวไทยมานานมากๆ ร่วมรบกู้ชาติไทย ปัจจุบันชาวโลกรู้จักช้างไทยดีอยู่แล้ว เป็นอีกสัตว์ประจำชาติไทย คช The Return จะนำเสนอเรื่องการกลับชาติมาเกิด ความรักความผูกพันของคนกับช้างที่ลึกและซึ้ง เรื่องนี้ผมและทีมงานตั้งใจมาก อยากให้รอดูกันรับรองมีทีเด็ดหลายอย่างที่คาดไม่ถึง อยู่ในหนัง” 

 

 

ทีมงานหนัง คช The Return ได้แก่ ชวาล อือยืน ฮิคกี้ ที่เคยทำหนังดังมาเยอะมากๆ เช่น พันท้ายนรสิงห์ สุริโยทัย นเรศวร ฯลฯ 

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return เป็น Soft Power  หวังพุ่งสู่คานส์

สาวแกร่งไม่ธรรมดา มีดีหลายจุด ปลา บลา บลา เพียงฤทัย ความสามารถรอบจัด นอกจากกำลังทำหนัง คช The Return ยังเป็นนักร้องด้วย รีบโหลดฟังทิ่มรูหูด่วน! ฟังเพลงเด็ดแรงจาก ปลา บลา บลา Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ,You Melt My Heart https://www.youtube.com/watch?v=O3dd_xsfMiE 

 

 

ต้องคลิกฟังด่วนๆ JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok ติดตามด่วนๆ Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com 

'ปลา บลา บลา' จัดใหญ่ ดันหนัง คช The Return เป็น Soft Power  หวังพุ่งสู่คานส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ