บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' ซัดแรงไร้มารยาท ดึงลุงเปี๊ยกออกวงสื่อ ติงมูลนิธิตำหนิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" ซัดแรงไร้มารยาท ลุงเปี๊ยก คดีป้าบัวผัน กำลังอ้าปากตอบ ถูกหญิงท่านหนึ่งดึงออกจากวงสื่อ ฝากมูลนิธิตำหนิ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ในวงกว้างของสังคม สำหรับคดีป้าบัวผัน ที่มีสามี ลุงเปี๊ยก ตกเป็นแพะรับบาปในครั้งแรก กระทั่งกล้องวงจรปิด ช่วยไขข้อสงสัย แถลงความจริง ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" นักแสดง พิธีกร และผู้ประกาศข่าว ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังจากเห็นพฤติกรรม พนักงานของมูลนิธิหนึ่ง ดึงลุงเปี๊ยกออกจากวงสัมภาษณ์ทั้งที่ยังตอบคำถามไม่เสร็จ 

จากการรายงานข่าวของทุกสื่อปรากฏภาพ ขณะลุงเปี๊ยกกำลังตอบคำถาม แต่จู่ๆ มีผู้หญิงท่านหนึ่งใส่เสื้อของมูลนิธิในพื้นที่ กล่าวว่า "ขอแค่คำถามเดียวนะคะ ขอแค่นี้นะ" โดย "หนุ่ม กรรชัย" ได้กล่าวว่า "เป็นประเด็นที่พี่น้องสื่อเขาก็งง นักข่าวที่ไปทำข่าว ทั้งที่เป็นวันเกิดพ่อเขา เขาบอกว่า ผมไม่ได้อยู่ เพราะต้องรอข่าวนี้ ปรากฏเขาดึงไปเลย ยอมขอแค่คำถามเดียว ณเดชน์ ยังไม่ทำแบบนี้ นี่เป็นเรื่องใหญ่ที่สื่อเขาต้องการข้อเท็จจริงจากสังคม แล้วมีการไปลงว่า เดี๋ยวได้รู้ความจริง มาช่วยลุงเปี๊ยกกัน ติดแฮชแท็กต่างๆ คุณแท็กมาพาผม แท็กมาพาต่างๆ แล้วยังไง"

ขอบคุณ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

"หมวย อริสรา" ได้เล่าข่าวเสริทว่า "ตอนนี้ทัวร์ลงอยู่ ทั้งที่สื่อหลักช่วยกัน แล้วจู่ๆพาเขาหนีสื่อ และมีการพูดถึงทีมงงานที่มูลนิธิยิ่งทำแบบนี้ ยิ่งน่าสงสัย"

 

"หนุ่ม กรรชัย" กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ผมขอฝากถึงหัวหน้าองค์กรมูลนิธิวินวิน สระแก้ว การทำแบบนี้ สื่อเขาไม่โอเคกับคุณเลย มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ นักข่าวจ่อไมค์ และลุงกำลังจะตอบ ถ้าผมอยู่ตรงนั้น ผมจะถามแค่ 2 คำถาม อันแรก มีใครจัดฉากลุงไหม ซึ่งมีคนถามไปแล้ว และอันนึงที่จำเป็นต้องถาม ลุงครับ ลุงได้เห็นภาพเมียลุงหรือเปล่าที่ถูกกระทำจากคนนั้น ลุงเห็นภาพนั้นหรือเปล่า"

 

 

"คุณเป็นอะไรกับลุง ช่วยลุงเปี๊ยกอะไร สื่อเขาช่วยลุง ผมไม่ได้อะไรนะ ผมทำงานกับวินวิน ฝากหัวหน้าวินวินช่วยตำหนิผู้หญิงคนนี้ไร้มารยาทมาก คุณเป็นใครมาดึงเขาไป แล้วมาลงช่วยประสาน วันนี้ความจริงยังไม่เปิดเผย คุณทำอะไร คุณเป็นผู้จัดการเขาหรอ เมื่อก่อนต้นอ้ออยู่ ต้นอ้อไม่เป็นแบบนี้ ผมบอกเลยไปถามทุกสื่อ เขาไม่แฮปปี้กับคุณ  ถ้าเป็นญาติ เป็นเมีย เป็นพี่น้อง ตำรวจ ยังเข้าใจได้ แต่ไม่ใช่แค่ใส่เสื้อมูลนิธิแล้วทำแบบนี้ ฝากด้วยนะคะ เราเคยทำงานด้วยกัน ทำแบบนี้ไม่สง่างามเลย ขออนุญาต ผมอาจจะปากไม่ดี"

'หนุ่ม กรรชัย' ซัดแรงไร้มารยาท ดึงลุงเปี๊ยกออกวงสื่อ ติงมูลนิธิตำหนิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ