บันเทิง

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังมีภาพหลุด "พี่ช้าง" บอดี้การ์ดหนุ่ม หอมแก้ม "แม่แตงโม" ว่อนเน็ต จนหลายคนสงสัยว่ามันคือยังไง ล่าสุดแม่เคลียร์ชัดแล้ว ในรายการโหนกระแส

โดย "แม่แตงโม" ได้เล่าความสัมพันธ์กับ "ช้าง" ให้ฟังว่า "เริ่มต้นแม่จ้างเขาเป็นคนขับรถให้ รู้จักกันที่วีซิง (แอปร้องเพลง) และคุยกันในวีซิง หลังจากนั้นเขาไปข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไปโรงพยาบาลศิริราช พาพ่อเพื่อนมาหาหมอ แล้วเขาก็ลงเรือตรงที่น้องเสียชีวิต แล้วเขาก็เอามือจุ่มไปในน้ำ แล้วก็อธิษฐานให้น้องโม ปรากฏว่าไลน์คุณแม่เด้งไปที่เครื่องเขาทันที (ตอนนั้นแม่ไม่ได้อยู่ด้วย?) แม่ไม่รู้ เหมือนเชื่อมจิต ซึ่งเขาหาไลน์แม่ตลอด หาพนิดาแล้วไม่ขึ้น แต่ไลน์ที่ชื่อจุ๋มจิ๋มเด้งขึ้นมาเอง หลังจากนั้นก็เลยติดต่อกัน รูปน้องโมใหญ่ๆที่บ้านก็ดีนะ ไม่เคยหักคอเขา ไม่เคยหลอกเขาเลย อยู่กันดี เขาก็ไหว้น้องโมทุกวัน

หลายกระแสบอกว่า "ช้าง" มีครอบครัวแล้ว "แม่แตงโม" ชี้แจงว่า คุยเป็นเพื่อนกัน เขาร้องเพลง เราก็ร้องเพลง เขาฟังเราร้องแล้วให้ดอกไม้ ได้เหรียญรางวัลด้วยนะ 2 ปี แม่ร้อง 5,800 เพลง ตอนที่แม่เครียดเรื่องของลูก (ช้างมาเป็นคนขับรถได้ยังไง?) ก็คือคุยกัน พอดีเขาว่างงาน พี่ช้างอดีตเขาคือลูกชายเจ้าของโรงงานทำขนมปัง อยู่ที่จังหวัดโคราช คุณแม่จำชื่อไม่ได้ คุณพ่อเขาเป็นอาเสี่ยใหญ่ที่สุดในโคราช เขาเป็นลูกชายมีฐานะ ซื้อกางเกงยีนส์เป็นพันตัว ซื้อรองเท้าเป็นพันคู่ เขารวย ก็คุยกัน 

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

คุณแม่ก็ถามว่าทำอะไร ถ้าว่างอยู่ คือเมื่อก่อนเขาก็ขายโทรศัพท์ด้วย ขายดีได้เงินเป็น 10 ล้าน เขาขายออนไลน์ แต่ช่วงนี้โทรศัพท์มันตกไป คุณแม่เลยบอกว่าตอนนี้ว่างงานใช่ไหมล่ะ เขาเลยบอกครับ เลยถามว่ามาช่วยงานคุณแม่ไหม คุณแม่ต้องการอยู่แล้ว คนขับรถคุณแม่ต้องการคุณแม่เหนื่อยมาศาลจากบ้านมันไกล รถก็ติด เขาโอเค คุณแม่ให้เดือนละ 2 หมื่น แล้วพักที่คอนโดเดียวกับคุณแม่นี่แหละ (แม่ไม่กลัวเหรอ?) ไม่กลัว ลูกทหารก็มีวิชา (หัวเราะ) มาก็โดน คุณแม่เรียนมา (เปิดรูปพี่ช้างโชว์ในรายการ) มีคนอยากดูหุ่นพี่ช้างนะ หุ่นหล่อ เขาสูง ดูการแต่งตัวของเขา เขาเป็นนักแต่งตัว เขาสูง เวลาใส่ยีนส์ดูดี ใส่รองเท้าแพงๆ เป็นบอดี้การ์ด (เปิดรูปพี่ช้างโชว์ในรายการอีกรอบ) 

 

(หน้าที่เขาทำอะไรบ้าง?) ก็มากกว่าขับรถ ดูแลเอกสารของคุณแม่ เอกสารคุณแม่เยอะมาก ผู้หญิงตัวเล็กๆมีคดีแบบนี้ เอกสารเยอะมาก ช่วงนึงที่ศาลนัดทุกวัน ต้องตื่นตี 5 เขาก็ตื่นขับรถ เขาเหนื่อยเราก็สงสาร แต่เราจ่ายเงินเขาแล้ว แล้วเขาก็ช่วยดูแลอาหารการกิน 

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

(ไปรักกันตอนไหน?) ยังไม่รัก ชอบนิสัย เขาเป็นคนมีสมอง เขาอายุ 62 ปีแล้วนะ ไม่ได้อายุ 50 กว่า (แล้วแม่อายุเท่าไหร่?) แม่ 67 ปี ได้อยู่ไหม (หัวเราะ) เขาขับรถนิ่ม ขับรถดี ขับมา 1 ปีแล้ว ก็ดีนะ ชีวิตประจำวันก็แบบนี้ ไปศาลไปซื้อข้าวไปซื้อของ ใช้รถของน้องโม ตอนนี้ก็เลื่อนตำแหน่งเขาจากคนขับรถเป็นเลขา ไม่ได้เพิ่มเงินเดือน (เขาอยู่ติดตัวแม่จนคนเข้าใจผิด?) ติดตัวแบบว่าลงบันไดเขาจูงเหมือนเราเป็นคนชรา เมื่อก่อนชัยวัฒน์จูง (หัวเราะ) 

 

(ภาพหอมแก้มคือยังไง?) คุณแม่จำเหตุการณ์ไม่ได้เลย อย่างนี้พี่ช้างเขายอมรับแล้วว่าเขาเมา เขาดื่มไวน์ 2 ขวด คุณแม่ไม่ได้ดื่ม (แม่ตกใจไหม?) แม่จำเหตุการณ์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าหอมแก้ม มันนานมาแล้วไม่ได้ใส่ใจ เราคุยกันแบบฝรั่ง น้องเขยคุณแม่เป็นฝรั่งมาทีก็หอมกันอยู่แบบนี้ 2 แก้ม (กลัวคนหาว่าสมภารกินไก่วัดไหม?) (หัวเราะ) ก็แล้วแต่คนจะมอง แม่ไม่ได้มีอะไรกับเขา แม่จ้างเขามา 

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

(มีข่าวพี่ช้างบ้านแตก แม่ถูกกล่าวหาว่าขอให้เขาหย่ากับเมีย?) คำพูดนี้คุณชัยวัฒน์พูดออกมาตอนโฟนอิน แม่ไม่ได้พูด ไม่เคยบอก คืองี้ช้างไปปรึกษาชัยวัฒน์เรื่องนี้ จริงๆไม่ควรปรึกษา ถ้าไม่อยากให้ความในออกไป ชัยวัฒน์อัดเสียงเลย ช้างถามว่าทำไงดี คุณแม่ให้ไปเอาใบหย่ามา ก็เริ่มที่คุณช้าง ไปพูดก่อน อัดเสียงแม่อัดเสียงช้าง เหมือนเขาวางแผน คิดว่าเขาหวงมากกว่า ก็ช้างมาขับรถแม่ก็ไม่ได้คุยกับชัยวัฒน์ปกติคุยกัน 2 ชั่วโมง 

 

ขณะเดียวกันในรายการได้เปิดเสียงสัมภาษณ์ "ช้าง" ด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ แค่หอมแก้มธรรมดา ก็มีกินเหล้าด้วยก็อาจจะเมา เล่นกัน มีแค่นี้เอง อยู่กันเยอะ ภาพนี้มันนานแล้ว หอมกี่ครั้งก็จำไม่ได้จริงๆ (แม่จุ๊บตอบไหม?) ไม่ๆ เขาก็ตกใจ เขามองเป็นผู้ใหญ่ เขาคงไม่คิดอะไร แต่คนดีๆที่ไหนมาแอบถ่าย แล้วมาทำแบบนี้ในภายหลัง คิดล่วงหน้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้รู้สึกเสียหายมาก เราก็แค่ไปช่วยผู้หญิงคนนึง เขาคงแค้นว่าเราไปขัดผลประโยชน์ ก็เป็นห่วงความรู้สึก เขาไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เป็นเหยื่อของโซเชียล จริงๆคดีไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ กับคุณแม่เป็นคนดูแล ขับรถพาไปศาล 

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

ทั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ถามต่อว่า กลัวไหมถ้าเขาเลิกกับเมีย? "แม่แตงโม" ตอบว่า แม่ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับแม่ ไม่ต้องเคลียร์ ให้เขาเคลียร์กันเอง ช้างบอกเมียเขาแล้ว เมียเขาน่าจะเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร (ถ้ามีข่าวเมียไม่โอเค?) ก็ไม่เป็นไร หาคนขับรถใหม่ มีคนมาสมัครเยอะเลย ขอยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับช้าง 

 

ด้าน ทนายชัยวัฒน์ ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจงเช่นกัน ประเด็น "ช้าง" รับเขาเคยมาปรึกษาจริง แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่ ส่วนภาพหลุดหอมแก้ม ยืนยันไม่ได้หึง ไม่ได้ปล่อย ไม่ได้ถ่ายรูป เพราะวันนั้นผมนั่งใกล้แม่ ส่วนจูงมือแม่เพราะหวังดี กลัวแม่ล้ม แม่มักจะหน้ามืด พร้อมขอโทษประเด็น 1 หญิง 2 ชาย ยืนยันว่าเป็นการแซวกันเฉยๆ สิ่งไหนละเมิดขออภัยด้วยครับ 

'แม่แตงโม' เปิดความหล่อ 'พี่ช้าง' สูงหุ่นดี รู้จักผ่านแอป จ้างเดือนละ 2 หมื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ