บันเทิง

เพจดังซัดโพสต์ 'นิกกี้ขยี้ข่าว' สร้างเรื่องใหญ่ รอตามฉ่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบตาคล้ำรายวันตั้งแต่เริ่มต้นปี ด้วยประเด็นร้อน ดราม่าสังคมแบบรัวๆ มาต่อกันที่เรื่องของ "นิกกี้ขยี้ข่าว" ล่าสุด อีซ้อ ซัดโพสต์ รอข่าวใหญ่

กลายเป็นประเด็นเขย่าเทรนด์ กรณีดราม่าระหว่าง "พิศพรรณ ศรีไชย" เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ออกมาเปิดเผย เคยจ่ายเงิน 400,000 บาทให้กับ "นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์" เจ้าของเพจเพจ "นิกกี้ขยี้ข่าว" และทั้งสองคนได้ออกมางัดข้อเท็จจริงผ่านรายการโหนกระแส

ล่าสุด เพจดัง "อีซ้อขยี้ข่าว" เปิดประเด็นร้อน โพสต์ข้อความสะเทือนโซเชียล "นิกกี้ สร้างเรื่องอีกแล้ว มารอตามข่าวใหญ่กัน รับรอง ฉ่ำ !" เพียงไม่กี่เท่านั้น กลายเป็นไวรัลดัง สังคมพากันจูงมือสันนิษฐานว่าเกิดอะไรขึ้น ข่าวใหญ่ที่ว่านั้นจะหมายถึงอะไรอีก เพราะเรื่องเดิมก็ดูท่าว่าจะยังไม่จบ 

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

โดยก่อนหน้านี้ ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาแชร์เรื่องราว เป็นข้อความเล่าประเด็นร้อนที่เกี่ยวข้องกับ นิกกี้

  • นิกกี้ขยี้ข่าวกรณีลูกสาวอายุ 17 ปีขับรถชนคนเสียชีวิต ทางคดีอาญาตัดสินจบแล้วเหลือแต่คดีแพ่งที่ต้องชดให้กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตซึ่งเรียกไป 5 ล้าน แต่เห็นว่าทางคุณนิกกี้ต่อรองยอมที่จะชดใช้ให้เพียงแค่แสนเดียวเป็นความจริงหรือไม่ ในสายตาคุณนิกกี้ 1 ชีวิตมีค่าเพียง 100,000 บาทเท่านั้นเองหรอค่ะ? มาตอบด้วยนะคะ
  • นิกกี้เธอมันร้าย เทนักข่าวไม่ให้สัมภาษณ์ หนีหน้าสื่อ ไม่พร้อมชี้แจง คืออะไร??
  • ทั้งเครื่อง ทั้งระบบ ระดมคนขุดเยอะมาก  นิกกี้มาแทนเบียร์แท้ๆ
  • สร้างความสะเทือนใจให้กับกรุ๊ปทัวร์สายเผือก เมื่อทราบข่าวร้ายว่าเพจ “นิกกี้ขยี้ข่าว” ปิด Comment จำกัดความคิดเห็นต่อโพสต์

 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลส่วนหนึ่งที่ทางเพจนำมาแชร์เรื่องราวกับทางสังคม สำหรับข้อเท็จจริงจากฝั่งของ นิกกี้ ขยี้ข่าว ยังคงต้องมารอติดตามกันว่า จะมีการชี้แจงไปในทิศทางใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ