บันเทิง

'ฮาย Paper Planes' ถูกโยงดราม่า 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ไร้ประโยชน์แก้ต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาย Paper Planes" ตอบครั้งแรก หลังถูกโยงดราม่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" เรื่องผ่านมา 7 ปี เจอขุดยับ ผลพวงคนอคติ เคลียร์จบตั้งนานแล้ว ทุกวันนี้ยังคุยกับแฟนเก่า

ดราม่ายืดยาวข้ามปีแฮชแท็กสนั่นโซเชียล "เบียร์ เดอะวอยซ์" กลายเป็นประเด็นร้อนหลายคนถูกโยง หนึ่งในนั้นคือนักร้องชื่อดังขวัญใจฟันน้ำนม สำหรับ "ฮาย Paper Planes" หรือ "ฮาย ธันวา" ล่าสุด เปิดใจในงาน PAPER PLANES FLASH MOB ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ตอบเรื่องถูกโยงดราม่าเบียร์ :

"จริงๆ เรื่องราวประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว นานมากจนผมจำดีเทลได้บางส่วน ณ วันนี้ จริงๆ ผมกับแฟนเก่าคนนั้น เราก็ยังคุยกันอยู่ ยังคุยกันในฐานะเพื่อน ยังโทรคุยกัน พอมันเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นมา ก็แอบเอ๊ะนิดนึงครับว่าทำไมเกิดข่าวอะไรแบบนั้น สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็มีส่วนที่มันถูก และมีส่วนที่สื่อสารผิดก็เยอะ ปกติแล้วผมไม่ใช่คนโซเชียล ดังนั้นการที่ผมจะออกมาพูดอะไรเรื่องความสัมพันธ์ มันเลยไม่ค่อยใช่ตัวผม เพราะผมรู้สึกว่าเมื่อเกิดเหตุขึ้น เราได้คุยกันภายในแล้วตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว และอยากจะบอกด้วยว่า ข่าวบางส่วนมันก็มีการสื่อสารผิดพลาดไปเยอะเช่นกัน เพียงแต่ผมไม่อยากแก้ต่าง"

\'ฮาย Paper Planes\' ถูกโยงดราม่า \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ไร้ประโยชน์แก้ต่าง

ไทม์ไลน์การเลิกปรากฏชัดในโซเชียล :

"ผมรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนเลยครับ คือตอนที่ผมคบกับแฟนอีกคนหนึ่ง แล้วผมก็โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ตอนนั้นผมก็เลิกเล่นโซเชียลไปเลยนะ คือเหมือนเขาไม่แม้แต่จะรอฟังความจากอีกฝ่ายเลย อารมณ์แบบดูรายการ ดูการให้สัมภาษณ์ แล้วก็เข้ามาด่าเลย ตัดสินเลย แต่สำหรับผมนะครับ ผมเป็นสไตล์นี้จริงๆ คือจะเลิกกับใคร ดังไม่ดัง ผมไม่เคยออกมาพูด เป้าของผมก็คือ ผมแค่ใช้ชีวิต และผมก็เชื่อด้วยว่าคนที่เสพข่าวจริงๆ เขาจะไม่ตัดสินเร็ว แต่เขาจะดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไทม์ไลน์ต่างๆ มันมีอยู่ในโซเชียลอยู่แล้ว"

 

 

อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่แบบที่คนเขาคิดกัน ออกมาพูดตอนนี้คงไม่มีประโยชน์ ทุกวันนี้ยังคุยกับแฟนเก่าเป็นปกติ : 

"เท่าที่ผมวิเคราะห์ คนอ่านข่าวเขามีแค่ 2 ประเภท คือ อ่านเพื่อรับข่าวจริงๆ กับ ใครชนะฉันอยู่ข้างนั้น ซึ่งการที่ผมออกมาพูดมันก็เหมือนเป็นการทำให้คอนเทนต์ตรงนี้มันคงอยู่ การที่เราออกมาพูดความจริงไม่ค่อยมีประโยชน์ หรือการไปแก้ต่างในข้อไหนก็ตาม เรื่องความรักทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันมีแง่มุมที่หลากหลาย ผมคิดแบบนั้นนะ และอย่างที่บอกตั้งแต่ต้นเลยครับ เรายังคุยกันอยู่ ล่าสุดผมก็เพิ่งจะไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเบอร์โทรศัพท์ให้เขาอยู่เลย"

 

 

 

เกิดประเด็นขึ้นทั้งที่ผ่านมานานแล้ว เคลียร์กันจบนานแล้ว อยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะไม่ใช่คนเล่นโซเชียล : 

"น่าจะเป็นข่าวมาจากผลพวงของอีกคนหนึ่ง คือ คนอคติกับน้องเขาแล้ว การที่ผมจะออกไปแก้ต่าง คนจะไม่ค่อยเชื่อ เพราะว่าน้องคนนั้นทำแบบนั้น ก็ต้องทำแบบนี้แหละ ผมออกมาพูดคงไม่มีประโยชน์ เรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก ผมได้คุยกันหมดแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นเพื่อนประเภทที่โทรกันได้ปกติ แล้วผมจะมาสร้างความอีกเพื่ออะไร มันไม่ใช่เรื่องของผมกับน้องเขาแล้ว มันเป็นเรื่องของคนอื่นที่เขาอยากจะรู้ความจริงมากกว่า จริงๆ เป็นเรื่องส่วนตัวนะ ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ผมไม่ได้เล่นโซเชียลฯ”

 

 

 

ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดารา คบกับใครเต็มที่เท่ากันหมด : 

"ผมไม่เคยปฏิบัติว่า ผมเป็นดารา และความสัมพันธ์ที่ผ่านมาอย่าคิดว่าการที่ผมเลิกกันกับใคร เพราะคิดว่าคนนั้นคือดารา แต่ผมปฏิบัติกับทุกคนเท่ากัน ผมพูดกับทุกคนเสมอ เวลามีคนพูดว่าอยากจีบคนนั้นคนนี้ ก็จีบเลย คนทุกคนเท่ากัน เพราะฉะนั้นที่ผมจะบอกก็คือ ทุกความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นผมไม่เคยเลือกใครเพราะใครดังกว่า หรือว่าฮอตกว่า และตัวเขาเองก็น่าจะรู้ว่าความรักครั้งนั้นของผม ผมตั้งใจมาก ถ้านึกย้อนกลับไปผมตั้งใจมากๆ จำได้ว่าเราทำเต็มที่กันแล้วทั้งคู่ ดังนั้นเมื่อถึงวันที่ต้องเลิกกัน มันไม่มีเหตุผลใดนอกจากตัวเราทั้งคู่"

\'ฮาย Paper Planes\' ถูกโยงดราม่า \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ไร้ประโยชน์แก้ต่าง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ