บันเทิง

'แอนนี่' คู่กรณี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เลิกแฟน อยู่กินมา 4 ปี ตกใจเรื่องตู้ ATM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ 'แอนนี่' คู่กรณี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' รับเลิก 'ปลื้ม' แล้ว ตกใจถูกพูดเรื่องตู้ ATM เผยที่ผ่านมาอยู่คอนโดของฝ่ายชาย อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยามา 4 ปี แต่ยังไม่จดทะเบียน

โดย 'แอนนี่' เปิดใจในรายการโหนกระแสว่า "สภาพจิตใจก็โอเคในระดับหนึ่ง เมื่อวานได้ฟังพี่เบียร์พูดผ่านๆ กับปลื้มคบกันได้ 4 ปี เป็นเพื่อนกันรู้จักกันมาก่อน ถึงมาคบหากันเป็นแฟน (ทั้งสองอยู่ที่คอนโดด้วยกันใช่ไหม?) ใช่ค่ะ (อยู่กินฉันท์สามีภรรยายังไม่จดทะเบียน?) ใช่ค่ะ (คบกับปลื้มมีเหตุระหองระแหงกันไหม?) ก็ไม่ได้มีเหตุระหองระแหงค่ะ เหมือนชีวิตคู่ทั่วไป แอนทำงานอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เขา แต่วันไหนที่หยุดก็จะอยู่ด้วยกันตลอด กลางวันแอนไปทำงานเขาก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว เลิกงานเจอกันกินข้าวปกติเลย

 

 

(คอนโดเป็นของใคร?) เป็นของปลื้มค่ะ ก็ไปอยู่ตั้งแต่คบกันเลยค่ะได้สี่ปีแล้ว (วันที่เกิดเรื่องเป็นวันงานเลี้ยงใช่ไหม?) ใช่ค่ะ เป็นงานเลี้ยง คริสต์มาสของเพื่อนปลื้มอีกกลุ่มนึง ก็รู้จักกันค่ะแต่ว่าไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น 

(คุณรู้จักกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ไหม?) รู้จักค่ะ จริงๆหนูอายุมากกว่าหนูเป็นพี่ค่ะ รู้จักกันทางผู้จัดการน้องเบียร์ค่ะ เจอกันครั้งแรกที่บ้านของพี่วา เหตุการณ์วันนั้น น้องเบียร์ พาน้องหมามาด้วย และอีกวันนึงเราจะต้องไปทำงาน หนูเป็นคนที่นอนยากมาก ถ้าได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยจะตื่นแล้ว

 

 

ตอนกลางคืนหนูได้ยินเสียงเพื่อนปลื้มกลับไปแล้ว แต่ยังได้ยินเสียงน้องหมาอยู่หน้าห้อง เราก็เอะใจว่าเขายังไม่กลับหรอ ซึ่งเวลาตอนนั้นประมาณตีสี่ ตอนแรกก็พยายามหลับไปแต่ยังได้ยินอยู่เลยออกไปดู และเห็นภาพตามที่ได้พูดออกไป

'แอนนี่' คู่กรณี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เลิกแฟน อยู่กินมา 4 ปี ตกใจเรื่องตู้ ATM

ซึ่งเป็นภาพในลักษณะของที่ปลื้มโน้มตัวลงไปหาน้องเบียร์ ส่วนตัวเบียร์ก็อยู่ในท่าทางที่นิ่งเฉย ไม่มีการถอยหนี แต่พอเจอเราเบียร์ก็ตกใจผลักตัวออก พอเราเห็นก็ช็อกนิดนึงและเรียกปลื้มมาคุยในห้อง และสั่งให้น้องเบียร์กลับไปก่อน ณ ตอนนั้นที่เราคุยกับปลื้มเราคิดว่าน้องเค้ากลับไปแล้ว แต่ปรากฏว่าน้องเขายังไม่กลับ และเรียกเราออกไปคุย

 

 

เราได้ถามปลื้ม ว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำแบบนั้นทำไม ไม่ได้มีการพูดว่าได้นอนด้วยกัน ซึ่งเราก็เคลียร์ใจกันแล้ว เขาบอกว่าหมดรักเราแล้ว เราก็เลยถามว่าทำไมไม่จบกันตั้งแต่แรก ทำแบบนี้ทำไม ซึ่งฝ่ายชายก็บอกว่าเขาจะรอให้ผ่านช่วงคริสต์มาสปีใหม่ไปก่อน

 

 

กับเบียร์ เราได้คุยกันผ่านข้อความตามที่ทุกคนได้เห็นในแชต ซึ่งน้องเขาก็ยอมรับว่ามีการจูบกันจริง และน้องเขาก็ขอโทษ แต่ว่าไม่มีคำว่าเมาออกจากปาก เชื่อว่าทั้งสองคนสมัครใจในการที่จะจูบกัน

 

 

ส่วนตัวไม่รู้จักเพจคุณโรส ยังรู้สึกตกใจที่มีคนแคปข้อความของเรามาให้ดูในวันที่เกิดเรื่อง ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าแชตมันหลุดออกไปได้ยังไง แต่เรามีการแคปแชตไปปรึกษาพี่ๆ ที่รู้จักกัน แต่จะหลุดไปที่ไหนได้ยังไงนั้นเราไม่รู้

 

 

กับเรื่องคลิปเสียงวาววาและเบียร์เราเพิ่งทราบตอนที่เพจคุณโรสโพสต์ และพี่วาก็ได้มาบอกให้เราฟังว่าได้มีการคุยกับเบียร์แล้วนะ เพราะเขาเป็นคนกลางที่ทำให้หนูและน้องเบียร์มารู้จักกัน เขาเลยอยากเป็นคนเคลียร์

 

 

ที่เบียร์บอกว่าคุณมองผู้ชายเป็นแค่ตู้เอทีเอ็มกับที่นอน ส่วนตัวเรารู้สึกตกใจเพราะว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีไม่เคยได้ยินคำนี้ออกจากปากปลื้มเลย เพราะที่ผ่านมาเขาซัพพอร์ตเราดี และยินดีช่วยเหลือเราตลอด ซึ่งเราก็ถามปลื้มแล้วว่าเคยพูดเรื่องตู้เอทีเอ็มไหม เขาก็บอกว่าเขาไม่เคยพูด ซึ่งคาดว่าคำนี้น่าจะออกมาจากปากของเบียร์เองคนเดียว

 

 

ก่อนหน้าไม่เคยระแคะระคายระหว่างเบียร์กับปลื้ม เพราะว่าปลื้มเป็นคนที่เพื่อนเยอะ ก็จะมีเพื่อนมาค้างที่คอนโดฯ อยู่บ่อยๆ ซึ่งเราก็มองเขาเป็นน้องคนหนึ่ง เป็นคนใกล้ตัวเลยไม่ได้คิดอะไร สถานะเรากับปลื้ม ตอนนี้ก็คือเลิกกันแล้ว เพราะสาเหตุในคืนนั้นด้วย

 

 

ไม่กังวลใจว่าเบียร์จะฟ้อง และกับคำพูดที่เบียร์บอกว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา" หนูก็ค่อนข้างตกใจและรู้สึกว่าแรง เป็นคำพูดที่ออกมาจากทัศนคติของคำพูดน้องตอนนั้นมากกว่า ณ ตอนนี้หนูก็ไม่สามารถกลับไปเป็นแฟนกับปลื้มได้ แต่ในอนาคตถามว่าเป็นเพื่อนได้ไหม ก็ต้องขอเวลาอีกหน่อย

 

 

หากวันนึง เบียร์ และปลื้มจะคบหากันเราก็ยินดีด้วย ไม่ได้ติดใจอะไร สุดท้ายอยากฝากถึงชาวเน็ต หากจบเรื่องนี้แล้วเลิกติดตามอินสตาแกรมได้เลย เพราะไม่ได้หวังยอดฟอลโลว์"

'แอนนี่' คู่กรณี 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เลิกแฟน อยู่กินมา 4 ปี ตกใจเรื่องตู้ ATM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ