บันเทิง

ตัดพ้อหนัก 'หนุ่ม กรรชัย' เคยทัก DM หา 'เบียร์ เดอะวอยซ์' สาบานไม่ได้ชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อะไรๆก็กู "หนุ่ม กรรชัย" ตัดพ้อ ถูกโยงพิธีกรดังมีลูกเมีย ทัก DM หา "เบียร์ เดอะวอยซ์" ยอมรับเคย DM หาเบียร์เรื่องงาน ส่วนคำว่า 'น่ารัก' จริงไหม ขอกลับไปดูก่อน

เป็นอีกหนึ่ง พิธีกรดังมีลูกเมีย ที่งานเข้าคนแรก หลังนักร้องสาวทรงแบ๊ว 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ออกมาไลฟ์สดชี้แจงความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซึ่งช่วงนึงของการไลฟ์สดเบียร์ได้พูดว่า "อยากให้ทุกคนตาสว่าง มองโลกในความเป็นจริง ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดัง มีลูกมีเมียแล้ว ก็ DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ ถามหน่อยเบียร์ผิดอะไร คือโลกความเป็นจริงเป็นแบบนี้" 

 

จากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ เปิดแชทลับหนุ่มปริศนา ที่ DM มาหาเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~ โดยข้อความที่ DM มานั้นเขียนว่า น่ารักมากค่ะ 

จนหลายคนไปโยงที่ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ร้อนจนเจ้าตัวออกมาโพสต์ตัดพ้อ "อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูล่ะเนี่ย" และนอกจากนี้ เพจ Drama-addict ได้แชร์ข้อความแชทของ หนุ่ม กรรชัย ที่ตัดพ้อว่า อะไรๆก็กู "มาเฟียโซเชียลตบทรัพย์ก็กู พิธีกรรายการดังฉกแขกก็กู พิธีกรมีลูกมีเมียดีเอ็มหาสาวก็กู อะไรๆ ก็กู แง" 
 

ล่าสุด กรรมกรข่าวคุยนอกจอ โพสต์ข่าว "หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจงกรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" โดยบอกว่า เห็นข่าวถึงกับขนหัวลุก ยอมรับเคย DM หาเบียร์ พูดคุยกันเรื่องงาน สาบานไม่เคยพูดคุยเรื่องชู้สาว ส่วน DM ที่เบียร์แฉบอกว่าน่ารัก ตัวเองไม่แน่ใจ ขอกลับไปดูก่อน แต่จะบอกในโหนกระแส

ตัดพ้อหนัก \'หนุ่ม กรรชัย\' เคยทัก DM หา \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' สาบานไม่ได้ชู้สาว

ตัดพ้อหนัก \'หนุ่ม กรรชัย\' เคยทัก DM หา \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' สาบานไม่ได้ชู้สาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ