บันเทิง

เส้นทางรัก 'แพท ณปภา - พี ชานนท์' 14 ปีไม่ใช่อุปสรรค ทำดีชนะใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่เรียง เส้นทางรัก "แพท ณปภา" จากจุดเริ่มต้นไฟเขียว "พี ชานนท์" ลุยจีบ ทำดีจนซื้อใจ ล่าสุด คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานกลางทะเลสาบ

กลายเป็นอีกหนึ่ง คู่รักต่างวัย ที่หลายคนต่างจับตา "แพท ณปภา" พิธีกร และนักแสดงสาวคนเก่ง วัย 37 ปี หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นน้องอายุน้อยกว่า 14 ปี ที่มีดีกรีเรียบจบนอกอย่าง "พี ชานนท์" อายุ 22 ปี พร้อมกล่าวออกสื่อเสมอว่า จวนจะคบ 2 ปี หนุ่มคนนี้ดูแลดีเสมอไม่มีเปลี่ยน ล่าสุด ประกาศข่าวดี คุกเข่าขอแล้ว 

ถูกหนุ่มรุ่นน้องจีบ : วันที่ 7 ธันวาคม 2565 "แพท ณปภา" เปิดใจยอมรับกลางรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ บอกว่า "ก็มีบ้าง ชอบโป๊ะเจอคนในวงการตามร้านอาหารตลอด เป็นคนนอกวงการ ก็เด็กกว่า 14 ปี แต่ยังคุยๆ เฉยๆ เขาจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ วันนั้นไปกันเยอะ จริงๆ แพทไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้เปิด แต่เรารู้สึกยังไม่ถึงเวลา ยังไม่ชัวร์ จะเปิดหรือไม่เปิดแพทก็เฉยๆ"

เส้นทางรัก \'แพท ณปภา - พี ชานนท์\' 14 ปีไม่ใช่อุปสรรค ทำดีชนะใจ

ศึกษาดูใจ กราบเท้าทุกวัน : วันที่ 13 มีนาคม 2566 แพท ณปภา เปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา คบกับ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง ดีกรีจบนอกจากอังกฤษ "เขากราบตีนทุกวัน จริง ๆ เหมือนใครไม่รู้ไปแนะนำ อาจจะด้วยแพทห่างกับเขา 14 ปี ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนานๆ" ทั้งยังบอกว่า "ไปดูหมอมา เขาบอกว่า แพทจะแต่งงาน 2 ครั้ง" 

เส้นทางรัก \'แพท ณปภา - พี ชานนท์\' 14 ปีไม่ใช่อุปสรรค ทำดีชนะใจ

 

เหตุผลชนะใจ : มิ.ย. แพท เปิดใจในรายการของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม  เผยถึงเหตุผลที่คบ "เขาซื้อใจแพทได้ที่สุดเลยคือ เขาทำให้สบายใจมากขึ้น เป็นจุดที่ทำให้รู้สึกว่าเขาคงไม่ได้มาเล่นๆ แต่ ณ วันนี้ แพทยังไม่ได้ลงโซเชียลเต็มๆ แพทก็คุยกับเขา อยากเห็นว่าเขาจะเสถียรได้นานแค่ไหน 2 ปี คุณยังเหมือนเดิมไหม ความรู้สึกของเราด้วย ทำให้ต้องใช้เวลาพิสูจน์รักกันหน่อย เขาไม่ได้ดูแลแพทคนเดียว ดูแลนาฟ ดูแลแมว ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา จนวันนี้ยังเหมือนเดิม"

 

 

ทะเลาะจนเลิกมาแล้ว : วันที่ 6 พ.ย. ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะช่วงเช้าของวันนี้ คู่ของ แพท พี ดูท่าเหมือนจะเลิกกัน จนตกเย็นปรากฏภาพไลฟ์สดขายของร่วมกัน ทั้งยังยืนยันว่า เลิกกันจริง ทะเลาะกันจริง เลยพิมพ์บอก แต่ตอนนี้กลับมารักหวานกันเช่นเดิม 

 

เปิดตัวออกสื่อ : วันที่ 12 พ.ย. 2566 แพท ณปภา ควงลูกชาย น้องเรซซิ่ง พร้อมหนุ่มพี จูงมือร่วมงานแต่ง "หมาก ปริญ" กับ "คิมเบอร์ลี่" ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ออกงานร่วมกันอย่างเป็นทางการ

เส้นทางรัก \'แพท ณปภา - พี ชานนท์\' 14 ปีไม่ใช่อุปสรรค ทำดีชนะใจ

 

 

จองตัวสวมแหวนหมั้น : ช่วงปลายเดือน พ.ย. 2566 อินสตาแกรม polyplus_jad_hai โพสต์ข้อความแสดงความยินดีในครั้งนี้ว่า "พ่อพี หมั้นแล้ว จองแล้ว แม่แพท เขินสะบัด แหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้าย" พร้อมกันนี้ยังปรากฏภาพแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางของสาวแพทอีกด้วย 

 

 

เฮลั่นขอแต่งแล้ว : เปิดภาพขอแต่งกลางไอจี กลางทะเลสาบโคโม่ เมืองโคโม่ ประเทศอิตาลี โดยมี น้องเรซซิ่ง เป็นพยานรัก ซึ่งหนุ่มพี ยังเขียนแคปชั่นระบุว่า จะรักและดูแลทั้งสองคนอย่างดีที่สุด ต้องขอแสดงความยินดีให้กับทั้งสองคนด้วย

เส้นทางรัก \'แพท ณปภา - พี ชานนท์\' 14 ปีไม่ใช่อุปสรรค ทำดีชนะใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ