บันเทิง

ชมสด การประกวด Miss Earth 2023 รอบไฟนอล ส่งแรงใจเชียร์ 'คอร่า เบียลท์' ชิงมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินทางมาถึงรอบ ไฟนอลกันแล้วสำหรับ เวทีประกวด Miss Earth 2023 ที่เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม โดยสาวงามรักษ์โลกในนามตัวแทนประเทศไทย น้องคอร่า เบียลท์ Miss Earth Thailand 2023 นางแบบเชื้อสายไทย-แคนาดา วัย 19 ปี ที่เดินทางมาร่วมเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม กองเชียร์ นำโดย แม่น้อง ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ และรองประธานฯ น้องเนย นฤภร นฤปิติ พร้อมด้วย โก้ ดร.ธีรศักดิ์ พันธุจริยา,เต๋า ทีวีพูล ,ดีเจมะตูม เตชินท์ ,เอนฟลูเอนเซอร์ และกูรูนางงาม เสริมทัพ ปักธงไทยแลนด์ พร้อมเชียร์น้องคอร่า ในวันนี้ (22 ธันวาคม 2566) เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง ททบ.5 และเพจ Miss Earth Thailand https://www.facebook.com/missearth.th?mibextid=LQQJ4d และแม่น้องบอกกล่าวอีกด้วยว่า หากน้องคอร่า คว้ามงใหญ่มาเป็นของขวัญให้คนไทยได้ จะมอบเพชร 19 กะรัต (เท่าอายุน้อง) เป็นรางวัลอีกด้วย

 

คอร่า เบียล์ เพชรเม็ดงามที่ผ่านการเจียระนัย และพร้อมจะเปล่งประกายเจิดจรัสบนเวที Miss Earth 2023 ในค่ำคืนนี้ โดยเธอบอกกล่าวอย่างมั่นใจเมื่อเห็นแรงเชียร์จากกองทัพไทยว่า วันนี้เธอจะทำให้ดีที่สุด เพื่อคนไทยทั้งประเทศ และพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงที่จะขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลง และสร้างความตระหนักให้ทุกคนได้รับรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่โลก และประเทศไทยกำลังเผชิญ 

ชมสด การประกวด Miss Earth 2023 รอบไฟนอล ส่งแรงใจเชียร์ \'คอร่า เบียลท์\' ชิงมง
 

เชิญชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจ ร่วมเชียร์ น้องคอร่า เบียลท์ Miss Earth Thailand 2023 คว้ามงใหญ่ใน เวที Miss Earth 2023 ปักหมุดเวลา 20.30 น. ชมถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และเพจ Miss Earth Thailand https://www.facebook.com/missearth.th?mibextid=LQQJ4d ร่วมลุ้นว่าเธอจะส่งมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับชาวไทยในวันปีใหม่นี้ไปด้วยกันค่ะ 

ชมสด การประกวด Miss Earth 2023 รอบไฟนอล ส่งแรงใจเชียร์ \'คอร่า เบียลท์\' ชิงมง

logoline