บันเทิง

ศึกแห่งตำนาน 'พรหมลิขิต - หารักด้วยใจเธอ' เซอร์ไพรส์ตอนแรก ตอนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ละครพรหมลิขิต" ของพระนาง "เบลล่า ราณี - โป๊ป" ออกอากาศตอนอวสาร (ตอนที่ 26) และ "ซีรีส์ Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" ของคู่จิ้น "นนกุล - แอฟ ทักษอร"

เซอร์ไพรส์หนักทั้งวงการละคร ล่าสุด ฟอร์มยักษ์แห่งปีสร้างตำนานพร้อมในวันเดียวกัน วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 เตรียมปักหมุดรอ "ละครพรหมลิขิต" ของพระนาง "เบลล่า ราณี - โป๊ป" ออกอากาศตอนอวสาร (ตอนที่ 26) และ "ซีรีส์ Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" ของคู่จิ้น "นนกุล - แอฟ ทักษอร" เตรียมออกอากาศตอนแรก

 

 

พรหมลิขิต EP.26 (ตอนจบ) : ออกอากาศ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 : เดินเรื่องต่อ รอติดตามกับการฝ่าฟันต่ออุปสรรคความรักของ พุดตาน กับ พ่อริด ที่จับมือสู้กันมาทุกครั้ง พร้อมด้วยเหตุการณ์ไม่คาดคิด วันหนึ่ง เกศสุรางค์ (ราณี แคมเปน) ได้ฝันเห็น ยายนวล (บรรเจิดศรี ยมาภัย) ที่มาหาหลานๆ ยายมาเพื่อบอกให้ทุกคนเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น หลังเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านพ้นไป เกศสุรางค์บันทึกเรื่องราวเหล่านี้ลงสมุดบันทึก และปิดสมุดลงแล้วยิ้มๆ อย่างมีความสุข ติดตามละคร

ศึกแห่งตำนาน \'พรหมลิขิต - หารักด้วยใจเธอ\' เซอร์ไพรส์ตอนแรก ตอนจบ

Find Yourself หารักด้วยใจเธอ : บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวอายุ 32 ปี วัยเหมาะสมแก่การแต่งงาน แต่ยังคงเป็นสาวโสด จนโดนสังคมกดดัน แม้จะไปนัดบอดแต่ก็ยังนึกถึงสัญญากับเพื่อนสนิทว่า ทั้งสองคนจะแต่งงานกัน แต่เพื่อนคนดังกล่าวกลับชิงแต่งงาน ทำเอานางเอกสาวต้องฝันสลาย ถึงขั้นต้องชวนเด็กหนุ่มรุ่นน้องไปดื่ม แล้วดันชวนให้มาคบกัน จนนำมาสู่รักต่างวัย รักในที่ทำงาน รวมทั้งความรักในหลายๆมุมที่ต้องไปรอลุ้นกันในซีรีส์เวอร์ชั่นไทยว่าจะออกมาในรูปแบบไหน : ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu และออกอากาศพร้อมกันในประเทศจีน รับชมบนแพลตฟอร์มจีน ได้ที่ Tencent Video และ YOUKU

ศึกแห่งตำนาน \'พรหมลิขิต - หารักด้วยใจเธอ\' เซอร์ไพรส์ตอนแรก ตอนจบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ