บันเทิง

พ่อใหญ่ 'สมรักษ์' ขอโทษ หลังพบตำรวจ เจอ 4 ข้อหา พยายามข่มขืน เด็ก 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา "สมรักษ์ คำสิงห์" พรากผู้เยาว์ กระทำอนาจาร เด็กอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่ถึง 18 ปี พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

กรณีหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยกล่าวหาว่าอดีตนักมวยชื่อดัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ จูงมือเข้าโรงแรมแล้วกระทำลวนลามนั้น

 

พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แจ้ง 4 ข้อกล่าวหา กับนายสมรักษ์ ผู้ต้องหาที่ 1 ดังนี้

 

  1. ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง
  2. ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 
  3. กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 
  4. พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์พา นายสมรักษ์และผู้เสียหายไปโรงแรม ประกอบด้วย 

 

  1. ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 
  2. ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งข้อกล่าวหาทั้งหมดออกมาจากการสอบปากคำของผู้เสียหายและยายของผู้เสียหาย รวมทั้งเพื่อนของผู้เสียหาย

ขณะเดียวกัน นายสมรักษ์ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวไทย ชาว จ.ขอนแก่น ที่ทำให้เรื่องเดือดร้อนขึ้นมา ปัญหาที่เกิดก็คือว่าตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่า ผู้เสียหายนั้นมีอายุ 17 ปี ถ้าหากตนเองทราบคงไม่มีเรื่องเกิดขึ้น แต่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแล้วต้องตั้งสติหาทางแก้ไข และต้องขอโทษครอบครัวตนเอง รวมทั้งครอบครัวของน้องด้วย ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกคน ก็ไม่อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วตนเองก็พร้อมที่จะแก้ไข และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ก่อนจะเดินทางขึ้นรถกลับทันที

 

ด้าน พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในวันนี้ผู้ต้องหาที่ 1 นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้เวลา 15 วัน เพื่อที่จะไปทำคำให้การ มาเพื่อแก้ข้อกล่าวหาที่ได้ทำผิดพลาดไป ที่ผู้ต้องหารับจะไปแก้ไขให้ดีขึ้นพร้อมกับมีการขอโทษคนไทย ครอบครัวของผู้ต้องหาเอง รวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหายด้วย

 

ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีการสอบปาก ผู้ต้องหา ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใดแต่ก็มีความรู้สึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความผิดพลาด นอกจากนี้ผู้ต้องหาได้ประสงค์ที่จะเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี จึงไม่ได้มีการควบคุมตัวและเตรียมจะไปปรึกษาทนายความ เพราะที่มาเข้ามอบตัวในวันนี้ ไม่มีทนายความมาร่วมด้วย ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาผู้ต้องหารายที่ 1 และผู้เสียหายไปโรงแรมจะมีการออกหมายเรียกต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก บอย ท่ามหาราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ