บันเทิง

หัวใจเต็ม ‘แอนโทเนีย’ ไร้รักร้าว ‘อิรฟาน’ สยบดราม่า ร่วมเฟรม ‘ใหม่ ดาวิกา’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ดราม่า “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชัดเจน หลังเจอคนมอง ยืนเด่นกว่า “ใหม่ ดาวิกา” ลั่นตำแหน่งที่ยืนไม่ได้บอกหน้าที่ ตอบสถานะหัวใจ หลัง “อิรฟาน ฟานดี้” หวานใจลบรูป แค่พักเล่นโซเชียลเท่านั้น

ขึ้นแท่นสาวสวยระดับจักรวาล "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รอง 1 Miss Universe 2023 ขยับไปไหนทำอะไร ทุกคนต่างจับตา  จนบางเรื่องกลายเป็นดราม่า สำหรับ ดราม่าแรก หลังโซเชียลคอมเมนต์ ปกติ "ใหม่ ดาวิกา" โดดเด่นทุกงาน พร้อมภาพถ่ายรูปรวมที่งานเปิดตัวศูนย์การค้า ซึ่งภาพนั้นตำแหน่งที่ยืนถ่ายภาพ ใหม่ ดาวิกา ยืนอยู่ริมสุด ส่วนแอนโทเนีย ยืนตรงกลาง 

ล่าสุด แอนโทเนีย ออกมาตอบเคลียร์ชัด ไม่มีดราม่าแน่นอน กล่าวว่า "ที่จริงไม่ได้มีอะไรกันเลย มันเป็นตำแหน่งที่แต่ละตนยืนกันเฉยๆ เอาจริงๆ ดีใจมากที่ได้เจอพี่ใหม่ แอนเป็นแฟนคลับพี่ใหม่อยู่แล้วตั้งแต่เรื่องพี่นาค"

หัวใจเต็ม ‘แอนโทเนีย’ ไร้รักร้าว ‘อิรฟาน’ สยบดราม่า ร่วมเฟรม ‘ใหม่ ดาวิกา’

(อยากบอกอะไรกับคนที่มองดราม่าตรงนี้ไหม?) "จริงๆไม่ได้มีอะไรเลย ดราม่า ไม่โซเชียลบางอย่างเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง การที่ยืนเรียงแถว ไม่ได้แสดงถึงหน้าที่ของใคร เราแค่ถ่ายรูปกันเท่านั้น ไม่อยากให้ทุกคนไปคอมเมนท์สร้างอะไรที่มันไม่จริง ให้คนอื่นเสียความรู้สึก"

 

 

(ดราม่า อิรฟาน ลบรูปในโซเชียล เกี่ยวกับที่เรายุ่งขึ้นไหม?) "ไม่มีอะไรค่ะ หัวใจยังเต็มอยู่ค่ะ (หัวเราะเขิน) ในส่วนของอิรฟาน เขาแค่ social media breaks เท่านั้น เพราะเราคุยกันตั้งแต่ MUT แล้วว่า ตรงนี้ มันต้อง Busy เราต้องเต็มที่มากๆ ซึ่งเขาก็เข้าใจว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้มันไม่ง่าย ทุกคนในชีวิตแอนเข้าใจ ตอนที่เขาโพสต์ไอจีสตอรี่ และลบรูป แอนกินแตงโมอยู่ เราก็เพิ่งมาเห็นตอนคนถาม แล้วเราก็เข้าใจ เพราะอิรฟาน เขาไม่ใช่คนที่ชอบอยู่ในโซเชียลอยู่แล้ว พอมีคนมาคอมเมนท์เยอะเกินไป เขาเลยรู้สึกขอพักบ้างดีกว่า"

หัวใจเต็ม ‘แอนโทเนีย’ ไร้รักร้าว ‘อิรฟาน’ สยบดราม่า ร่วมเฟรม ‘ใหม่ ดาวิกา’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ