บันเทิง

ไม่ทน 'น้ำหวาน ซาซ่า' ลั่นคุยกันตามสบาย อย่าแอคหลุมมาต่อว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น "น้ำหวาน ซาซ่า" ลั่นข้อความเตือน อย่ามาต่อว่า คุยกันตามสบาย เลิก "กวาง AB Normal" มา 2 เดือนแล้ว ทุกวันนี้ คุยแต่ธุรกิจ ในฐานะเพื่อน ก่อนลบทิ้ง

ทำเอาหลายคนต่างสะดุ้งกันไม่ใช่น้อย เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ "น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ "น้ำหวาน พิมรา" นักร้องชื่อดังได้ออกมาโพสต์รูปภาพหน้าไอจี เป็นข้อความไม่กี่บรรทัด กล่าวตักเตือนถึงบุคคลปริศนา "จะคุยก็คุยกันไปนะคะ ไม่ต้องใช้ acc หลุมมาต่อว่านะคะ ไม่ได้ยุ่งค่า ขอบคุณค่ะ"

 

 

พร้อมกันนี้เขียนแคปชั่นต่อว่า "คุยกันเฉพาะธุระ จะ Comment จะอะไนกันก็ในฐานะเพื่อน ไม่ได้ยุ่งนะคะ เลิกกันแล้ว เลิกกันมาจะ 2 เดือนแล้วค่ะ จะคุยกันก็คุยกันไปนะคะ ตามสบาย ขอบคุณนะคะ" ก่อนจะลบภาพดังกล่าวทิ้งไป เหลือเพียงไอจีสตอรี่ ที่แสดงให้เห็นว่า กำลังเที่ยวอยู่ในประเทศเวียดนาม ซึ่งข้อความนี้ไม่ได้มีการระบุข้อความพาดพิงถึงกวาง 

ไม่ทน \'น้ำหวาน ซาซ่า\' ลั่นคุยกันตามสบาย อย่าแอคหลุมมาต่อว่า

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ "น้ำหวาน ซาซ่า" ได้ประกาศทางไอจีว่า ยุติความสัมพันธ์กับ "กวาง AB Normal" หรือ "กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" เหลือเพียงคำว่า เพื่อน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กวาง ได้โพสต์ทางไอจีว่า ขายเรือนหอราคา 16.5 บ้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งน้ำหวานก็เข้ามาคอมเมนต์อย่างปกติในฐานะเพื่อน 

ไม่ทน \'น้ำหวาน ซาซ่า\' ลั่นคุยกันตามสบาย อย่าแอคหลุมมาต่อว่า

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ