บันเทิง

'แอนโทเนีย' แจงแล้ว ทำไม 'อิรฟาน' ขึ้นจอดำ ลบรูป เกี่ยวกับ 'นาย ณภัทร' ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รอง 1 Miss Universe 2023 หลังแฟนนักเตะดัง "อิรฟาน ฟานดี้" ขึ้นจอดำ และลบรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวเกลี้ยง

กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังนักเตะดัง "อิรฟาน ฟานดี้" แฟนหนุ่ม "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รอง 1 Miss Universe 2023 ขึ้นจอดำ และลบรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวเกลี้ยง ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ ว่ายังรักกันดีอยู่ไหม หรือมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า บ้างก็มีการโยงว่าเป็นเพราะแอนโทเนียกรี๊ดดีใจหลังได้ดูคลิปให้กำลังใจของ "นาย ณภัทร" 
 

ล่าสุด "แอนโทเนีย" ได้ไลฟ์สดตอนที่ตัวเองกำลังแต่งหน้า บอกว่าที่ "อิรฟาน ฟานดี้" ลงออฟไลน์ เพราะกำลังทำ Social media break ไม่ได้เกี่ยวกับคลิป "นาย ณภัทร" เพราะฝ่ายชายรู้ว่าตัวเองเป็นแฟนคลับ นาย ณภัทร อยากออกมาเคลียร์เรื่องนี้ เพราะมีหลายคนเอาไปสรุปกันเอง มันไม่ได้มีอะไรเลย แค่นั้น ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่  

\'แอนโทเนีย\' แจงแล้ว ทำไม \'อิรฟาน\' ขึ้นจอดำ ลบรูป เกี่ยวกับ \'นาย ณภัทร\' ไหม

สำหรับคลิปให้กำลังใจ "แอนโทเนีย" ของ "นาย ณภัทร" พูดว่า "ก่อนอื่นเลยขอแสดงความยินดีด้วยนะครับผม เก่งมากๆเลยนะครับ ตอนที่แอนโทเนียประกวดอยู่ ผมก็นั่งดูถ่ายทอดสด เชียร์ลุ้นทั้งกอง มีหลายคนอยากจะฝากบอกนะครับว่า ภูมิใจในตวแอนโทเนีย ยังไงผมขอเป็นกำลังใจในการทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับผม"

 

ทำเอา "แอนโทเนีย" เสียอาการ กรี๊ดสลบเลยทีเดียว จน "สรยุทธ" ถาม "ชอบนายหรอ นาย ณภัทร" ซึ่งแอนโทเนียบอกว่า "ใช่" พร้อมบอกว่า "เขารู้ชื่อหนูด้วยหรอ (กรี๊ด) ขอบคุณค่ะ ชอบค่ะ ติดตามค่ะ พูดไม่ถูกเลยพูดไม่ออกเลยตอนนี้ ตื่นเต้นมากๆเลย ถ้าเขามาหนูอาจจะพูดไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ"

\'แอนโทเนีย\' แจงแล้ว ทำไม \'อิรฟาน\' ขึ้นจอดำ ลบรูป เกี่ยวกับ \'นาย ณภัทร\' ไหม
 

logoline