บันเทิง

'แอนโทเนีย' ตอบแล้ว ข่าวลือรับมงแทน 'นิการากัว' ปมถูกสั่งห้ามเข้าประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก "บุญรอด เนล ปีเตอร์ จิระอนันต์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองว่า รัฐบาล สั่งห้าม "Sheynnis Palacios" นางงามจักรวาล "นิการากัว" เข้าประเทศ เพราะอดีตเคยลงถนนประท้วง ตอนปี 2018 อาจจะทำให้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 ได้รับตำแหน่งแทน

ล่าสุด "แอนโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "อย่าไปเชื่อข่าวลือค่ะ เพราะว่าเราไม่รู้ ทางองค์กรมิสยูนิเวิร์สก็ยังไม่ได้ประกาศอะไร อยากให้ทุกคนเอาโฟกัสนี้ไปเชียร์เขามากกว่า มากกว่าที่ว่าเขาจะเปลี่ยนตำแหน่งหรืออะไร ไม่อยากให้ใครไปโฟกัสเรื่องนี้ แล้วก็ไปปั่นให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเขาก็มีโมเมนต์ของตัวเอง เขาเพิ่งชนะระดับโลกมา เราควรที่จะยินดีกับเขา ควรส่งพลังบวกให้เขาค่ะ"

ได้คุยกับเขาถึงปัญหาไม่เกิดขึ้นไหม?
ไม่ค่ะ เพราะส่วนมากมันเป็นข่าวที่คนอื่นสร้างขึ้นมา และเราไม่ควรที่จะไปโฟกัสข่าวที่ไม่จริงค่ะ

 

มีนางงามคนนึงไม่ชอบเรา?
ในทุกวงการ วงการนางงามไปประกวดก็จะมีอยู่แล้ว คนไม่ชอบ คนที่พูดอีกแบบนึงที่เราคิดว่าจะไม่พูด แต่ว่าเราก็ต้องมูฟออน เพราะเราทำให้ทุกคนแฮปปี้ไมได้ เราก็โฟกัสในเรื่องที่ดี และพลังงานดีๆ จากคนรอบข้างเรา 

\'แอนโทเนีย\' ตอบแล้ว ข่าวลือรับมงแทน \'นิการากัว\' ปมถูกสั่งห้ามเข้าประเทศ

เรารู้เองหรือมีคนมาบอก?
มีคนมาบอกค่ะ แต่จริงๆ มันเป็นบทเรียนว่าบางครั้งเราก็ไม่ควรเชื่อทุกอย่างที่เราได้ยิน เราไม่รู้ว่ามันเกิดจริงหรือเปล่า หรือแค่ปากต่อปาก ก็ต้องมองเป็นมุมบวก ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันโอเค เราเป็นเพื่อนกับทุกคนก็ไม่ได้ ถามว่าคนนี้เขาแสดงออกกับเรายังไง จะให้หนูโป๊ะใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่ๆ ค่ะ ทุกคนใจดีกันหมดเลย ทุกคนแฮปปี้ เราก็ยินดีกับทุกคนมากๆ 

 

เขาทำลับหลังเรา? 
ไม่รู้เลยค่ะ เพราะว่าตอนอยู่ในกองประกวดแอนก็อยู่ในโลกส่วนตัว แฮปปี้ ก็ยินดีกับทุกคนค่ะ แอนไม่ได้ไปโฟกัสในเรื่องที่แอนได้ยิน แล้วถ้ามันเกิดขึ้นก็มูฟออน

 

มันรบกวนจิตใจเราไหม?
จริงๆ แอนได้ยินหลังจากที่ประกวดเสร็จแล้ว ถ้าพูดตรงๆ วงการนางงามหรือวงการแต่ละที่ มันไม่ได้เป็นสวนลาเวนเดอร์ โลกสวยอยู่แล้วใช่ไหมคะ มันก็มีความเป็นไปของมัน ก็จะมีคนที่ไม่ชอบอยู่แล้ว ถ้าเราได้ยิน จะให้มันมากระทบใจเรา มันก็ไม่ควรเสียเวลาในเรื่องนั้นค่ะ

\'แอนโทเนีย\' ตอบแล้ว ข่าวลือรับมงแทน \'นิการากัว\' ปมถูกสั่งห้ามเข้าประเทศ

\'แอนโทเนีย\' ตอบแล้ว ข่าวลือรับมงแทน \'นิการากัว\' ปมถูกสั่งห้ามเข้าประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ