บันเทิง

พิรุธมั้ย? 'พีพี กฤษฏ์' ผู้กุมความลับ 'โอบ-ปราง' รู้สถานะหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เคยผิดหวังในการตอบคำถามจริง ๆ สำหรับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ศิลปิน นักแสดงดัง ที่ล่าสุดถูกมองว่าเป็นผู้กุมความลับสถานะ "โอบ - ปราง" พร้อมตอบคำถามแบบ ไม่มีพิรุธ(หรือเปล่า) ทำนักข่าวแซวจริตกันยกใหญ่ พร้อมถามถึง พาร์ทเนอร์อย่าง "บิวกิ้น" ที่ใกล้รับปริญญาแล้ว ?

จ่อไมค์ถามก็เป็นเรื่องให้ฮา ให้เปล่างเสียงว่าเอ็นดูตลอด ๆ สำหรับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ศิลปิน นักแสดงดัง ที่นอกจากจะถูกถามเรื่องของตัวเอง กับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่กำลังจะรับปริญญาแล้ว

 

ยังถูกถามเรื่องหัวใจของรุ่นพี่อย่าง "โอบ นิธิ" ที่ถูกจับตามองว่าปลูกต้นรักกับ "เลดี้ปราง หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ด้วยว่าเรื่องนี้พีพี รู้หรือเปล่าว่าตอนนี้สถานะของทั้ง 2 คนเป็นแบบไหนกันแน่  ซึ่งพีพีตอบว่าแบบนี้ 

 

พิรุธมั้ย? \'พีพี กฤษฏ์\' ผู้กุมความลับ \'โอบ-ปราง\' รู้สถานะหัวใจ

สัมภาษณ์ไป พี่ก้อง ไฮฟ์มาเลย?  

"พี่ก้องปากแข็งไม่จริง เป็นข่าวลือ พีไม่ได้มีข่าวเกาเหลากับใคร โทรคุยกันวันละครั้ง มีโทรคุยบ้างกลัวเขาโดนหมากัดตาย ก็ไม่ได้อะไร ก็มีถามว่าเป็นยังไงบ้าง คุยเรื่องงานบ้าง เป็นอย่างไรบ้าง เป็นอย่างไรบ้างที่โน้น มีโทรไปเขาเปิดให้ดูว่าตอนนี้อยู่ที่"

 

พิรุธมั้ย? \'พีพี กฤษฏ์\' ผู้กุมความลับ \'โอบ-ปราง\' รู้สถานะหัวใจ

 

หลายคนมองว่าพีพีเป็นคนกุมความลับระหว่างโอบกับปราง พีรู้ว่าเขาสถานะคืออะไร?
เรื่องตัวเองหนูยังไม่รอดเลยพี่  เรื่องคนอื่นหนูจะไปรู้ได้ไง (แซวเขาขนาดนั้น?) มันเป็นเรื่องของคนสองคน หนูมีพิรุธเหรอ หนูไม่รู้ (แต่เชียร์ออกนอกหน้าเลยนะ?) พี่หนูก็รักใคร หนูก็รักคนนั้นแหละ 

 

 แสดงว่ารู้จริงใช่มั้ย? 
หนูไม่รู้ แต่หนูรักน้ำรักปลา รักสัตว์ (พอแซวแล้วเขาก็กระโดดกระเด้งกันเลย?) เขาอาจจะเจอแมลงสาปแล้วก็เลยเด้ง หรืออาจะโทรศัพท์ตก (แต่เขาดูมีพิรุธนะ?) แปลกๆ แปลกๆ 

 

แต่โอบบอกว่า คำพูดพีพีต้องหารครึ่ง? 
 หนูไม่ได้พูดอะไรเลยพี่ อย่ามากล่าวหานะ (จริงๆ คำพูดเราเชื่อถือได้มั้ย?) ร้อยเปอร์เซนต์ (หัวเราะ) 

 

พิรุธมั้ย? \'พีพี กฤษฏ์\' ผู้กุมความลับ \'โอบ-ปราง\' รู้สถานะหัวใจ

 

สมมติละกัน ถ้าเขาคบกันเรารู้สึกอย่างไร? 
สมมติเหรอ แกล้งๆ ถ้าเขารักกัน ก็ดีครับ ใครรักกันพีก็ดีใจด้วย (ถ้าโอบรักกับปรางเราดีใจมั้ย?) ดีใจ (คำพูดเราเชื่อถือได้?) ร้อยเปอร์เซนต์ (หัวเราะ) 

 

ถ้าโอบมีความรักใหม่ อยากจะอวยพรอะไรโอบบ้าง? 
ก็ขอให้เป็นความรักที่ดีครับผม เห็นพี่ชายมีความสุขพีก๋มีความสุข (ตอนนี้เขามีความสุขมั้ย?) ก็ความสุขนิดหน่อย ไม่รู้ไม่ค่อยได้คุย ถ้าหนูคุยหนูบอกพี่หมดเลย ร้อยเปอร์เซนต์

 

รู้จักกันปรางมั้ย? 
เคยเจอบ้างตามงาน พี่เขาน่ารัก (เหมาะกับพี่เรามั้ย?) (ทำหน้าเลิกลั่ก) ดึงออกไปเร็วพี่หวานเจี๊ยบ เคยเจอครับ พี่เขาเป็นคนน่ารักครับผม เป็นคนนิสัยดี (เชียร์เนอะ?) เชียร์มั้ย เขารักใครหนูก็รักคนนั้นพี่ (ยิ้ม) 

 

รู้สึกยังไงที่พี่ชายเราสดใสสดชื่น?
ก็ดีใจครับ เหมือนพี่ชายมีความสุข ก็อยากเห็นทุกๆ คนรอบตัวมีความสุขมากกว่า เห็นมั้ย หนูเลี่ยงไปเรื่อย หนูไม่รู้จริงๆ พี่ (ทำเสียงอ้อน) ไม่หลุดแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ (ยิ้ม) 

 

โอบบอกว่าอย่าให้เขาได้พูดบ้างนะความลับของพีพี? 
พูดได้ก็พูดไปเลย พีไม่มีหรอกความลับ พี่เป็นคนจริงใจ (พี่เขายังไม่สะดวก เราสะดวกแทนเขามั้ย?) ความลับเขาเหรอครับ ไม่เอา ไม่เอา ไม่แลก โอ้ยร้อน (ทำไมค์หล่น)

 

พิรุธมั้ย? \'พีพี กฤษฏ์\' ผู้กุมความลับ \'โอบ-ปราง\' รู้สถานะหัวใจ

 

25 นี้ เขา(บิวกิ้น)รับปริญญาแล้วยังไงบ้าง? 

"25 พฤศจิกายนนี้ "บิวกิ้น" รับปริญญาดีใจด้วยได้ข่าวว่าได้เกียรตินิยม ก็จะมีบอลลูนยักษ์แปลอักษร เป็นฝูงโดรน 1,000 ลำ พีจะลอยตัวมาจากโดรน ก็ได้คุยแล้ว เตรียมแผนแล้ว ใครที่อยากไปแสดงความยินดีไปได้เลย หนูก็พยายามส่งกำลังใจไป ช่อเงิน 1 ล้านบาท ให้เสร็จโอนคืนด้วย เชื่อถือได้ 100% ให้ได้แต่โอนคืนด้วย เตรียมของขวัญไว้ให้แล้ว"

 

พิรุธมั้ย? \'พีพี กฤษฏ์\' ผู้กุมความลับ \'โอบ-ปราง\' รู้สถานะหัวใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ