บันเทิง

'ใบเตย' ร่ำไห้ 3 เดือนในเรือนจำ เหมือนตายทั้งเป็น คนในนั้นปลอบให้นึกถึงลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนส่งกำลังใจแน่น หลังนักร้องสาว "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังได้รับอิสรภาพ ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ระหว่างการพิจารณาคดี

ล่าสุด "ใบเตย" ได้ไลฟ์สดเปิดใจเล่าชีวิตตอนที่อยู่ในเรือนจำ ทั้งน้ำตาว่า "ใบเตยขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต และขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาตลอด ในวันที่ใบเตยออกมาไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ที่ผ่านมา จะคุยกับครอบครัวตลอดว่าวันนึงถ้าได้ออกมาสู่โลกภายนอก เราก็อยากหยุดพักทุกอย่างเลย เราอยากจะขออยู่กับลูก

 

เพราะ ณ วันนั้น สิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่มากที่สุด คือ พลัดพรากจากลูก พอได้ออกมาแล้ว สิ่งที่ห่วงมากที่สุดคือ น้องลุกซ์ กับเวทมนตร์ และอยากจะขอโทษทั้ง 2 คน ที่ไม่ได้ช่วยดูแล ร่ายกาย หัวใจ หรือทุกๆ อย่าง ที่ผ่านมาชีวิตใบเตย 35 ปี เรารับผิดชอบทุกอย่างของครอบครัวมาได้อย่างดีทั้งหมด สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว และลูก

2 ปี ตั้งแต่โควิด-19 เราเป็นศิลปิน เราไม่มีเงินเลย เรามาท้องด้วย และเราต้องหาทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลัง มีเงิน มีทุกอย่างเพื่อให้เราได้เลี้ยงลูกในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของโลก เราเลยรู้สึกว่า สิ่งที่แย่มากๆ เราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่างว่าลูกจะอยู่อย่างไร พอมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต 

'ใบเตย' ร่ำไห้ 3 เดือนในเรือนจำ เหมือนตายทั้งเป็น คนในนั้นปลอบให้นึกถึงลูก

วันนั้น คือรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก มีแค่วิญญาณเลยที่หล่อเลี้ยง และหล่อหล่อมให้เราตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน ทุกคนในนั้นพูดตลอดว่า นึกถึงหน้าลูกไว้นะ แม่ใบนึกถึงหน้าลูกไว้นะ อย่าเป็นอะไรไปเด็ดขาด ห้ามคิดอะไรที่แย่ๆ คิดอย่างเดียวว่าต้องออกไปเจอหน้าลูกให้ได้ พอเราเห็นน้องมาเยี่ยมตลอด เราต้องสู้ คนข้างน้องสู้แค่ไหน พี่เตยต้องสู้มากกว่าเขาให้มากที่สุด เพื่อวันนี้

'ใบเตย' ร่ำไห้ 3 เดือนในเรือนจำ เหมือนตายทั้งเป็น คนในนั้นปลอบให้นึกถึงลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ