บันเทิง

ปิดฉากรัก 'เต้ย จรินทร์พร' เผยเหตุเลิก 'เจโต' รับช่วงนึงรู้สึกแย่เหมือนกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนช็อก หลังนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" เลิกกับแฟนหนุ่ม "เจโต ปณิธิ" โดยเจ้าตัวเผยเป็นเพื่อนกันได้ 3 เดือนแล้ว

เรื่องหัวใจตอนนี้?  

โสดอีกแล้ว เต้ยโอเคค่ะ เหมือนว่าเราโตแล้ว มาถึงจุดนึงที่เรารู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าเราเป็นเพื่อนกันก็อาจจะดี เป็นการคุยกันด้วยดีมากๆ พี่เขาน่ารักมากเลยค่ะ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ มันมีความเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นเพื่อนกันสักพักแล้วค่ะ ประมาณ 3 เดือน ก็ตัดสินใจอยู่สักพักค่ะ เราจ๋อยอยู่แล้วค่ะ เวลาที่ต้องจบความสัมพันธ์หรือว่ามันไม่เป็นไปทางนั้นอีกแล้ว

ปิดฉากรัก \'เต้ย จรินทร์พร\' เผยเหตุเลิก \'เจโต\' รับช่วงนึงรู้สึกแย่เหมือนกัน

พยามยามปรับกันแล้ว?

พยายามแล้วค่ะ คุยกันแล้ว และคิดว่ามันน่าจะดีที่สุดแล้ว สำหรับสิ่งที่เป็นแบบนี้

 

เวลามีผลไหม?

ก็ด้วยค่ะ ด้วยงานด้วย และตัวเขาด้วย เต้ยก็โฟกัสเรื่องของเต้ย เขาก็โฟกัสเรื่องของเขา ถามว่าตัดสินใจยากไหมที่ต้องเอาเสียงสังคมมาคิด อันนี้ไม่เลย เพราะสุดท้ายมันคือเต้ยกับเขามากกว่าที่เราใช้ชีวิตอะไรไป แต่ถ้าถามว่ายากไหมเรื่องของเต้ยกับเขา ก็ยากอยู่ แต่เราโตแล้วถ้าเรารู้ก็ไม่ต้องยื้อ หรือไม่ต้องฝืนดีกว่า

ปิดฉากรัก \'เต้ย จรินทร์พร\' เผยเหตุเลิก \'เจโต\' รับช่วงนึงรู้สึกแย่เหมือนกัน

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่ามีปัญหากัน?

ที่ไปเที่ยวคนเดียวใช่ไหมคะ ก็มีบ้างค่ะ เหมือนช่วงนั้นเป็นช่วงที่เต้ยไปคิดหลายเรื่องด้วยค่ะ ก็มีทั้งเรื่องไม่ต่อสัญญา ก็อาจจะมีเรื่องนี้ด้วยนิดหน่อย ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้างค่ะ เรื่องมือที่สาม ไม่มีเลยค่ะ เป็นเรื่องที่สุดท้ายแล้วเป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ ส่วนไลฟ์สไตล์ก็มีเรื่องที่เข้ากันได้ แต่ก็มีบางจุดที่เต้ยว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะด้วย ก็เศร้าค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร เต้ยกับเขาคุยกันจนรู้ว่าเป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้มีทักทายกันบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้คุยทุกวัน เพื่อนๆ ก็รู้บ้างนิดหน่อย ยังไม่ได้บอกใคร

 

โสดยาวเลยไหม?

ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ได้เปิดมาก เราก็อยู่กับปัจจุบัน ไปทำงาน ตอนนี้ค่อนข้างที่จะเอ็นจอยกับการทำงาน

 

อยู่ในช่วงรักษาแผลใจ?

มันไม่ได้เป็นการเลิกแบบรักษาแผลใจขนาดนั้นเลยค่ะ เต้ยเชื่อว่าเต้ยกับเขาก็พอๆ กัน เพราะโตแล้ว และเราก็คุยกันเข้าใจ ทั้งเต้ยและเขาโอเคมากๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะคะ เต้ยก็เชียร์ตัวเองเหมือนกัน แต่ว่ามันเชียร์ไม่ขึ้น จริงๆ ตอนนั้นที่ถามก็เลิกแล้วค่ะ แต่ว่าความที่อาจจะเพิ่งเลิกก็เลยยังไม่ตอบค่ะ

ปิดฉากรัก \'เต้ย จรินทร์พร\' เผยเหตุเลิก \'เจโต\' รับช่วงนึงรู้สึกแย่เหมือนกัน

ปีชงไหม?

เต้ยว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงมากกว่าค่ะ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น เต้ยเชื่อว่าทุกการเปลี่ยนแปลงมันจะมีเรื่องที่ดีเข้ามาเสมอ และไม่ใช่ว่าพอมีการเปลี่ยนแปลงแล้วสิ่งเดิมจะไม่ใช่สิ่งที่ดี มันเป็นสิ่งดีตลอด เต้ยคิดว่าแต่ละเรื่องในชีวิตมันก็พาเราไปแบบไหนเท่านั้นเอง

 

มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม?

คงต้องใช้เวลาดูสักพัก แต่ว่ามีคนพูดหลายคนกับเต้ยว่า ถ้าเจอคนที่ใช่มันจะง่ายมาก ก็รออยู่ๆ รอดูอยู่ค่ะ แต่ก็เชียร์ให้หนูมีความรักที่ดีด้วยนะคะ หนูยังไม่หมดศรัทธาเรื่องความรัก ก็หวังว่าวันนึงจะเจอคนนั้นค่ะ ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องดูว่าเข้ากันได้หรือเปล่าค่ะ

ปิดฉากรัก \'เต้ย จรินทร์พร\' เผยเหตุเลิก \'เจโต\' รับช่วงนึงรู้สึกแย่เหมือนกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ