บันเทิง

9 เหตุผล 'แอนโทเนีย' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย 'Miss Universe 2023'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 9 เหตุผล ทำไมกูรูดังเคาะ 'แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว' สมควรคว้ามง 3 ของประเทศไทย สวยสง่า ความสามารถประจักษ์บนเวที Miss Universe 2023

เปิดเหตุผล ทำไมวินาทีต้องยกให้เธอ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 หลายคนต่างลุ้นมงสาม จาก Miss Universe 2023 ด้วยความสวยงามที่ประจักษ์สายตา และความสามารถรอบด้านที่ยิ่งกว่า จนถูกกล่าวถึง เป็นไวรัลตั้งแต่ช่วงเก็บตัว 

  • การศึกษาไม่ธรรมดา : แอนโทเนีย สาวลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก จบการระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติโฮจิมินห์ซิตี ประเทศเวียดนาม และระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

9 เหตุผล \'แอนโทเนีย\' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย \'Miss Universe 2023\'

  • ความสามารถรอบด้านจนเป็นไวรัล : เล่นกีฬาได้ ไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล ฟุตบอล รวมไปถึงมวยไทย ยิ่งกว่าคือพูดได้หลายภาษา จนสร้างไวรัลแฟนนางงามคัฟเวอร์ตาม คือ ซุ่มเรียนภาษาสเปน ภาษาราชการของประเทศเจ้าภาพ เอลซัลวาดอร์ ในประโยคที่ว่า "Hola Universo. Hola El Salvador. Soy Anntonia Porsild. Con Mucho Orgullo representando a Tailandia"

 

 

  • คว้ามงระดับโลกมาแล้ว : แอนโทเนีย คว้ามงกุฏจากเวทีประกวดนางงามระดับโลก "Miss Supranational 2019"  จัดขึ้น ณ ประเทศโปแลนด์ ที่สำคัญคือเป็น Miss Supranational คนที่ 11 ของโลก และคนแรกของประเทศไทย 

9 เหตุผล \'แอนโทเนีย\' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย \'Miss Universe 2023\'

 

 

  • การันตีความสามารถ : เมื่อปี 2014 แอนโทเนีย เข้าร่วมรายการ The Face Thailand ซีซั่น 1 โดยเป็นหนึ่งในลูกทีมของเมนเทอร์พลอย และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ ซึ่งวได้รับคำชมจากหลายคนว่า สามารถทำผลงานได้ดี และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีจุดยืนในการแข่งขันกับตัวเองอย่างชัดเจน 

 

 

  • แฟนนางงามจับตาเชียร์สู่จักรวาล : ถูกจับตาตั้งแต่วินาทีแรก ด้วยความสวยเพียบพร้อม ความสามารถครบตามตามแบบที่เวทีมิสยูนิเวิร์สต้องการ จนคว้า MUT Nakhon Ratchasima 2023 และคว้ารางวัลชนะเลิศ Miss Universe Thailand 2023 แฟนนางงามติด #หลานย่าโมโกทูจักรวาล 

9 เหตุผล \'แอนโทเนีย\' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย \'Miss Universe 2023\'

 

 

  • หน้าที่การงานสมมงนางงาม :  ผู้ก่อตั้งโครงการ Littlesteps ให้ความสำคัญคืนประโยชน์แก่สังคม ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาส สานฝันให้กับเยาวชน และผู้ก่อตั้งบริษัท และคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุน 1 ดอลล่าห์ให้กับโครงการที่เธอก่อตั้ง

 

 

  • ผลักดันพลังหญิง : แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้กล่าวถึงความตั้งมั่นในการประกวดครั้งนี้ "เธอคือนักธุรกิจสาวที่ให้ความสำคัญกับอิสรภาพทางการเงิน และต้องการเป็นผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก "ทีละก้าวเล็กๆ น้อยๆ" เพื่อทำตามความฝัน ยืนหยัดเพื่อตนเอง และตอบแทนสังคม

เธอต้องการให้การประกวด Miss Universe เป็นเวทีที่ทำให้ผู้คนเล็งเห็นถึงความสำคัญของ "Women' economic empowerment คือ ศักยภาพทางเศรษฐกิจของผู้หญิง"

9 เหตุผล \'แอนโทเนีย\' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย \'Miss Universe 2023\'

 

 

  • ทัศนคติดีเป็นเลิศ : แอนโทเนีย กล่าวในไบโอประวัติการประกวดอีกว่า มีความภูมิใจมากที่จะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ และก้าวเล็กๆในการสร้างโครงการในชีวิต

ทั้งยังเคยกล่าวว่า หากมีพลังวิเศษ ปรารถนาที่จะพูดทุกภาษาบนโลกใบนี้ได้ "เพราะภาษาคือประตูสู่ความเข้าใจ และมีอิทธิพลต่อระดับอารมณ์มากยิ่งกว่า" ฉันตั้งใจที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนที่ฉันช่วยเหลือ

หากให้บรรยายตัวเองด้วยคำหนึ่งคำ คำนั้นคือ "ความกล้าหาญ" ความสุขที่สุดของฉัน คือ "การเห็นความสุขจากผู้คนที่ฉันช่วยเหลือ" และ ฉันไม่สามารถมีชีวิตโดยปราศจากเป้าหมายอันแรงกล้า

 

 

  • ประจักษ์สู่สายตาโลก ต่างชาติยังเชียร์ : ความปังมาตั้งแต่รอบเก็บตัวกอง Miss Universe 2023 ไม่ว่าจะเป็นประโยคการแนะนำตัวครั้งแรก หรือ คอสตูมที่แอนโทเนียสวมใส่ จนกลายเป็นไวรัล อย่างผ้าปักเลื่อมอินเดียที่นำมาทำเป็นชุดเดรสคลาสสิคแต่เธอใส่ออกมาได้อย่างเรียบหรู และล่าสุด กับชุดประจำชาติ ที่แอนโทเนียโชว์ท่าพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่สนั่นโซเชียล แม้แต่นางงามเพื่อนบ้านต่างประเทศ และเพื่อนนางงามต่างเวที ยังเข้ามากล่าวชื่นชม นอกจากนี้ ยังได้ปรากฏตัวผ่านสื่อต่างประเทศ

9 เหตุผล \'แอนโทเนีย\' กูรูดังเคาะ สมมงสามของไทย \'Miss Universe 2023\'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ