บันเทิง

สงสารจับใจ 'น้องเวทย์มนต์' พูดคำนี้ ก่อนศาลปล่อยตัว 'ใบเตย สุธีวัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุญาตให้ประกันตัว "ใบเตย สุธีวัน" คาดออกจากเรือนจำภายในเย็นนี้ ย้อน 1 วันก่อน "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องชายของใบเตย เปิดคลิป น้องเวทย์มนต์ พูด พรุ่งนี้พ่อแม่ก็จะมาแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "ใบเตย สุธีวัน" ยื่นคำขอประกันตัว ใน คดี Forex 3D ล่าสุด ศาลอนุญาตให้ประกันตัวโดยยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้าน และติดกำไลอีเอ็ม ห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งวินาทีที่ออกมานั้นได้โผเข้ากอด "ลุกซ์ ชาญวิทย์" น้องชายของใบเตย หลังไร้อิสรภาพนาน 180 วัน

 

โดยหนึ่งวันก่อนถึงวันศาลนัดพิจารณา ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของใบเตยได้โพสต์คลิปความน่ารักของน้องเวทย์มนต์ลูกสาวของใบเตยเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เป็นภาพขณะน้องเวทย์มนต์ หยิบภาพจิ๊กซอว์ที่ประกอบเป็นรูปภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ใบเตย ดีเจแมน และน้องเวทย์มนต์ 

สงสารจับใจ \'น้องเวทย์มนต์\' พูดคำนี้ ก่อนศาลปล่อยตัว \'ใบเตย สุธีวัน\'

ซึ่งในคลิป น้องเวทย์มนต์ได้ตอบคำถามของลุกซ์ที่ถามว่า 

"(เวทย์มนต์ทำอะไรจ๊ะ) พรุ่งนี้ก็มาแล้ว แม่เตยกับปาป๊า พรุ่งนี้ก็มาแล้ว (ใครบอก) อยากเจอ พรุ่งนี้ก็มาแล้วอ่ะ (แล้วถ้าพรุ่งนี้ไม่มาละค่ะ) ถ้าพรุ่งนี้ไม่มา......"

สงสารจับใจ \'น้องเวทย์มนต์\' พูดคำนี้ ก่อนศาลปล่อยตัว \'ใบเตย สุธีวัน\'

 

 

คำสัมภาษณ์บางช่วง จากครอบครัว คุณพ่อของใบเตยได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ขอบคุณสังคมที่ต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของลูกสาวผม ตั้งแต่ต้นแล้วลูกสาวผมไม่เคยยุ่งเกี่ยว สงสารลูกมาโดยตลอด ตอนแรกที่ได้เยี่ยมลูก น้ำตาของคนเป็นพ่อหลั่งไห้เพราะลูกสาว ดีใจที่สุดที่ลูกได้ออกมาเจอลูกสาว น้องยังเล็กอยู่ วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดครับ ส่วนคุณแม่ ตอนนี้แม่อยู่โรงพยาบาลค่ะ คุณแม่อยากจะมาแต่ไม่สบาย ขอบคุณท่านผู้พิพากษาที่ไตร่สวนและให้คำความเป็นธรรม"

 

 

"ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน" น้องชายของใบเตย ได้ตอบสัมภาษณ์กรณีน้องเวทย์มนต์พูดว่าพรุ่งนี้จะได้เจอกัน และกำลังจะได้เจอจริงๆ "น้องถามหาพ่อแม่ทุกวัน และลุกซ์โกหกเขาทุกวัน บอกเขาว่า ไปต่างประเทศ ไปทำงาน จนสุดท้ายไม่ถามว่าไปไหนแล้ว แต่ล่าสุดถามว่า น้าลุกซ์รู้จักแม่เตยไหม ทำไมถามแบบนี้ เขาก็บอกว่า โทรหาให้หน่อย (ลุกซ์ร้องไห้) เชื่อๆมากๆเด็กพูดออกมาโดยที่เราไม่ได้บอก เราตกใจด้วยซ้ำที่เขาพูด เพราะเขาไม่ได้รู้ว่า เราจะมาทำอะไร ขอบคุณเจามาก ที่เขาเป็นอะไรที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ"

 

 

ขณะนี้ หลังจากฟังคำตัดสินของศาล เจ้าหน้าที่ได้นำตัวใบเตยไปยังห้องของฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา เพื่อรอนำตัวกลับไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง และรอปล่อยตัวต่อไป น่าจะมีการปล่อยตัวใบเตยออกจากเรือนจำในช่วงเวลา 19.30 น. 

สงสารจับใจ \'น้องเวทย์มนต์\' พูดคำนี้ ก่อนศาลปล่อยตัว \'ใบเตย สุธีวัน\'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ