บันเทิง

เปิดเวทีประกวดสาวทรานส์ 'Miss Tiffany' ปีที่ 25 ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวด 'Miss Tiffany' ปีที่ 25 ภายใต้แนวคิด “The Future is Yours : โลกใหม่ที่คุณนิยาม” เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเจนด้วยคอนเทนต์ที่แปลกตา ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

กลับมาอีกครั้งกับเวทีอันดับหนึ่งประกวดสาวทรานส์ของประเทศไทย Miss Tiffany ซึ่งเดินทางมาถึงปีที่ 25 ภายใต้แนวคิด “The Future is Yours : โลกใหม่ที่คุณนิยาม” เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเจนด้วยคอนเทนต์ที่แปลกตา ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต พร้อมรูปแบบการประกวดที่แข่งขันกันเข้มข้น ทุกนาทีคือการดึงตัวตนที่แตกต่างอย่างพร้อมอยู่พร้อมไป รับรองความใจเต้นของเหล่าแฟนๆ ที่มีลุ้น ไม่ละไม่เลิกตั้งแต่ช่วงการเก็บตัว กรูมมิ่งศักยภาพ ดึงคาแรกเตอร์โชว์ตัวตน กระพริบตานานไม่ได้เลยกับภารกิจ mission ท้าทายหลากหลายมุม ทั้งร้อง เต้น เดินแบบ เสริมบุคลิกภาพ การแสดงออก และมีชาเล้นจ์ดีเบตประเด็นสังคม กองประกวดมั่นใจว่ามงลงคนใด คนนั้นพร้อมใช้งานทุกด้านแน่นอน Miss Tiffany คนที่ 25 จะได้รับของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งโอกาสเข้าวงการบันเทิงและแฟชั่นชั้นนำระดับประเทศ อย่าพลาดโอกาสกำหนดอนาคตของคุณ โค้งสุดท้ายแล้ว รับสมัครสาวทรานส์ถึงวันที่ 18 พ.ย. 2566 เท่านั้น

 

เปิดเวทีประกวดสาวทรานส์ \'Miss Tiffany\' ปีที่ 25 ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

 

เปิดเวทีประกวดสาวทรานส์ \'Miss Tiffany\' ปีที่ 25 ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

 

 

“อ๊าท” อารยา อินทรา - "จ๋า" อลิสา พันธุศักดิ์

 

Miss Tiffany ครั้งที่ 25 นี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะได้ “อ๊าท” อารยา อินทรา ตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการแฟชั่นระดับประเทศเสริมทัพปรับลุคในตำแหน่ง Fashion Style Consultants, Miss Tiffany ครั้งที่ 25 ตื่นเต้นจัดจ้านยกระดับไปอีกขั้น มุ่งสู่วงการแฟชั่นชั้นนำแบบมืออาชีพ พร้อมค้นหาซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ครบทั้งความงาม ความสามารถ รับรองว่าสนุกแน่นอน และขอบอกว่าเข้มข้นทุกมิติ

 

 

เปิดเวทีประกวดสาวทรานส์ \'Miss Tiffany\' ปีที่ 25 ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

 

เปิดเวทีประกวดสาวทรานส์ \'Miss Tiffany\' ปีที่ 25 ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต

 

สำหรับกิจกรรมสำคัญและคลาสกรูมมิ่งสร้างความเข้มทุกมิติ ในทุกสัปดาห์จะมีชาเล้นจ์ที่เปิดโอกาสให้คนทางบ้านมีส่วนร่วมในการตัดสิน เน้นพร้อมเดี๋ยวนี้ ไม่แน่จริงตกรอบแน่นอน

 

  • เปิดรับสมัครถึงวันที่ 18 พ.ย 2566 นี้
  • 15 ธ.ค. 2566 :  Audition คัดเลือก 30 คนสุดท้าย
  • 16 ธ.ค. 2566 :  Orientation & Sash Ceremony 
  • 7 ม.ค. 2567   :  ประกวดความสามารถพิเศษ
  • 14 ม.ค. 2567 :  Dancing Challenge
  • 21 ม.ค. 2567 :  Debate Challenge
  • 28 ม.ค. 2567 :  Sense of Self Challenge
  • 29 ม.ค. 2567 :  Fashion Show สุดพิเศษ
  • 2 ก.พ. 2567   :  Preliminary Round
  • 4 ก.พ. 2567   :  Final Round ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์พัทยา

 

เกาะติดสถานการณ์ ใครจะอยู่ ใครจะไป ใครมีของ ได้ที่ https://www.facebook.com/MissTiffanyUniverse และทุกช่องทางโซเชียลของ Miss Tiffany

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ