บันเทิง

พรหมลิขิต EP.11 'พุดตาน' เหวอหนัก เมื่อถึงบ้าน 'ออกญาวิสูตรสาคร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างเข้มข้น สำหรับละคร "พรหมลิขิต" ในตอนล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ไอขาม" ผัว "อึ่ง" บุกทำร้าย "พุดตาน" ถึงบ้าน ในขณะที่ "แม่หญิงแพรจีน" รุกแรง บุกบ้าน "พ่อริด" คิดการใหญ่หวังเป็นสะใภ้ "คุณหญิงการะเกด"

สำหรับเรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.11 พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) พา พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) มาซื้อของที่ตลาด ในระหว่างที่พ่อริด แยกออกไปซื้อของ จู่ๆ ขาม (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ก็เข้ามาหาเรื่องพุดตานอีกครั้ง 

พรหมลิขิต EP.11

พุดตาน แม่แก้ว (ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี) แม่ปราง (พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) ร่วมมือกันสู้กับขามกลางตลาด ต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน รวมไปถึง จมื่นศรีสรรักษ์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) งานนี้พ่อริดไม่แปลกใจเพราะแม่แก้ว แม่ปรางเรียนยูยิตสูมาอยู่แล้ว แต่งงมากกว่าที่พุดตานบอกว่าตนเรียน ไอกิโด มา

พรหมลิขิต EP.11

ในระหว่างที่กำลังจะแยกย้าย ริดชวนพี่มิ่งมากินข้าวที่บ้าน แต่แม่แก้วกลับมาทำอาการไม่สนใจ ทั้งที่จริงๆ ก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน พี่มิ่งเลยตัดสินใจไม่ไปและอ้างติดเหตุธุระ พ่อริดจึงหันไปชวนพุดตาน พุดตานปฏิเสธแบบไม่คิด พ่อริดงอนพุดตานเดินตุบๆ กลับบ้านทันที

พรหมลิขิต EP.11

คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) เห็นท่าทางลูกก็ประหลาดใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไร จึงบอกให้ผินแย้มไปชวนพุดตานมากินข้าวที่บ้าน พุดตานรับคำชวนทันที แต่การมาถึงเรือน ออกญาวิสูตรสาคร (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ครั้งนี้ พุดตานที่เคยมาเป็นครั้งแรก กลับรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาดใจ ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นี้ และติดตามชมละคร "พรหมลิขิต" ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

พรหมลิขิต EP.11

พรหมลิขิต EP.11

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ