บันเทิง

สวยแพงมาก งานแต่ง 'หมาก- คิม' มีอุโมงค์ใหญ่ ทั้งงานตกแต่ง กุหลาบขาว 1 หมื่นดอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว้าวมาก เปิดเบื้องหลัง งานฉลองมงคลสมรส "คิมเบอร์ลี่" กับ "หมาก ปริญ" 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

คุณสุริยา ครุฑทอง Creative Director จาก Chic Planner Worldwide Service ดีไซน์เนอร์ที่รับผิดชอบในการแปลงโฉมห้องจัดเลี้ยง ให้มีบรรยากาศราวก้าวเข้าไปในสวนกุหลาบสีขาวที่อบอวลไปด้วยความรัก ได้กล่าวถึงเบื้องหลังความงดงามของงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้ว่า

 

โจทย์แรกที่ได้รับจากทั้งคู่นั้นเป็นอะไรที่เรียบง่ายมาก โดยคุณคิมเบอร์ลี่โฟกัสที่ความชอบและหลงใหลในดอกกุหลาบขาวของเจ้าตัวเป็นหลัก ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น ชอบความชุ่มชื่นของป่าสน ดังนั้นหน้าที่ของผมและทีมงาน คือการเนรมิตสวนกุหลาบขาวและป่าขึ้นมา ณ ใจกลางเมือง ซึ่งสำหรับดีไซน์เนอร์แล้ว ดอกไม้สีขาวมีทั้งความยากและง่ายในเวลาเดียวกัน นั่นคือ ความคลาสสิก Timeless ในขณะเดียวกันก็ต้องหาทางว่าทำอย่างไรไม่ให้การตกแต่งสีขาวดูน่าเบื่อ และไม่กลืนไปกับเจ้าสาว ซึ่งก็สวมชุดแต่งงานสีขาวเช่นกัน

หมาก- คิม

ดอกกุหลาบ English Rose กว่าหนึ่งหมื่นดอกได้ถูกสั่งเตรียมไว้สำหรับตกแต่งงานในวันนี้ นอกจากนี้ยังมีดอกไฮเดรนเยียสีขาวกว่า 5000 ช่อ ที่นำมาใช้ตกแต่งประกอบไปด้วยกัน โดยทาง Chic Planner ได้ออกแบบด้านหน้าภาพบ่าวสาวที่เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี ตรงกลางเป็นอุโมงค์ขนาดใหญ่บุด้วยดอกกุหลาบและดอกไม้สีขาวตั้งแต่พื้นจรดเพดานเพื่อต้อนรับแขก โดยมีแบ็คดรอปสำหรับถ่ายภาพตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ English Rose และดอกไฮเดรนเยียสีขาว โดยปักให้ดอกไม้มีความสูงต่ำไม่เท่ากัน สร้างเลเยอร์ให้กับจุดถ่ายภาพ และเลือกเฉดสีขาวออฟไวท์เข้ามาเสริม เพื่อให้เอฟเฟ็คท์ของการเป็นแบ็คดรอปที่ดูมีมิติขึ้นมา

หมาก- คิม

เมื่อเดินผ่านอุโมงค์ดอกไม้เข้าไปด้านใน ตรงกลางห้อง เหนือฟลอร์เต้นรำจะมี Floral Chandelier ซึ่งตรงกลางใช้คริสตัลทรงหยดน้ำสี Light Colorado Topaz สลับกับสี Crystal Moonlight ร้อยประกอบกันเป็นดอกไม้คริสตัลซึ่งเลื้อยเลาะไปกับแกนของแชนเดอเลียร์ จากนั้นจึงประดับไปด้วยดอกกุหลาบและดอกยิปโซสีขาวจนคลุมทั้งโครงสร้างของแชนเดอเลียร์ ซึ่งก้านดอกไม้ประดับคริสตัลนั้นยังถูกใช้ตกแต่งบริเวณรอบๆ งานอีกด้วย ทีมงานใช้คริสตัลกว่าหนึ่งแสนเม็ดในการสร้างสรรค์ดอกไม้คริสตัลที่ให้เอฟเฟ็คท์ของการเปล่งประกาย ทำให้ห้องสีขาวดูมีความน่าสนใจชวนฝันยิ่งขึ้น บนโต๊ะนอกจากจะประดับด้วยดอกกุหลาบสีขาวและเชิงเทียนคริสตัลแล้ว ยังเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นโรแมนติกด้วยเทียนหอมจาก Dior
 

บนเวทีนั้นตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาว ด้านหลังเป็นจอ LED มีบันไดดอกไม้ปักประดับจนเต็มด้วยดอกไฮเดรนเยียสีขาว และปักไล่ระดับเพื่อเป็นอีกหนึ่งจุดสำหรับถ่ายภาพบนเวที

หมาก- คิม

ในส่วนของเจ้าสาวนั้น คุณคิมเบอร์ลี่จะเปิดตัวเพื่อเข้าสู่ช่วงแถลงข่าวด้วยชุดแต่งงานสีขาวของแบรนด์ Ellie Saab สวมเครื่องประดับของ Cartier โดยถือบูเก่ต์ดอกไม้สีขาวที่โดดเด่นและแลดูบอบบางด้วยดอก Lily of the Valley และดอกกุหลาบ David Austin ซึ่งกลีบดอกจะซ้อนกันเป็นชั้นๆ และแพคอยู่รวมกันจนแน่น เป็นดอกไม้ที่ถ้าดูด้วยตาเปล่าจะมีทั้งสีขาวสว่างและสีออฟไวท์อยู่ในดอกเดียวกัน ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทของ Tom Ford
 

สำหรับช่วงพิธีการ คุณคิมเบอร์ลี่เลือกชุดแต่งงานของดีไซเนอร์ไทย โดยที่ตัวชุดปักประดับเป็นดอกพีโอนี่ (ดอกโบตั๋น) และเจ้าตัวก็เลือกที่จะถือช่อบูเก่ต์ที่ใช้ดอกพิโอนี่เป็นนางเอก ความยากคือช่วงนี้เป็นช่วงนอกฤดูกาลของดอกพีโอนี่ ทีมงานต้องพยายามหาว่าสวนแห่งไหนจะสามารถส่งดอกพีโอนีมาได้ และมาจบลงด้วยการนำเข้าดอกพีโอนี่จากประเทศฝรั่งเศสมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ส่วนคุณหมากสวมสูทของ Tom Ford 
 

ผมและ Chic Planner รู้สึกได้รับเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์แห่งความรักของทั้งคู่ และเราหวังว่ากลีบดอกไม้ทุกกลีบ ประกายจากคริสตัลทุกเม็ดที่เราได้ร่วมรังสรรค์ให้งานแต่งงานครั้งนี้สวยงามเหมือนดั่งฝันดังที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้วาดภาพไว้จะช่วยเติมเต็มความสุขและความปิติให้แก่ทั้งคู่ได้จดจำค่ำคืนนี้ไปตราบนานเท่านาน

หมาก- คิม

หมาก- คิม

หมาก- คิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ