บันเทิง

เรือนชฎานาง EP.12 ขนหัวลุก 'อ๋อม สกาวใจ' นอนโลง เจอผีนางรำเฮี้ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี12 มาในโหมดสยองขวัญจัดหนัก เมื่อ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เฮี้ยนหนัก ขอหลอกหมดไม่สนลูกใคร เพราะทันทีที่ตายอย่างปริศนา วิญญาณแค้นจ้องเล่นงาน และตามหาว่าใครเป็นคนฆ่าเธอ

ล่าสุดงานเข้าโจทย์คนสำคัญ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เมื่อปากแจ๋วท้าทายผี เลยโดนจัดเต็มแบบแจ๋วกว่า ด้วยการหลอกหลอนแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เบื้องหลังฉากนี้ จั๊กจั่น ขอหลอนน่ากลัวให้โลกจำ ส่วนอ๋อมเองก็ต้องลงไปนอนในโลงศพที่มีน้ำท่วมเต็มโลงและต้องเล่นประหนึ่งว่าถูกขังอยู่ในโลงนอนจมน้ำทุรนทุรายโดยฝีมือผีจั๊กจั่น จะน่ากลัวขนาดไหนมีภาพให้ดูกัน

เรือนชฎานาง EP.12

เป็นฉากที่ ประไพ(อ๋อม) สลบจากประสบอุบัติเหตุตกบันได หลังจากตื่นมา เธอโผล่มาที่ในรถและเห็นเลือดสาดอยู่เต็มหน้ารถไปหมด พร้อมกับเห็นผีนางรำยืนอยู่ที่หน้ารถ ประไพหนีสุดชีวิตด้วยความกลัว แต่กลับมาเจอคนร้ายที่จ้างไปเก็บ ชฎาพร(จั๊กจั่น) ขับมอเตอร์ไซค์ไล่ตามฆ่า ปิดท้ายด้วยความหลอน สยองซ้อมตาย เมื่อจู่ๆ ประไพก็ลงไปนอนในโลงศพ โดยมีน้ำไหลซึมมาจากตัวชฎาพร และค่อยๆไหลท่วมจนมิดโลง ซ้ำด้วยการล้างแค้นนั่งทับโลงด้วยความสะใจ หวังให้ตายทั้งเป็น

เรือนชฎานาง EP.12

เบื้องหลังความหลอน ทีมงานเซตไฟ พ่นสโมกควันปิดห้องมืดให้ได้ความหลอนเข้าไปอีก กับความแค้นที่ จั๊กจั่น รอสะสาง ฉากนี้ถ่ายทำกันไกลถึงโกดังร้าง พร้อมกับโลงศพที่ทีมงานยกมาเซต แม้จะเซตฉากโลงขึ้นมาแต่บรรยากาศความน่ากลัวขนหัวลุกไม่ต่างกับของจริงเลย คนที่รับบทหนักงานนี้ก็คือ สาวอ๋อม ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเข้าไปนอนโลงครั้งแรกขนาดเตรียมตัวมาจากบ้านก็ยังทำใจลำบากกว่าจะปีนเข้าไปซึ่งก็ไม่ใช่จะง่ายๆเลยทีเดียว 

เรือนชฎานาง EP.12

แถมยังต้องร้องตะโกนโวยวายๆจนได้ภาพที่ต้องการเสร็จก็รีบตะกายออกมานั่งสูดหายใจข้างนอก เพราะเจ้าตัวเปียกจมน้ำในโลงดำผุดดำว่าย และนอนในโลงให้ จั๊กจั่น นั่งทับ จังหวะที่กำลังจะปิดฝาโลงฟากสาวจั๊กจั่น ต้องยืนจ้องสร้างบรรยากาศชวนสยองแบบไม่ต้องบิ้วต้องเอาร่างที่เปียกของตัวเองถมน้ำลงไปให้เต็มโลงศพ 

 

นอกจากเปียกไปทั้งตัวไม่พอสาวจั๊กจั่นยังต้องสลับไปแต่งชุดนางรำแถมเอฟเฟกต์แบบแน่น ๆ ชวนขนลุกนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ ตระเวนสร้างความหลอนแบบต่อเนื่อง จนอ๋อมกรี๊ดแทบสิ้นสติ บอกเลยงานนี้ใครเห็นก็อาจจะร้องกรี๊ด ทำเอาทั้งคู่ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า ฉากนี้สุดๆแล้วจริงๆทั้งเสี่ยงตายจริง ทั้งหลอนจริง เมื่อจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นได้เริ่มต้นขึ้น ใครกันแน่ที่ทำให้ ชฎาพรต้องตาย มาร่วมตามไขปมปริศนานี้กันได้ใน ละคร เรือนชฎานาง วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  

เรือนชฎานาง EP.12

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ