บันเทิง

ถกสนั่น เปิดคลิป 'ว่าน ธนกฤต' ไลฟ์สด ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวยันรับผิดชอบคนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีนักร้องดัง "ว่าน ธนกฤต" ขับรถหรูพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

โดย "ว่าน ธนกฤต" ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่า พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทั้งการดูแล ค่ารักษาพยาบาล ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าตัวยืนยันว่า ทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึก ซึ่งทำให้เกิดวูบไปชั่วขณะหนึ่ง ซึ่งปกติตนจะมีคนขับรถให้ เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้ และเป็นเดือนที่งานของตนเยอะและหนัก ทำให้พักผ่อนน้อย ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไรเยอะ เมื่อวานได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว หมอได้ออกใบรับรองแพทย์มาว่า ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร สามารถทำงานได้ตามปกติ

"ว่าน ธนกฤต"

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า "ว่าน ธนกฤต" เดินทางมาให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รีบนำตัวนักร้องดังไปตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในร่างกาย ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ

"ว่าน ธนกฤต"

ขณะเดียวกัน โลกโซเชียลได้มีการพูดถึงประเด็นนี้กันอย่างดุเดือด โดยมีการติด #ว่านธนกฤต พบว่ามีการแชร์คลิปไลฟ์สดของ "ว่าน ธนกฤต" ก่อนเกิดเหตุ เป็นคลิปที่มีชื่อว่า "มีเพื่อนเมื่อพร้อม Live x ZEAL | เปิดโหมดชิวของแก๊ง ZEAL เพื่อนนรก!" ในช่องยูทูป Soloist Channel ซึ่งในคลิปนั้น มีการเผยว่าเริ่มไลฟ์สดตั้งแต่เวลา 1 ทุ่ม 

 

โดยชาวเน็ตได้มีการแสดงความเห็นมากมาย อาทิ

  • พี่ว่านทำดีแล้วค่ะ เรื่องอยู่ช่วยและจ่ายค่ารักษา👍🏻 ขอให้ปลอดภัยหายไวๆทุกคน ฟาดเคราะห์กันไป ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ เราเซฟไว้เพราะมีคำถามเดียวคือ พี่ดื่มน้ำอะไร ?  (แม้จะปิดไลฟ์เที่ยงคืน แต่ใช่ว่าพี่จะไม่อยู่กินกันต่อ ไม่มีใครรู้ เป็นแค่คำถาม จากทล.กลับบ้านตี 4)
  • แต่รถพังยับไม่แน่ใจว่ามาแรงขนาดไหน แต่ก็ประมาทหรือเปล่า นั่นแหละ ไม่รู้ ผิดก็คือผิด ส่วนนอกนั้นก็ไม่มีไรละ เพราะเท่าที่พี่เขาช่วยมันก็ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ตอนนั้นละ มั้ง
  • ผิดก็ว่าไปตามผิดค่า ไลฟ์นี้เค้าไลฟ์กันตั้งแต่1ทุ่มและเหมือนจะแยกกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไม่อยากให้โยงคนอื่นในคลิป ตอนนี้รอผลอย่างเดียวนะคะ
  • ตัวตึงเรื่องการดื่มทั้งนั้น แต่ก็ยังดีที่รับผิดชอบ
  • อันนี้ก็ยังไม่รู้แหะ แต่ส่วนใหญ่พวกนี้ถ้าดื่มเสร็จจะนอนงีบก่อนและค่อยกลับหรือเปล่า
  • ยังไงก็เป็นลูกผู้ชายมากกว่าไอ้ไฮโซ รวยล้นฟ้า ที่หนีคดี

ขอบคุณ Soloist Channel

#ว่านธนกฤต

#ว่านธนกฤต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ