บันเทิง

'นาฟ' ฝังใจ 'อาร์ต พศุตม์' ชอบผู้ชายมีอายุ เรื่องทำการบ้าน หนูยิ่งกว่าเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝังใจตั้งแต่อายุ 10 ขวบ "นาฟ ฉัฐนันท์" เผยสัมพันธ์ "อาร์ต พศุตม์" เผยชอบผู้ชายมีอายุ โว เรื่องทำการบ้าน หนูยิ่งกว่าเก่ง แถมทำมาหากินตั้งแต่อายุ 15 แถมทำกับข้าวเป็น ช่วยขายหมูกรอบได้ ถ้าเขามีแฟนหนูรอได้

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ กับพระเอกกล้ามแซ่บ "อาร์ต พศุตม์" ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งประเด็นนี้ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" ตอบที่งาน KK Diamond & K.K Birth Day Gala Dinner ว่า "พี่ อ. ใช่มั้ยคะ ไม่รู้ว่าพี่เขามา บังเอิญมาก เห็นกันตอนแรกก็ตกใจ ไม่มีคุยกันหลังบ้านค่ะ (ยิ้มเขิน) อาจจะมี DM นิดนึง เล็กน้อยกรุบกริบ" 

"นาฟ ฉัฐนันท์"

ทริปต่างประเทศคือยังไง ?

ส่วนทริปต่างประเทศ นาฟกลับมาขายครีมยี่ห้อหนึ่ง แล้วพี่อาร์ตเขาเป็นพรีเซนเตอร์ แล้วได้เจอกัน จริงๆ เคยเจอกันแล้วตอนที่นาฟ 10 ขวบ ตอนนั้นก็คิดว่าพี่อาร์ตหล่อมาก อนาคตต้องมีแฟนเป็นพี่อาร์ต แล้วราหูย้ายปุ๊บ ได้ไปต่างประเทศปั๊บ แล้วเจอพี่อาร์ต อะไรมันจะเหมาะเจาะขนาดนั้น แต่เอาจริงๆ ที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าหนูไม่เอาเขา เพราะหนูเพิ่ง 24 และเขา 42 เอาจริงๆ หนูไม่ติด (ยิ้มเขิน) อันนี้หนูไม่คิดเลย หนูบอกเลย หนูไม่ติดนะ ชอบที่มีอายุ 10 ปีนี่กำลังพอดีเลย และแฟนเก่าหนูก็ชื่อขึ้นต้นด้วย อ. นะ (หัวเราะ)"

 

อาร์ตให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะเป็นแฟน ต้องทำการบ้านเก่ง?
หนูยิ่งกว่าเก่งอีก เพราะว่าหนูเรียนรู้มาหมดแล้ว (ยิ้ม) ถึงอายุหนูจะน้อยแต่หนูเรียนรู้มาหมดแล้ว แล้วพี่อาร์ตให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบผู้หญิงทำมาหากิน หนูทำมาหากินตั้งแต่อายุ 15 และเขาชอบผู้หญิงทำกับข้าวเป็น หนูก็ทำอาหารเป็น เสน่ห์ปลายจวัก

 

ช่วยเขาทอดหมูกรอบได้มั้ย?
จริงๆ หนูช่วยตั้งแต่ขบวนการเตรียมหมู เอาหมูวางไว้ เอาหมูลงทอด สับหมู ช่วยไลฟ์สด ช่วยได้หมดทุกอย่าง แต่มันติดอย่างเดียวว่าเขาจะเอาหนูหรือเปล่า

 

เขามีมาจีบเราบ้างมั้ย?
มันก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต มันก็พูดไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคตไง คือหนูยังต้องร่วมงานกันอีก

"นาฟ ฉัฐนันท์"

สเปกนาฟคือแบบไหน?
หนูไม่ได้เน้นหน้าตา ตอนหนูเด็กๆ แล้วอายุ 10 ขวบ ไปถ่ายละครกับพี่แพทพี่อาร์ต พี่อาร์ตคือแบบ เป็นอะไรที่ฝังใจ เจอนางตอน 10 ขวบ พี่อาร์ตสุภาพบุรุษมาก หล่อมาก จะต้องมีแฟนแบบนี้ แล้วงงมาก อีก 14 ปีมาเจอกัน เลขสวยมาก

 

ถูกมองว่าเป็นการสร้างกระแส?
ก็ไม่ได้สร้างกระแส ถ้าเขามีคนคุยหรือมีแฟน หนูไม่ติด หนูรอได้ (ยิ้ม) ก็รอได้ ไม่ติด เพราะหนูก็ไม่มีใคร สามารถรอได้ หนูก็ไม่รู้ว่าต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็กลัวว่าที่บ้านจะรับไม่ได้ เพราะหนูเป็นคนไม่เรียบร้อย พ่อก็แก่แล้ว กลัวหัวใจวาย ให้เขารู้แค่นี้พอ ลูกเขาเป็นประมาณนี้ ที่ไปดูแลเขา เขาถามหนูว่าทำไมไม่มองหน้า หนูก็แบบ กล้ามพี่ใหญ่ขนาดนั้น จะให้มองหน้ายังไงล่ะ นางน่ารัก

 

ความสัมพันธ์กับอาร์ตตอนนี้?
ไม่อยากตอบแบบดารา ว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอบคร่าวๆ ว่าหนูยังต้องทำงานร่วมกับเขา ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง เขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูไม่มี หนูโสด หรือถ้าใครที่ดูอยู่ ชอบหนูจีบได้เลย หนูอยากมีคนไลฟ์สดแบบพี่สาว เอาน้ำให้กิน ไหว้ก่อนนอน อยากมีแบบนั้นบ้าง แต่ไม่ต้องไหว้เรานะ หนูไหว้เขาได้ แต่ช่วงนี้หนูอุดหนุนหมูกรอบตลอด เขาไลฟ์สดเมื่อไร หนูก็จะเหมา ทุกวันนี้ที่บ้านไม่รู้นะว่าที่ทำงานทุกวันนี้เอาเงินไปเหมาหมูกรอบ วันนั้นที่ไปเฝ้าที่กองก็เหมาหมูกรอบไปหมดร้านเลย

"อาร์ต พศุตม์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ