บันเทิง

'เฟย์ พรปวีณ์' เขินหนัก 'บอย ปกรณ์' คลั่งรัก แถมเจอคุณแม่แซวอยากอุ้มหลาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยใส ความรักดี "เฟย์ พรปวีณ์" เขินหนัก "บอย ปกรณ์" คลั่งรัก แถมเจอคุณแม่แซวแรงอยากอุ้มหลาน เผยแล้วจะแต่งงานเลยไหม

เป็นสาวสวยที่หลายคนอิจฉาหนัก สำหรับนักร้องสาว "เฟย์ พรปวีณ์" หรือ "เฟย์ FFK" ที่ตอนนี้ถูกแฟนหนุ่ม "บอย ปกรณ์" คลั่งรักหนักมาก ตามไปให้กำลังใจ ทั้งหน้า และหลังเวที คอนเสิร์ต Kamikaze party reunion 2023 สบโอกาสเจอนักร้องสาว ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องหัวใจสักหน่อย ซึ่งเธอได้เผยว่า "ไปให้กำลังใจทุกคอนเสิร์ตเลย น่ารักมาก เขาให้ม้วนเงินด้วย"

"เฟย์ พรปวีณ์" - "บอย"

"ก็ถามเหมือนกันว่าครั้งหน้าจะเป็นยังไง เพราะว่ารอบที่แล้วที่มาในซอง เขาบอกว่าทำเป็นพวงมาลัยไม่ทัน รอบนี้ก็มาแบบไล่สี แบบนี้ก็ดีค่ะ ชอบกว่าดอกไม้ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ แค่มาให้กำลังใจก็ดีใจมากแล้วค่ะ ก็เหมือนว่าเขาเองก็เพิ่งกลับมาจากทริปญี่ปุ่น มาถึงก็ตรงมาหาเลย มากับน้องวันใหม่ คือเขาเลื่อนตั๋วเพื่อที่จะกลับมาดู"

"เฟย์ พรปวีณ์" - "บอย"

แม่ของ "บอย ปกรณ์" แซวอยากอุ้มหลาน "ก็คิดว่าด้วยวัย แล้วก็ด้วยอะไรต่างๆ ก็คิดว่าคุณแม่ก็คงอยากจะอุ้มหลาน เรื่องพวกนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต คือไม่เคยคุยกันถึงเรื่องนี้เลยนะคะ ที่จริงแล้วคือเราเป็นฝ่ายผู้หญิง อยู่ดีๆ จะไปเกริ่นกับครอบครัว หรือจะไปเริ่มพูดอะไรก่อนก็ยังไง รู้สึกว่ารอให้มันถึงวันนั้นก่อน ให้มันมีเหตุการณ์จริงๆ ก่อน ค่อยปรึกษาก็ได้"

 

"ส่วนภาพงานแต่งในอนาคตเฟย์เป็นคนที่ไม่ได้มีขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกว่าถ้าเราจะมีครอบครัว ก็อาจจะต้องอยู่ในวัยที่วิ่งไล่จับลูกทันอยู่ แต่ว่าสมัยนี้เราอายุเลขสาม แต่เราไม่ได้รู้สึกภายในของเราเลขสามนะ ด้วยมีตัวช่วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็เลยทำให้รู้สึกว่าอยู่ในช่วงที่เรียกว่าวัยรุ่นได้อยู่"

"เฟย์ พรปวีณ์"

"สำหรับงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสทร้าซากุระ ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนตัวได้ลองทานตัวนี้มาสักพักนึงแล้วรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงเลยที่ดีขึ้นค่ะ และพอเห็นว่ามีนวัตกรรม ที่สกัดจากดอกซากุระ ซึ่งมีงานวิจัยว่าช่วยยับยั้งสารเร่งแก่ได้จริง ช่วงที่ไปเที่ยวก่อนหน้านี้ คือเฟย์นอนไม่เป็นเวลา พักผ่อนน้อยสุดๆ และทานของหวานบ่อยมาก แต่เฟย์ก็ยังเนียนสดใส หน้าไม่โทรมเลย"

"เฟย์ พรปวีณ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ