บันเทิง

'ลิเดีย-แมทธิว' แจงดราม่า 'พลอย-คลอดีน' ในเรียลลิตี้ - ทำหมันจริง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ดราม่า คลอดีน - พลอย เฌอมาลย์ "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" แจงเรื่องราวในเรียลลิตี้ ขออนุญาต ทราบทุกฝ่ายแล้ว พร้อมอัปเดทเรื่องแมทธิวทำหมัน

สร้างปรากฏการณ์ความปัง สำหรับรายการเรียลลิตี้ครอบครัวดีน "DEANE'S DYNASTY (ดีนไดนาสตี้)" บนแพลตฟอร์มสตรีม HBO แม้จะได้รับคำชม แต่ไม่วายเจอดราม่า โซเชียลแห่สงสัย ประเด็นพูดถึง "คลอดีน" เจ้าตัวรับทราบหรือไม่ และการถามคำถามเรื่องนี้กับ "พลอย เฌอมาลย์" ล่าสุด "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ 

(เรื่องทำหมันสรุปว่ายังไงบ้าง?)

"แมทธิว : รอนัดหมอครับ ก็โอเคครับ สบายๆ 3 คนสนุกแล้ว กายเขาก็บอกเหมือนที่ทุกคนพูดว่าเป็นเรื่องเล็ก เรื่องธรรมดา ไม่ต้องไปกลัว ปรึกษาเพื่อนๆ ก็โอเค มั่นใจได้ กายคงไม่หลอกเรามั้ง"

'ลิเดีย-แมทธิว' แจงดราม่า 'พลอย-คลอดีน' ในเรียลลิตี้ - ทำหมันจริง?

(ดราม่าคลอดีนที่เกิดขึ้นในเรียลลิตี้?) 

ลีเดีย : "จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าคลอดีน เขาคือส่วนหนึ่งของรายการเราเหมือนกัน ถ้าไปดูรายการตั้งแต่ตอน 1 - 8 เขาก็มาถ่ายกับเราเหมือนกัน แต่ในช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาจริงๆ ที่กล้องได้เก็บช่วงชีวิตต่างๆ ของแต่ละคน พร้อมหน้าพร้อมตา หรือ แยกกัน จริงๆ เขาก็รับรู้ว่ามีการถ่ายทำรายการ เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงๆ ของแต่ละคน เรากับคลอดีนไม่มีปัญหาอะไรกัน เราโอเคกันมาก การถ่ายรายการทุกคนต้องเซ็นสัญญาว่าจะมาร่วมในรายการนี้ แต่ไม่ใช่เรื่องผิดใจกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นจริงๆ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนของเพื่อนมากกว่า ไม่ได้มีอะไรที่แบบว่า"

 

แมทธิว : "จะพูดถึงใครไม่ได้ถ้าเขาไม่ยินยอม สิ่งที่ถามพลอยก็เป็นเรื่องปกติที่จะถามเพื่อน ก็ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง จริงจังกับตรงนี้แค่ไหน อนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ถามด้วยความอยากรู้และเป็นห่วงเพราะเพื่อนก็สนิทกับเรามากๆ"

'ลิเดีย-แมทธิว' แจงดราม่า 'พลอย-คลอดีน' ในเรียลลิตี้ - ทำหมันจริง?

 

 

ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไร? 

ลีเดีย : "เพื่อนแท้ก็รักกันจริง ก็ต้องคุยกันได้ และต้องกล้าพูด รักกันจริงก็ต้องพูดได้ รู้สึกว่าคุยกันได้ ยูแฮปปี้ไหม เพราะท้ายที่สุดอยากให้เขามีชีวิตที่มีความสุข  ไม่ได้มีปัญหา มันเป็นการเล่าเรื่อง เพื่อนๆ มีความเป็นห่วงพี่พลอย เราอยู่กับพี่พลอยมาทุกช่วงชีวิต เรารู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง รู้ทุกสิ่ง ก็เลยเป็นเรื่องที่เราจะถามกันว่า เป็นยังไงคบกันมีความสุขไหม คุณคิดว่ามันมีอนาคตไหม ถ้าคุณแฮปปี้เราโอเค ถ้าคุณเสียใจเราพร้อมซัพพอร์ต อยู่ตรงนี้เสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในกล้องเขาก็จะเก็บโมเมนต์พี่ใหญ่เข้าไปคุยก่อน แต่ถ้าดูทั้งรายการ เดียก็เข้าไปคุยกับพี่พลอยเหมือนกัน ต้องดูให้ครบ อย่าเพิ่งตัดสินจากคลิปสั้นๆ"

 

แมทธิว : "คลอดีนเขาก็น่ารักจากที่ไปทริปภูเก็ตด้วยกัน เขาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ เรื่องที่บางคนมองว่า แมทธิวไปย้ำความสัมพันธ์พลอย คลอดีน ไม่ได้ย้ำนะ แค่ถามด้วยความเป็นห่วงพลอยว่า เขาจะยังไง เหมือนที่เราจะถามเพื่อนสักคนหนึ่ง"

 

ลีเดีย : "ที่ผ่านมา ความสัมพันธ์เวลาเขาคบใคร ก็ถามว่าเป็นยังไง คิดว่ามีอนาคตไหม แฮปปี้ไหม ก็เป็นการถามเพื่อให้อัปเดต อยากมีลูกไหม อยากแต่งงานไหม เราก็คุยกันมาแต่ไหนแต่ไร เราผ่านช่วงชีวิตกับเขามาก็หลายปีแล้ว อาจจะมีคนไปดูคลิปสั้นของรายการแล้วคำพูดอาจจะไม่ได้ดูทั้ง EP ก็จะสงสัยว่าทำไมพูดอย่างนี้ แต่ถ้าดูทั้งหมดทุกตอนก็จะเข้าใจ "

 

บางคำถาม คนมองเป็นเรื่อง 18+? 

ลีเดีย : "มันเป็นการพูดคุยปกติกันอยู่แล้ว แต่เป็นรายการเรียลลิตี้ เขาไม่ได้เซนเซอร์ให้  ก็เป็นเรื่องที่คุยกัน เป็นสีสันของชีวิต ชีวิตไม่น่าเบื่อ"

'ลิเดีย-แมทธิว' แจงดราม่า 'พลอย-คลอดีน' ในเรียลลิตี้ - ทำหมันจริง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ