บันเทิง

ดราม่าบิกีนี่ 'ยิปซี คีรติ' แจงเคารพตัวเอง 'เบียร์ เดอะวอยซ์' ถึงกับแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิปซี คีรติ" ไม่วายเจอดราม่าบิกีนี่อีกครั้ง แจงความในใจภูมิใจในร่างกาย สนับสนุนทุกคนให้เคารพตัวเอง "เบียร์ ภัสรนันท์" ถึงกับต้องแชร์

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชื่นชอบในการใส่ชุดว่ายน้ำ บิกีนี่ แถมยังชอบออกกำลังกาย ดูแลหุ่นจนเป๊ะปังอยู่เสมอ อย่าง "ยิปซี คีรติ" แต่ไม่วายเจอดราม่าถูกโซเชียลบางส่วนวิจารณ์เรื่องการใส่บิกีนี่อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ความในใจ สาเหตุที่ชอบใส่ชุดแบบนี้ 

"เราได้เห็นคนส่งข่าวดราม่าชุดว่ายน้ำมาให้ เราได้รับกำลังใจ จากคนที่เป็นห่วง เราขอบคุณพวกคุณมากๆ และ เราอยากให้คุณได้สบายใจ นะว่า "เราจะยังคงเป็นเรา ในแบบที่แท้จริงต่อตัวเองต่อไป" เราได้ผ่านช่วงเวลา ที่เราเคยไม่มั่นใจ ไม่กล้า. ที่จะเป็นตัวของตัวเอง. เพราะกลัวไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนอื่นๆ มามากแล้ว."

ดราม่าบิกีนี่ \'ยิปซี คีรติ\' แจงเคารพตัวเอง \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ถึงกับแชร์
 

"ปีนี้ ยิปอายุ 36. ยิปรัก. และ ภูมิใจ ในร่างกายของยิป ยิปรักษา. และดูแลเค้ามาอย่างดี ไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ แต่ในเรื่องสุขภาพด้วย ร่างกายสังขาร จะค่อยๆ เสื่อมลงไปตามธรรมชาติ แต่ยิปก็ยังจะรัก และ ภูมิใจ ในการดูแลเค้าต่อไปเรื่อยๆแหละ ถ้าใครได้มาอ่านข้อความนี้ ถ้าใครเคยรู้สึกเหมือนที่ ยิปเคย ผ่านมา เราเป็น กำลังใจ ให้คุณนะ การได้เป็นตัวของตัวเอง อย่างแท้จริง นั้นมีความสุขมาก แต่แน่นอนว่า ควรอยู่ในขอบเขตของมารยาท ต่อ สถานที่ และ สถานการณ์เสมอ"

 

 

"ทุกการกระทำของเราจะมีคนที่ชอบ และคนที่เห็นต่าง. อยากให้ทุกคนลอง เคารพ ในสิ่งนี้ : เคารพตัวเอง ที่ "being true to yourself" และเคารพคนอื่นๆ ที่เค้าไม่ชอบเรา และคิดต่างไปจากเราด้วย ยิปขอให้ทุกคน ได้เจอทางของตัวเอง ขอให้ทุกคน ได้เป็นอิสระ และ มีความสุขนะ"

ดราม่าบิกีนี่ \'ยิปซี คีรติ\' แจงเคารพตัวเอง \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ถึงกับแชร์

 

 

นอกจากนี้แล้ว ทางด้านของ "เบียร์ ภัสรนันท์" หรือ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อีกหนึ่งคนที่เคยเปิดใจเรื่องความภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง ได้ออกมาแชร์โพสต์ลงสตอรี่ ให้กำลังใจสาวยิปซีด้วยเช่นกัน

ดราม่าบิกีนี่ \'ยิปซี คีรติ\' แจงเคารพตัวเอง \'เบียร์ เดอะวอยซ์\' ถึงกับแชร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ