บันเทิง

แรงต่อ! 'ธี่หยด' พิสูจน์ความหลอน สยองหู ทะยานสู่ 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองขวัญสมคำล่ำลือ "ธี่หยด" ภาพยนตร์ไทย ทะยานสู่ 200 ล้าน หลังทุบสถิติ อันดับ 1 หนังไทยที่ทำรายได้สูงสุดตั้งแต่แรกเริ่ม

ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ "ธี่หยด" จากตำนานเรื่องเล่าจริงสุดหลอนหู เสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน ที่ทำหลายคนขนหัวลุกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เปิดตัววันแรกไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ทุกโรงภาพยนตร์ พร้อมกวาดคำชม และเสียงเล่าขาน ล่าสุด เตรียมทะยานสู่ 200 ล้าน ภายใน 4 วันหลังเข้าฉาย (28 ต.ค.)

 

 

 

 

สำหรับ "ธี่หยด" เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างความคึกคักให้กับวงการภาพยนตร์ไทย และทุบสถิติพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ของหนังไทยประจำ 2566 ที่ทำรายได้สูงสุดในวันแรก กวาดรายได้ไปกว่า 39 ล้านบาท และยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย อีกทั้งยังทะยานสู่ 100 ล้านภายใน 3 วันเท่านั้น

แรงต่อ! \'ธี่หยด\' พิสูจน์ความหลอน สยองหู ทะยานสู่ 200 ล้าน

 

 

ชวนพิสูจน์ความหลอนต่ออย่างต่อเนื่อง รอลุ้นว่า จะทุบสถิติ คว้า 100 ล้านอีกหรือไม่ สำหรับ ธี่หยด เป็นหนังไทย กำกับภาพยนตร์โดย "คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา" โดยมี "แป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์" เป็นโปรดิวเซอร์ และนำแสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน" 

 

 

อ่านต่อ : เรื่องย่อ 'ธี่หยด' เสียงเพรียก เขย่าขวัญ สร้างจากเรื่องจริง

แรงต่อ! \'ธี่หยด\' พิสูจน์ความหลอน สยองหู ทะยานสู่ 200 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ