บันเทิง

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกลั้นน้ำตาสำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา" หลังโดนตราหน้าเป็นเมียน้อยตอนกำลังตั้งท้อง เผยเหตุผลทำไมไม่เปิดหน้าสามี และยืนยันสามีไม่เคยแต่งงานมาก่อน

เปิดใจแบบหมดเปลือกครั้งแรกสำหรับสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา”  กับประเด็นที่หลายคนสังสัยว่าสามีของเธอคือใคร เพราะอะไรถึงไม่เปิดตัว ไม่แต่งงาน รวมถึงดรามาในช่วงที่ท้อง ที่มีผู้ไม่หวังดีเข้ามาป่วนสร้างเรื่องว่าสามีของไอซ์แต่งงานแล้ว ทำให้เธอถูกมองว่าเป็นเมียน้อย แย่งสามีคนอื่น 

 

โดยจุดเริ่มต้นความรักได้ “ก้อง ไฮฟ์” หรือ “ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” เป็นคนแนะนำ ก็ไม่รู้ว่าความชอบมันมาได้ยังไง ไม่ใช่รักแรกพบ แต่มันค่อยๆ ซึม ว่าคบแฟนฝรั่งก็ไม่ได้แย่ มันมีความน่ารักดี เราชอบตรงที่เขามีภาวะความเป็นผู้นำ พอเจอผู้ชายแบบนี้แล้วมันรู้สึกเซ็กซี่จังเลย ชอบจังเลย

 

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

 

สามีไม่อยากออกสื่อเพราะชอบความเป็นส่วนตัว?

บางคนอาจจะไม่เข้าใจเขา ว่าทำไมเป็นคนไม่อยากออกสื่อขนาดนั้น แต่พอไอซ์ได้ไปเจอครอบครัวเขา ไอซ์รู้ว่าคนเรามันเกิดมาโดนเลี้ยงดูไม่เหมือนกัน มีบางครอบครัวที่ความเป็นส่วนตัวของเขาสำคัญที่สุด เขาบอกว่า ลักซ์ชัวรี่ ของเขาคือ ไพรเวซี่ แต่ละคนชอบไม่เหมือนกันไง แต่เขาเป็นแบบนี้ แล้วไม่ใช่แค่ตัวเขา ครอบครัวเขาทำให้เรารู้ว่า เขาถูกเลี้ยงมาแบบนี้ 

 

สิ่งหนึ่งที่ไอซ์ให้เขาได้คือ เรสเปคเขา ให้เกียรติเขาและเข้าใจเขา ว่าเราจะเอาอะไรเป็นที่หลัก ว่าอยากให้คนในโลกโซเชียลเข้าใจเราแล้วแฮปปี้ หรือเอาครอบครัวของเรา เข้าใจเขาแล้วให้เขาแฮปปี้ 

 

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

 

สามีไม่ใช่ลูกหลานตระกูลดังรวยระดับ Top 5 ของโลก?

ไม่ใช่ๆ เขามาจากครอบครัวที่ก็มีตังค์ของเขา แต่ไม่ใช่ Top 5 ของโลกที่เขาลือกันแบบนั้น แต่บริษัทของครอบครัวเขาก็มีมาเป็นร้อยปี แต่ไม่ได้ขนาดนั้น เขาเป็นคนไม่ได้แบบฉันรวย ฉันซื้อทุกอย่าง เขาเป็นคนใช้ความคิด มีเหตุผลซึ่งเราชอบคนแบบนี้ ถามว่าชอบเขาตรงไหนมากที่สุด ก็ต้องตอบว่าชอบทุกตรง เราถึงเลือกเป็นคู่ชีวิต แต่ถ้าที่เด่นมาเลยจะรู้สึกว่า ต่อให้วันนี้เขาไม่มีเงิน ความรู้ ความสามารถที่เขามี เขาจะเป็นผู้นำครอบครัวให้เราได้ 

 

คือตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดอะไร?

ตอนอยู่ภูเก็ตถ้าคนอยากถ่ายรูปไอซ์กับสามีก็ให้ ถ่ายได้ตามสบาย ไม่ได้ปิด เอางี้เราใช้ชีวิตปกติมาก แล้วคุณผู้ชายเวลาเขาไปไหนกับไอซ์เขาชอบนะ เขาบอกว่าทำไมฉันมาคนเดียว ไม่มีใครต้อนรับฉันเลย  เราก็บอกเขาขี้เกียจพูดภาษาอังกฤษด้วย แต่พอไปกับเราเขาจะเวลคัมมา ง่ายมาก เพราะฉะนั้นเวลาไปไหนมีคนถ่ายรูปไอซ์ เขาก็จะเห็นคุณผู้ชาย แต่ทุกคนน่ารักไง เขาไม่ได้เอาไปโพสต์อะไร แต่ถามว่าเราใช้ชีวิตไหม ปกติมากเลย 

 

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

 

อีกเหตุผลที่ไม่เปิดเรื่องความรัก เพราะ “หมอลักษณ์” ทักไว้? 

คือว่าไม่ได้จริงๆ นะ เรื่องท้องเรื่องอะไรแบบนี้ เขาเป็นคนบอกไอซ์เองนะ หมอลักษณ์ดูดวงให้ไอซ์ มาก่อนหน้านี้ เขาพูดไว้เลยว่าอายุ 36 ปีนี้ระวังนะจะท้อง แต่ดวงของไอซ์เนี่ย ไม่สามารถเข้าตามตรอกออกตามประตูได้ คุยโทรศัพท์กันประมาณ 2 ชั่วโมง จับใจความได้ว่าระวังจะท้อง ถ้าเข้าตามตรอกออกทางประตู ถ้าไปตามเกณฑ์จะพังนะ เพราะดวงเรามันไม่ได้ มันต้องเป็นแบบนี้ แค่ดวงไม่ใช่เมียน้อยใครนะ แต่ถ้าเปิดตัวแล้วจะไม่ดี ถ้ามีงานแต่งใหญ่ก็จะไม่รอด ถ้าจะจัดงานต้องงานเล็กๆ ก็พอได้ จัดเหมือนงานขึ้นบ้านใหม่แล้วกัน แต่อย่าบอกใครว่าเป็นงานแต่งงาน แต่ตอนที่ดูก็ยังรู้สึกว่าทำไมจะไม่มีงานแต่ง ยังไงก็ต้องมี แล้วบอกว่าดวงตอนมีลูกจะมีปัญหานะ เราก็คิดไปว่าจะแท้งเหรอ เลยทำให้ระวังเป็นพิเศษ แต่พอมานั่งคิด อ๋อ พอประกาศว่าท้องปุ๊บ ก็มีปัญหานี้เลย มีข่าวนี้เลย 

 

ลูกไม่ใช่ความผิดพลาด เพราะตั้งใจ

คือตอนที่เพื่อนถามว่าไม่ทำอะไรเลยเหรอ เราก็บอกอายุเท่านี้แล้ว เขาไม่คิดว่าพลาดหรอก ทุกคนควรจะดีใจด้วยซ้ำที่มีลูกได้ เพราะยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งยาก ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าเอาให้มันติดก่อน ให้ท้องก่อนค่อยว่ากัน

 

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

 

ช่วงเวลาที่ทำใจยากที่สุดพ่อแม่เป็นกำลังใจ


พ่อแม่ค่ะ ไอซ์มีกลุ่มแฟมิลี่ พอมันเกิดเรื่องขึ้น ไลน์มันเด้งเยอะไปหมดเลย ถามว่าเฮ้ย เกิดอะไรวะ จริงไหม แต่ในกลุ่มแฟมิลี่ของไอซ์ ส่งข้อความมาว่า ไม่ต้องกลัวพ่อแม่คิดมากนะลูก พ่อแม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่าเครียดนะลูก นึกถึงตัวน้อยนะ (เสียงสั่น น้ำตาคลอ) ไม่มีประโยคคำถามที่แบบว่า จริงไหม เกิดอะไรขึ้น เรื่องมันเป็นยังไง ไม่มีคำถามแบบนี้เลย มันเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ แต่เรารู้สึกเราโชคดีมากเลย ที่ได้เกิดมาอยู่ในครอบครัวนี้ (ร้องไห้) เขาไม่ทำให้เรารู้สึกต้องตอบคำถามเขา หรือหนักใจอะไรเลย ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นลูก เล่าให้ฟังหน่อย ไม่มีคำถามเลย มีแต่ไม่ต้องกลัวพ่อแม่จะเครียดนะ

 

ร้องไห้ ถูกครหาว่าเป็นเมียน้อย ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เผยเหตุผล ทำไมไม่เปิดหน้าสามี?

 

ที่มา รายการ Thairath talk

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ