บันเทิง

วงในเผย 'นนกุล' ทิ้งตั๋วทริปครอบครัว ซัพพอร์ต 'แอฟ ทักษอร' วันที่เสียคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เผยข้อมูลวงใน บอก "นนกุล" ยอมทิ้งตั๋วเครื่องบิน ไม่ไปทริปญี่ปุ่นกับครอบครัว เพื่ออยู่ซัพพอร์ต "แอฟ ทักษอร" ในวันที่สูญเสียคุณพ่อ

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของ "แอฟ ทักษอร" กับพระเอกรุ่นน้อง "นนกุล ชานน" ที่หลายคนลุ้นอย่างให้ทั้ง 2 เป็นคู่จริง ล่าสุด "เป็กกี้ ศรีธัญญา" พิธีกรรายการทัวร์มาลง ได้เผยข้อมูลวงในผ่านรายการว่า "ข่าววงในล่าสุด ไปสืบรู้มาว่า จริงๆ นนกุลในช่วงวันที่จัดงานศพพ่อคุณแอฟ คิวคือต้องอยู่ญี่ปุ่นกับครอบครัว แล้วเขาก็เลยไม่ไปทริปญี่ปุ่นกับครอบครัว เพื่อจะอยู่ซัพพอร์ต แอฟ ทักษอร"

ด้าน "พชร์ อานนท์" พิธีกรร่วม เผยต่อว่า "แอฟเคยออกมาพูดไง ที่ให้สัมภาษณ์ในติ๊กต็อก อายุ 42 เคยผ่านการมีลูก การแต่งงานมาแล้ว แต่คนที่เข้ามาจีบ เขายอมรับได้ในตรงนี้แอฟก็โอเค"

ขอบคุณ รายการทัวร์มาลง

สำหรับ "นนกุล" นั้น ในงานศพคุณพ่อของ "แอฟ ทักษอร" มาร่วมงาน ช่วยซัพพอร์ต แอฟ ทักษอร ตั้งแต่เช้าจนงานจบ และมางานทุกวัน ตั้งแต่วันแรก จนเสร็จสิ้นพิธี และมีช็อตสำคัญที่หลายคนพูดถึงในโลกโซเชียล คือตอนที่ "แม่หมี" แม่เลี้ยงของ แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพกับ "นนกุล ชานน" และ "ทิม พิธา" เขียนข้อความว่า "ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด ภาค 2 🤍🧡 #ที่ว่าว่าที่ทำไมมีสองคน"

 

และตอนที่ "แอฟ ทักษอร" กับ "นนกุล" ยืนสบตากันและส่งยิ้มให้กำลังใจกัน ในวันที่ แอฟ ทักษอร ต้องกล่าวอาลัยคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนภายหลัง แอฟ ทักษอร ได้โพสต์คลิปความทรงจำของตัวเองกับคุณพ่อ ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้น เป็นฝีมือของ นนกุล ที่ทำให้กับ แอฟ ทักษอร โดยเธอได้เขียนข้อความอาลัยคุณพ่อ และลงท้ายขอบคุณ นนกุล ทำเอาหลายคนจับตาลุ้น และเชียร์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างหนัก 

แม่หมีโพสต์

ขอบคุณ ติ่งบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ