บันเทิง

'วุ้นเส้น' เล่าวินาที 'ไฮโซนิกม์' เซอร์ไพรส์ขอแต่ง ชื่นชมรักให้เกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

i told พระแม่ลักษมี ต้องเข้า! "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เล่าครั้งแรกวินาที "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เรื่องราวน่ายินดี "วุ้นเส้น วิริฒิพา" นักแสดงสาว ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว หลังจากที่ "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" แฟนหนุ่มรุ่นน้องวัย 37 ปี คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน ณ โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี

ล่าสุด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้เปิดวินาทีขอแต่งงานว่า "ยังไม่รู้เลยว่าแต่งเมื่อไหร่ น่าจะต้องเตรียมตัวล่วงหน้า 3 เดือน น่าจะยังไม่ใช่เร็วนี้ ตอนที่ไปฝรั่งเศส ก็มีแอบสงสัย ตอนนั้นเราเดินด้วยกัน แต่ไปทำงาน วุ้นต้องไปถ่ายแบรนด์เสื้อผ้า ซึ่งก็มีตากล้อง มีของอะไรครบเรียบร้อย ถ่ายกันที่ปารีส จนไปถึงเมืองช็องปาญนั่นคือนอกเมือง"

\'วุ้นเส้น\' เล่าวินาที \'ไฮโซนิกม์\' เซอร์ไพรส์ขอแต่ง ชื่นชมรักให้เกียรติ

 

 

"เพื่อนก็มาถามเยอะมาก ไปทริปนี้จะขอได้ยังไง ไม่น่าจะขอทริปนี้ ดูไม่ล่กเลย เพราะเราเป็นนักแสดง ก็แอบสังเกต แล้วเราก็ตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าขอจริง จะซ่อนแหวนตรงไหน เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด ที่จริงเพื่อนรู้ก่อนเรามานานแล้ว แต่เพื่อนถามหลายรอบ เพราะจะได้เนียนๆไง ถ้าไม่ถามเดี่ยวแบบคิดว่า มี เพราะถามหมดเลยว่าเตรียมชุดมาไหม เริ่มแบบมีโป๊ะเยอะมาก มีอะไรสงสัยเยอะมาก"

 

 

(คำพูดตอนขอแต่งงาน?) "เอาตรงๆนะ เขาพูดน้อยมาก แทบไม่พูดเลย ตอนก่อนที่จะ ตอนนั้นเราถ่ายรูปอยู่ ช่างภาพก็บอกว่าถ่ายรูปคู่กันไหม เพราะเราไม่มีรูปคู่เลย ตอนแรกเราใส่ชุดดำ ช่างภาพก็บอกให้เราเปลี่ยนอีกชุด เพราะต้องถ่ายซ่อม เราเลยไปเปลี่ยน จังหวะที่ถ่ายรูป ตอนโพสต์ท่า เราก็ไปกอดเอวเขา แล้วเจอกล่องที่กระเป๋า ตอนนั้นเขาก็พูดเลย "เขาก็อยู่มา 4 ปีแล้ว มีความสุขทุกวันเลย หลังจากนี้อยากใช้ชีวิตกับเรา" หลังจากนั้นเขาก็ลงไปคุกเข่า ทำไมกล้าทำแบบนี้ด้วย พอเขาทำแอบเซอร์ไพรส์ ตื่นเต้น ก็ตั้งใจฟัง แต่เขาไม่ได้พูดเยอะ ตอนนั้นทุกคนน้ำตาจะไหล"

 

 

(เพื่อนหลานคนเชียร์?) "เป็นคนที่เพื่อนเชียร์ 100 เปอร์เซนต์ เขาก็คงจะทำอะไรให้เพื่อนประทับใจเยอะ ดีใจแหละ เพราะทุกคนก็รู้ตัวตนของเราสองคน คบกันแล้วไม่ได้มานั่งบ่นกับเพื่อน ไม่ได้ท็อกซิก เราเพิ่งกลับมาอาทิตย์กว่า ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ยังไม่ได้ตกลง"

\'วุ้นเส้น\' เล่าวินาที \'ไฮโซนิกม์\' เซอร์ไพรส์ขอแต่ง ชื่นชมรักให้เกียรติ

 

(แต่งเมื่อไหร่?) "คงไม่จัดใหญ่โตอะไร อยากจัดแบบอบอุ่นๆ ทางด้านพ่อแม่ ครอบครัวเรา เขาไปคุยก่อนแล้ว บอกหมดแล้ว และเก็บเป็นความลับหมด ไม่อยากให้กลับไปแล้วต้องไปบอกทีหลัง แต่วุ้นก็บอกว่า อายุป่านนี้ไม่ต้องขนาดนั้น ต้องขอบคุณทุกคน เพราะเขาไม่ได้เตรียมอะไรเยอะ มีแค่แหวนวงเดียว ทุกอย่างคือตอนนั้นเลย แต่เราโอเคมาก จริงๆ ตอนแรก เราไม่ได้คาดหวังแล้วว่าจะต้องแต่งงานหรืออะไร เพราะในวัยนี้วุ้นก็โฟกัสงานเยอะ มีเขาเป็นกำลังใจที่ดี เป็นรักที่ดี แต่ว่าก็ต้องขอบคุณที่เขาให้เกียรติเรา เพราะเขาอยู่กับเรา เขาก็อยากให้เรามีความสุขกว่านี้ แต่เขาเป้นคนที่คิดอะไรค่อนข้างตามประเพณี จริงๆ เหมือนเราได้เพื่อนสนิทมาอีกคนหนึ่ง คุยแล้วไม่ต้องกังวลใจอะไร หลายๆอย่างไม่ค่อยมีปัญหา"

 

 

(คนแซวเยอะมากว่า ขอพระแม่ลักษมี?) "ไม่เคยขอความรักจากใคร หรือ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราจะอยากพึ่งความสามารถกับเรา แต่ทุกวันนี้เราก็มีความสุขดี พระแม่อาจจะประทานพรให้เราก็ได้ ไม่แน่ก็อาจจะมาจากท่าน เพราะส่วนใหญ่ขอเรื่องงาน หรือเรื่องธุรกิจมากกว่า ขอประมาณว่า ขอให้สมหวัง ให้มีความสุข"

\'วุ้นเส้น\' เล่าวินาที \'ไฮโซนิกม์\' เซอร์ไพรส์ขอแต่ง ชื่นชมรักให้เกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ