บันเทิง

เปิดโหวต 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' สวยฉ่ำสู่จักรวาล Miss Universe 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้วรูปแรก พร้อมเปิดโหวต "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 สู่จักรวาล The 72nd Miss Universe Competition ตั้งมั่นผลักดัน ศักยภาพทางเศรษฐกิจของผู้หญิง

เวลานี้ที่รอคอยของเหล่าแฟนนางงามชาวไทยมาถึงแล้ว สำหรับการโหวตให้กับ "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 ในการประกวด The 72nd Miss Universe Competition ซึ่งล่าสุดเปิดให้โหวต เพื่อร่วมส่งกำลังให้กับสาวงามที่ชื่นชอบเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

ภายในการโหสตดังกล่าวนั้น "แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว" ได้กล่าวถึงความตั้งมั่นในการประกวดครั้งนี้ จับใจความเป็นภาษาไทยได้ว่า "แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นนักธุรกิจสาวที่ให้ความสำคัญกับสาระสำคัญของการเป็นอิสรภาพทางการเงิน เธอต้องการเป็นผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก "ทีละก้าวเล็กๆ น้อยๆ" เพื่อทำตามความฝัน ยืนหยัดเพื่อตนเอง และตอบแทนสังคม เธอต้องการให้การประกวด Miss Universe เป็นเวทีที่ทำให้ผู้คนเล็งเห็นถึงความสำคัญของ "Women' economic empowerment คือ ศักยภาพทางเศรษฐกิจของผู้หญิง"

เปิดโหวต \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' สวยฉ่ำสู่จักรวาล Miss Universe 2023

 

 

พร้อมกันนี้แล้วยังได้กล่าว แนะนำตัวเองเพิ่มเติมอีกว่า 

  • ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ และก้าวเล็กๆในการสร้างโครงการในชีวิต
  • หากฉันมีพลังวิเศษ ฉันปรารถนาที่จะพูดทุกภาษาบนโลกใบนี้ได้ เพราะภาษาคือประตูสู่ความเข้าใจ และมีอิทธิพลต่อระดับอารมณ์มากยิ่งกว่า
  • ฉันตั้งใจที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนที่ฉันช่วยเหลือ 
  • หากให้บรรยายตัวเองด้วยคำหนึ่งคำ คำนั้นคือ ความกล้าหาญ 
  • ความสุขที่สุดของฉัน คือการเห็นความสุขจากผู้คนที่ฉันช่วยเหลือ
  • ฉันไม่สามารถมีชีวิตโดยปราศจากเป้าหมายอันแรงกล้า

เปิดโหวต \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' สวยฉ่ำสู่จักรวาล Miss Universe 2023

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ