บันเทิง

เปิดภาพ ระทึก ไอดอลเกาหลี วิ่งหนีตาย ในพารากอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวสะเทือนขวัญ เด็กชาย วัย 14 กราดยิง ในห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เมื่อวานนี้ พบว่าเหตุดังกล่าว มีไอดอลสาวเกาหลี เจ้าของช่อง Babi Genie อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

โดย ไอดอลสาวเกาหลี 'จีนี่' ได้เปิดคลิปนาทีระทึก วิ่งหนีตายอลหม่าน หลังได้ยินเสียงปืน ผ่านทางแพลตฟอร์ม Afreeca TV โดยเธอตั้งชื่อคลิปนี้ไว้ว่า 'สถานการณ์จริง : ฉันเกือบเสียชีวิตจากเหตุกราดยิง ที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพ'

ขอบคุณ fernchalidar

ในคลิปไอดอลสาวเกาหลี 'จีนี่' ได้เข้าไปยังร้านอาหาร และขณะกำลังดื่มน้ำอัดลมอยู่ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น และตามด้วยเสียงคนกรีดร้อง เธอจึงตัดสินใจวิ่งหนีไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ทันที กระทั่งเธอสามารถออกมาจากห้างและอยู่ในบริเวณพื้นที่ปลอดภัยได้ในที่สุด ก่อนที่จะโดยสารรถตุ๊กตุ๊กกลับไปยังที่พักของเธอ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก ที่มีสติและสามารถหนีเอาตัวรอดมาได้

ขอบคุณ fernchalidar

สำหรับ คดีเด็ก 14 กราดยิง ในห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน 4 ต.ค. 2566 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6) เปิดเผยความคืบหน้าในคดีที่เยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงประชาชนในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.2566) ว่า  เบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับเยาวชนรายดังกล่าวทั้งหมด 5 ข้อหา ได้แก่ 

 

  1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
  2. พยายามฆ่า
  3. มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  4. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 
  5. ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 
     

 

ส่วนข้อหาอื่นนั้นอยู่ระหว่างการพิจารณาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงอยู่ระหว่างสอบสวนว่าผู้ปกครองจะเข้าข่ายมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ด้วยหรือไม่

 

ผบก.น.6 กล่าวอีกว่า สำหรับเยาวชนผู้ก่อเหตุ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ปทุมวัน โดยจะต้องเชิญแพทย์ นักจิตวิทยาและอัยการ มาร่วมหารือประเมินสภาพจิตและอารมณ์ของเด็ก

 

เนื่องจากการพูดคุยในเบื้องต้นเมื่อวานนี้ เยาวชนผู้ก่อเหตุยังไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมให้การ จากนั้นจึงจะควบคุมตัวเด็กส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อทำการไต่สวน ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลฝากขังต่อไป

 

ส่วนการตรวจค้นบ้านพักของผู้ก่อเหตุในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหลักสองที่พบเครื่องกระสุนปืนจำนวนมากในบ้านพักของผู้ก่อเหตุนั้น จะแยกดำเนินคดีเป็นอีก 1 คดี 

ขอบคุณ fernchalidar

ขอบคุณภาพ fernchalidar

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ