บันเทิง

ช่อง 3 เปิดโผละครใหม่ มีแต่แจ่มๆ ทั้งนั้น 'พรหมลิขิต' ของ 'โป๊ป - เบลล่า' มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนจอ!! ช่อง 3 เปิดโผละครใหม่สุดปัง 13 เรื่อง พร้อมคอนเทนต์บันเทิงยิ่งใหญ่ ในงาน “เปิดวิก Big3 Best & Beyond”

เตรียมสะเทือนจอกันให้ดี กับที่สุดของความปังแบบไม่หยุดยั้ง สำหรับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตผลงานคุณภาพหลากหลายความบันเทิงครบจบในที่เดียว จนได้รับกระแสนิยมไปทั่วทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟความสนุกครั้งใหม่ กับงาน “เปิดวิก Big3 Best & Beyond” พบกับที่สุดของละครเด็ดระดับพรีเมียมทั้ง 13 เรื่อง ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ความสนุกเข้มข้นครบรสทุกอารมณ์ ตลอดปี 2567 
 

สำหรับโผละครใหม่ที่จะมากระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร ประเดิมด้วยเรื่องเด็ดของปลายปีนี้กันด้วยละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “พรหมลิขิต” ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ “บุพเพสันนิวาส” นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ของผู้จัดฯ อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ฝีมือการกำกับของ สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร์ และสำหรับละครเด็ดปี 2567 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

เริ่มกันด้วยละครชุดฟอร์มยักษ์ภาคต่อของ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สู่ความประทับใจครั้งใหม่ กับเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” เรื่องราวความรักของเหล่า “5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ” รุ่นลูก ผู้ซึ่งโชคชะตาลิขิตเอาไว้ให้พวกเขาได้พบกับหญิงสาวผู้มีสายเลือดเทวพรหมและสานต่อคำสัญญาที่ไม่สมหวังจากรุ่นก่อน มีทั้งหมด 5 เรื่อง เริ่มที่ “ลออจันทร์” นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ, จีน่า ญีนา, สมิธ ภาสวิชญ์ และ เดนิส เจลีลชา ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ผ่านฝีมือกำกับของ ธนากร โปษยานนท์  

ต่อด้วย “ขวัญฤทัย” นำแสดงโดย ไมค์ ปณิธาน, ญดา นริลญา, จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ แบม สราลี ของผู้จัดฯ ธิติมา สังขพิทักษ์ ผลงานกำกับของ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ตามมาด้วย “ใจพิสุทธิ์” นำแสดงโดย เทศน์ ไมรอน คู่กับ อุ้ม อิษยา พร้อมด้วย จ๊อบ ธัชพล และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ ของผู้จัดฯ และกำกับ ฉัตรชัย เปล่งพานิช 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

ตามด้วย “ดุจอัปสร” ที่ได้คู่พระ-นาง กองทัพ พีค และ มิ้นท์ รัญชน์รวี มาพร้อม มีน นิชคุณ และ ติ๊ต๊ะ ชญานิศ  ของผู้จัดฯ ยศสินี ณ นคร ฝีมือการกำกับของ ทรงศักดิ์ มงคลทอง และอีกหนึ่งเรื่อง “พรชีวัน” นำแสดงโดยพระเอก เก้า นพเก้า คู่กับนางเอก พีพี ปุญญ์ปรีดี พร้อมด้วย เซ้นต์ ศุภพงษ์ และ ครีมมี่ พลอยปภัส ของผู้จัดฯ และกำกับโดย สมจริง ศรีสุภาพ 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

จบจากละครชุดมาต่อกันด้วยละครแนวดราม่ารสเข้มข้น “ลมเล่นไฟ” ที่ได้นางเอกตลอดกาล เชอรี่ เข็มอัปสร กลับมาคืนจอประกบคู่ อาเล็ก ธีรเดช พร้อมประชันฝีมือกับ อแมนด้า ชาลิสา ของผู้จัดฯ  จริยา แอนโฟเน กำกับการแสดงโดย วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ตามด้วยละครแนวพีเรียดย้อนยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 “ธาตรี” กับคู่พระนางเคมีใหม่มาแรง นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์ และ จีน่า ญีนา ที่ประกบคู่กันครั้งแรก ของผู้จัดฯ และกำกับ วรวิทย์ ศรีสุภาพ 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

มาต่อด้วย “อุบัติรักเกาะสวรรค์” เวอร์ชันใหม่แนวแฟนตาซี คอมเมดี้ แอ็กชัน โดยได้คู่พระนาง ริว วชิรวิชญ์ และ พาย รินรดา จับคู่กันเป็นครั้งแรก ของผู้จัดฯ บุญจิรา และ เฉิด แห่งบ้าน “ภักดีวิจิตร” กำกับการแสดงโดย กฤษณพงศ์ ราชธา ถัดมาที่ “น่าน-ฟ้า-ชลาลัย” ครั้งแรกของการโคจรคู่กันของพระนางสายดราม่า เจมส์ มาร์ และ ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมด้วย มีน พีรวิชญ์ ของผู้จัดฯ ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู รวมทั้งผลงานของผู้จัดฯ แอน ทองประสม แห่งบริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

กับเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ที่ได้ 3 นักแสดงนำสุดฮอต อย่าง เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา และ ไอซ์ พาริส มารวมตัวปลุกเคมีใหม่ กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ต่อด้วยละครที่ทุกคนรอคอยกับ “ในวันที่ฝนพร่างพราย” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร ของผู้จัดฯ ผู้กำกับ  ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัดฯ ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล สุดท้ายกับเรื่องราวความรักโรแมนติกคอมเมดี้ “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่ได้พระนางสุดฮอตกลับมาเจอกันอีกครั้ง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา ของผู้จัดฯ พลังธรรม กล่อมทองสุข กำกับการแสดงโดย ณธภร พัชรชญานนท์ นับเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่แฟนละครช่อง 3 ต้องเตรียมจุดพลุฉลองให้ละครสุดปังที่ได้รวมนักแสดงเหล่า ตัวพ่อ ตัวแม่ ระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงไว้อย่างเนืองแน่น  

ช่อง 3 เปิดโผละคร

แล้วมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนจอให้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วประเทศด้วยกันในงาน “เปิดวิก Big3 Best & Beyond” ในวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือรับชมผ่าน Live : Facebook, Youtube และ Tiktok Ch3Thailand เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป 

ช่อง 3 เปิดโผละคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ