บันเทิง

อดีตแฟน 'ท็อป Lazyloxy' ออกโรง จวกคนไม่ให้เกียรติ 'เบียร์ เดอะวอยซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่นิ่งเฉย "ท็อป Lazyloxy"  เคลื่อนไหวจวกคนไม่ให้เกียรติ เตือนกำสิ่งนี้แล้ว กำเงินด้วย หลังอดีตแฟนสาว 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เผชิญข่าวร้อน ถูกปล่อยภาพ ปล่อยคลิป ไม่วายเจอคอมเมนต์ริดรอนสิทธิ

เคลื่อนไหวผ่านไอจีสอตรี่ ทำเอาหลายต่างตกอกตกใจไม่ใช่น้อย แต่บางส่วนก็ออกมากล่าวชื่นชมถึงข้อความของแรปเปอร์หนุ่ม "ท็อป Lazyloxy" ที่แสดงจุดยืน ฟาดแรงเตือนคนไม่ให้เกียรติ หลังจากเกิดประเด็นร้อน "เบียร์ เดอะวอยซ์" เผชิญข่าว ถูกปล่อยคลิป พร้อมเพจรายหนึ่งได้ออกมาแปะภาพแบบเบลอๆ 

"ท็อป Lazyloxy"  ได้โพสต์สตอรี่ เตือนคนไม่ให้เกียรติระบุข้อความว่า "ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะ กำ... แต่ไม่มีสมองและออกมาแสดงความคิดเห็นแบบโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจาก กำ... ของตัวเองเสร็จแล้ว อย่าลืมกำเงินด้วยนะครับ"

อดีตแฟน \'ท็อป Lazyloxy\' ออกโรง จวกคนไม่ให้เกียรติ \'เบียร์ เดอะวอยซ์\'

 

#เบียร์เดอะวอยซ์ ทะยานขึ้นติดเทรนด์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" เผชิญข่าวร้อนเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่า นักร้องถูกปล่อยคลิป กวาดเรียบอดีตแฟนเก่ามาสอบปากคำ แต่นอกจากข้อความเหล่านี้แล้ว ยังมีการคาดเดาว่า ใครคือคนปล่อยคลิป และไม่วายมีการแสดงคิดเห็นในเชิงไม่ให้เกียรติ ทำเอาสังคมกลับมาตั้งคำถามอีกครั้ง เกี่ยวกับความเท่าเทียมของผู้หญิง และสิทธิสตรีที่ทุกคนพึงได้รับการปกป้องจากทั้งกฏหมาย และการทำความเข้าใจจากสังคม รวมถึงขอความเป็นธรรมให้กับนักร้องสาว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ