บันเทิง

'วาน้อย' แฟนเก่า 'เบียร์ เดอะวอยซ์' เผยแชทล่าสุด หลังถูกพาดพิงข่าวร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วาน้อย" แฟนเก่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลื่อนไหว หลังถูกพาดพิง ปล่อยคลิป เข้าแจ้งความแล้ว พร้อมเผยแชทล่าสุดที่คุยกับเบียร์

กลายเป็นประเด็นร้อน #SAVE เบียร์ เดอะวอยซ์ ทะยานขึ้นสูง หลังนักร้องสาวเสียงดี "เบียร์ เดอะวอยซ์" ถูกปล่อยคลิป จนพากันแห่สงสัยแฟนเก่า คนไหนเป็นตัวต้นเรื่อง จากเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการกล่าวในทำนองว่า นักร้องสาวได้ว่าจ้างให้ทำคดีฟ้องกับบุคคลที่ปล่อยคลิปหลุด ซึ่งในตอนแรกได้มีการโยงไปถึงแฟนเก่าอักษรย่อ ลซลซ ซึ่งนอกจากเพจนี้ ยังมีเพจที่มีชื่อระบุหน่วยงานกองปราบฯ ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายคลึงกัน

และในเวลาต่อมา เพจเดียวกันได้มีการออกมาโพสต์อัปเดต พาดพิงถึง "ท็อป Lazyloxy" ผู้ที่ถูกกล่าวอ้างก่อนหน้าทำนองว่า ออกมายืนยัน ลซลซ ไม่ใช่คนปล่อยคลิป เพียงแต่ มีการนำมือถือไปซ่อมที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางเมือง เจ้าของร้านชื่อย่อ พ.ม. และมีการสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นคนแฮ็กข้อมูลนำไปเผยแพร่ จึงได้ไปแจ้งความ และลงบันทึกประจำวัน เอาไว้เป็นหลักฐานเป็นเรียบร้อยแล้ว 

ขณะที่ "วาน้อย" อดีตแฟนของสาวเบียร์อีกคนก็ถูกพาดพิงเช่นกัน ซึ่งได้ออกมาปฏิเสธถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงไม่ได้ติดต่อทนายไปด้วย เบื้องต้นมีไปแจ้งความ พรบ บ้างแล้วครับ" พร้อมเผยแชทล่าสุดที่ตัวเองส่งกำลังใจให้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" อีกด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม กรณีที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการปล่อยภาพ และคลิปส่วนตัวสู่สาธารณชนโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตนั้นย่อมมีความผิดทางด้านกฏหมาย ซึ่งจะต้องรอทางหน่วยที่เกี่ยวข้องออกมาเคลื่อนไหว และดำเนิกคดีทางกฏหมาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

ขอบคุณ Wanoiz วาน้อย

ขอบคุณ Wanoiz วาน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ