บันเทิง

'ลิซ่า BLACKPINK' แซ่บมาก เด้งสะโพกรัวๆ เต้น 'MONEY' จนช่างภาพกลิ้งตกบันได

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิซ่า BLACKPINK" จัดเต็ม โชว์เพลง "MONEY" ใน "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" คอนเสิร์ต "BLACKPINK" ครั้งสุดท้าย ดุเดือด เด้งสะโพก รัวๆ จนช่างภาพกลิ้งตกบันได

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" คอนเสิร์ต "BLACKPINK" ครั้งสุดท้าย ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ตลอด 11 เดือน ณ โกเช็กสกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 17 กันยายน 2023 แฟนๆให้กระแสตอบรับที่ดีมาก จนติด #BORNPINKinSEOUL_FINALE
 

ทั้งนี้พบว่า ใน #BORNPINKinSEOUL_FINALE แฟนคลับ "BLACKPINK" ได้มีการแชร์คลิปของ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่โชว์เพลง "MONEY" อย่างดุเดือด เด้งสะโพก รัวๆ พร้อมค่อยๆลงบันไดอย่างสวยงาม พบว่าช่วงนึงของโชว์นั้น ช่างภาพที่ถ่ายภาพลิซ่าบนเวที เกิดอุบัติเหตุตกบันได ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงช่างภาพ บ้างก็มีการแซวว่า ลิซ่าแซ่บมากจนตากล้องตกบันได ในขณะเดียวกันก็มีคนชื่นชมช่างภาพว่ามีสปิริตสูงมาก ขนาดตกบันได ภาพก็ยังไม่สะดุดมาก แถมยังสามารถลุกขึ้นได้ ทั้งที่อุปกรณ์พะรุงพะรัง

ขอบคุณภาพจาก #BORNPINKinSEOUL_FINALE และ  🏆 👩‍🚀MYLALISA @MYLALISA27

"BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" ถือว่า 4 สาว "BLACKPINK" ทำออกมาได้ดีเกินคาด สมการรอคอย จัดเต็มทุกนาที จนแฟนคลับปลื้มหนัก ติด #BORNPINKinSEOUL_FINALE มาแล้ว 2 วันไม่มีร่วง 

ขอบคุณภาพจาก #BORNPINKinSEOUL_FINALE และ  🏆 👩‍🚀MYLALISA @MYLALISA27

ขอบคุณภาพจาก #BORNPINKinSEOUL_FINALE และ  🏆 👩‍🚀MYLALISA @MYLALISA27

logoline