บันเทิง

ช็อก 'ซาร่า' นางเอกดัง หวิดจมน้ำดับ ขณะถ่ายละคร ใส่ส้นสูง เจอน้ำวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวมาก็ทำเอาว้าวุ่น สำหรับ "ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์" หรือ ขวัญศรี ในละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ความร้าย ความวีน ถอดบทแม่มาเลยติด ๆ เพราะ เอะอะต้องใช้กำลังอยู่ตลอดเวลา ถึงขั้นตกน้ำตกท่า เธอก็ สู้ไม่ถอย

งานนี้ "ซาร่า" บอกว่า เธอเครียดมากสำหรับบทขวัญศรี ยอมรับว่านอยด์ ถอดคาแรคเตอร์ไม่ออกจนต้องทานยานอนหลับ เท่านั้นยังไม่พอในฉากอีพี 26 ที่ผ่านมา ซาร่ายังเล่าเหตุการณ์ความทุ่มเทสุดระทึก เพราะฉากนี้ทำเอาเธอหวิดจะจมน้ำกลางแม่น้ำระหว่างถ่ายทำ จริง ๆ อีกด้วย

 

"ขอบคุณทุกกระแสคอมเมนต์ ในละครเลือดกากีมาก ๆ นะคะ อันที่จริงต้องยอมรับว่าเราก็แอบกังวลมาก ๆ พอรุ่นลูกออกมาคนดูจะมีฟีดแบ็กยังไง เพราะรุ่นพ่อ รุ่นแม่ของเราทำไว้ดีมาก คนติดมาก หนูคอยไปดูไลฟ์สดในละครคนคอมเมนต์กัน ด่าตัวละครกัน อินสุด เราเลยแอบหวั่น แต่พอเปิดตัวรุ่นลูกออกมา กระแสดีมาก ๆ คนก็ด่า ก็สาปไม่แพ้รุ่นพ่อรุ่นแม่เหมือนกันสำหรับบทขวัญศรี ต้องยอมรับว่าเราเองก็เครียด  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสซาร่าได้เล่นบทดี ๆ แบบนี้ขวัญศรีเป็นคนที่แสดงออกชัดมาก รักคือรัก ไม่ชอบคือไม่ชอบ เสียใจคือเสียใจ ทุกอย่างเราต้องเล่นให้ชัดแรก ๆ 

"ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์"

หนูจะโดนติงเรื่องการพูดที่เร็ว เล่นเร็ว ก็ค่อย ๆ ปรับสายตาอินเนอร์มาเรื่อย ๆ ช่วงนึงเราเครียดจนเรากลับบ้านไปไม่พูดไม่จากับใคร เพราะเราถ่ายละคร กรี๊ด แล้วกหลับมามีความสุข อีกฉากร้องไห้อีกแล้ว วนแบบนี้ทั้งวัน เราพึ่งเข้าใจว่า อ๋อนี่คือการติดตาแรคเตอร์ตัวละครมันเป็นแบบนี้ เพราะเรานอนไม่หลับถึงขั้นต้องทานยานอนหลับ แต่พอผ่านมาช่วงนึงก็ดีขึ้นค่ะ เราก็พยายามดึงตัวเองออกมาแล้วโชคดีที่ หนูได้เข้าฉากกับพี่เอ๊ะตลอดพี่เค้าก็จะคอยแนะนำเรื่องการแสดงด้วย เรื่องของการตัด หรือวิธีการคิดในคาแรคเตอร์ด้วยก็ช่วยมาก ๆ 

"ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์"

เรื่องนี้คือต้องยอมรับว่าสมบุกสมบันทุกอย่าง เราทุ่มเทเล่นจริงหมด อย่างฉากที่ต้องตบกับพี่นาตาลี แล้วต้องตกน้ำ ไม่มีใครรู้ว่าวันนั้นหนูเกือบจะจมน้ำจริง ๆ ด้วยชุดและรองเท้าส้นสูงมันทำให้หนูตีขายากมาก แล้วน้ำในแม่น้ำข้างใต้มันค่อนข้างวน วันนั้นเราว่ายน้ำจะไม่ไหวแล้ว แต่โชคคดีพี่อินดี้ เข้ามาช่วยไว้ทันดันเราขึ้นมา ถ้านึกแล้วภาพยังติดตาอยู่เลย แต่โดยปกติกองถ่ายก็เซฟด้วยอยู่แล้ว แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วไม่ทันตั้งตัวจริง ๆ ก็คือว่าละครเรื่องนี้ได้ประสบการณ์เยอะดีค่ะ (หัวเราะ) 

 

ฝากติดตามบทขวัญศรีด้วยนะคะ อย่าพึ่งด่วนตัดสินว่าขวัญศรีร้าย ลองดูไปอีกนิด แฟน ๆ อาจจะสงสารตัวละครตัวนี้ขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ สามารถติดตามละคร เลือดกากี ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. และเวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 

"ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์"

"ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ