บันเทิง

แห่ชม 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' จากไลฟ์ขายเสื้อหลัก 10 - สู่เก้าอี้ CEO

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยินดีกับความสำเร็จครั้งใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" กับต้นสังกัด Cloud 9 entertainment แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ เคยไลฟ์สดขายเสื้อคนดูหลักสิบเท่านั้น

เส้นทางวงการบันเทิง ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นนักแสดง และศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังขึ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง และตอนนี้ก้าวสู่การเป็นเจ้าของบริษัท ที่ขึ้นแท่นเป็นต้นสังกัดของตัวเอง และเตรียมดูแลศิลปินในวงการบันเทิงอย่าง Cloud 9 entertainment

 

กว่าจะมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ หากย้อนไปในช่วงเข้าวงการแรกๆ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคยไลฟ์ขายเสื้อผ้า โดยที่มีคนดูเพียงหลักสิบเท่านั้น อีกทั้งยังต่อสู้ไม่ยอมถอย ด้วยการไปต่อแถวรอแคสติ้งสู้กับหลายพันคน จนมาถึงวันนี้ เริ่มตั้งแต่การเปิดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในชื่อ ASTRO Stuffs แบรนด์แฟชั่นไลฟ์

ขอบคุณภากจาก TWITTER : @Pani_BrightStar

ในเวลาต่อมา ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยังได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ลักชูรี่ Burberry ขึ้นนั่ง Brand Ambassador Burberry คนแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ อีกทั้ง ไบร์ท ยังเคยสร้างมูลค่าทางสื่อระดับล้านมาแล้ว จนในตอนนี้ ก้าวสู่เป็นเจ้าของบริษัท สำหรับ "บริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด" ที่ประกอบธุรกิจให้บริการนักแสดง นักร้อง ศิลปิน ดารา รวมทั้งกิจกรรมงานบันเทิงต่างๆ พร้อมด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 3,000,000 บาท 

แห่ชม \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' จากไลฟ์ขายเสื้อหลัก 10 - สู่เก้าอี้ CEO

 

 

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากจุดเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ อายุ 16 ปี ในฐานะพิธีกรรายการ "สตรอเบอร์รี่ครับเค้ก" สู่เส้นทางการแสดงที่หลากหลาย จนเริ่มโด่งดังสูงสุดจากการแสดงซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether the series ที่แสดงคู่กับ "วิน เมธวิน" จนกลายเป็นคู่จิ้น และประสบความสำเร็จอย่างมากจากการแสดงซีรีส์รีเมค F4 Thailand : BOYS OVER FLOWERS จนได้รับความนิยมในวงกว้าง 

แห่ชม \'ไบร์ท วชิรวิชญ์\' จากไลฟ์ขายเสื้อหลัก 10 - สู่เก้าอี้ CEO

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ