บันเทิง

ต้นสังกัด 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' จ่อดำเนินคดี คนปล่อยข่าวเท็จ ติดยา - คบซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ร่อนหนังสือ โต้ข่าวพระเอกซีรี่ย์วาย ติดยา - คบซ้อน บอกเป็นเจตนาใส่ร้าย และบิดเบือนความจริง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความทุกกรณี

ก่อนหน้านี้ เพจดังปล่อยข่าวพระเอกซีรีส์วาย ติดยา คบซ้อน ทำร้ายร่างกาย ทำเอา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถูกโยงไปแบบ งงๆ ล่าสุด ต้นสังกัดของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ออกมาโพสต์ประกาศชี้แจง เป็นเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความทุกกรณี

"ในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน อันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี(BRIGHT) 

ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหาย

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถส่งมาได้ที่ [email protected] ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใดๆ ทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใย มา ณ ที่นี้ Cloud9 Entertainment 12 กันยายน 2566"

จับโป๊ะดารา

ต้นสังกัดของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ