บันเทิง

แพงติดอันดับโลก เปิดราคาโรงแรม 'กระแต' ไปพัก ที่เดียวกับ 'เจนนี่ BLACKPINK'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดราคาโรงแรม ที่ "กระแต อาร์สยาม" ไปพักผ่อน รู้แล้วถึงกับอ้าปากค้าง ติดอันดับที่พักราคาแพงที่สุดในโลก "เจนนี่ BLACKPINK" ก็เพิ่งมาเช็กอิน

สวยปังที่สุดในเวลานี้ สำหรับนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" หลังทุ่มเงินเป็นล้าน สนับสนุนการประกวด Miss Universe Thailand แถมจัดเต็ม ออกแบบโชว์อย่างยิ่งใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอ ลงทุนร้องเองเต้นเองด้วย จนเพลง BURNING FOR YOU ฮิตติดหู คนเต้นตามกันเต็มโซเชียล จนถูกแซวว่า MUT คนที่มงลงหัวปีนี้คือ กระแต นะ 
 

นอกจากนี้เธอยังฮอตไม่หยุด เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ประกบกับ "เวย์ ไทเทเนี่ยม" แร็ปเปอร์ นักร้องชื่อดัง ซึ่งแต่ละโชว์นั้นมันส์มาก สวยเป๊ะมาก และแต่ชุดที่สวมใส่แต่ละโชว์นั้น แซ่บมากจนฝรั่งตาน้ำข้าวพากันดูตาค้างเลยทีเดียว

ทำงานหนักแล้ว งานนี้ "กระแต อาร์สยาม" เลยขอพักร่าง ไปเที่ยวสวยๆ แพงๆ โดยเธอได้เช็กอินที่ โรงแรม Amangiri ซึ่งเป็นรีสอร์ตของคนรักทะเลทราย ติดอันดับที่พักราคาแพงที่สุดในโลก ซึ่งโรงแรมนี้ "เจนนี่ BLACKPINK" เพิ่งมาพักผ่อนที่นี่ โดย "กระแต" บอกว่า ราคาสูงถึง 2 - 7 แสนบาท ต่อคืน ราคาขึ้นอยู่กับซีซั่นนั้นๆ ไม่รวมค่าเครื่อง ค่าเดินทาง ที่จะต้องบินเข้ามา 2 ต่อ เพราะเป็นโรงแรมที่ไกลจากตัวเมือง อยู่กลางหุบเขา

"กระแต อาร์สยาม"

"กระแต อาร์สยาม"

"กระแต อาร์สยาม"

"กระแต อาร์สยาม"

"กระแต อาร์สยาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ