บันเทิง

ช็อก นักร้องดัง 'บีส ดวลเพลงชิงทุน' ซิ่งเบนซ์ลุยฝน เสียหลักพุ่งลงคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีส ดวลเพลงชิงทุน" เกิดอุบัติเหตุ ซิ่งเบนซ์ลุยฝน พุ่งลงคลอง เจ้าตัวเล่า ก่อนเกิดเหตุขับรถ เพื่อจะแซงรถคันหน้า แต่เสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างทาง

แฟนเพลงห่วง นักร้องรายการดัง "บีส ดวลเพลงชิงทุน" เกิดอุบัติเหตุ ซิ่งเบนซ์ลุยฝน พุ่งลงคลอง เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 10 กันยายน บริเวณหน้า บริษัท เอ็นที ออโตโมดด์ จำกัด ซอยสุขสวัสดิ์ 84 หรือ ซอยวัดคู่สร้าง ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จุดพระสมุทรเจดีย์ เล่า "ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลอง ภายในซอยวัดคู่สร้าง จึงรีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบ รถเก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ จมอยู่ในน้ำ ส่วนคนขับรถอยู่ในอาการตกใจ ตัวเปียกปอน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย"

"บีส ดวลเพลงชิงทุน"
 

ด้าน "บีส ดวลเพลงชิงทุน" เผย "ตนขับรถมาจากวัดคู่สร้าง เพื่อมุ่งหน้าออกปากซอย ถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อจะกลับบ้านพักแถวพระสมุทรเจดีย์ ช่วงขณะนั้นมีฝนตกหนัก ตนขับรถเพื่อจะแซงรถคันหน้า แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างทาง ก่อนที่รถจะจมลงไปทั้งคัน ตนได้เปิดกระจก ส่วนประตูก็ดีดเปิดเอง โดยที่ตนไม่ได้ทำอะไร คาดว่าน่าจะเป็นระบบของตัวรถ จากนั้นตนจึงพยายามออกมาจากตัวรถโดยทันที พอออกมาได้ ก็มีชาวบ้านแถวนั้น วิ่งมาช่วยให้ตนขึ้นมาอยู่บนสะพานอย่างปลอดภัย"

"บีส ดวลเพลงชิงทุน"

ขอบคุณ https://www.tnews.co.th/

logoline