บันเทิง

'จูน' เมียเปิ้ล นาคร แจงดราม่า ลูกหาเงินคว้าแชมป์โลกเองกับมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน กษมา" ภรรยาสาว "เปิ้ล นาคร" เบรคลูกคนโตส่งเรียนอังกฤษ เคลียร์ดราม่าปั้น "ลูกออก้า" คว้าแชมป์โลก ใช้เงินตัวเองล้วนๆ

อีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ต้องเลี้ยงลูกถึง 4 ออ สำหรับคุณแม่ขาเม้าท์ "จูน กษมา" ภรรยาสายฮาของ "เปิ้ล นาคร" ทั้งถึกและทนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์เจ็ทสกีระดับโลกมาแล้ว งานนี้ควงลูก "น้องออกัส" และ "ออก้า" มาตั้งโต๊ะเม้าท์ผ่าน "รายการโต๊ะหนูแหม่ม" กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ถึงบทบาทการเป็นมนุษย์ และอัปเดตเรื่องการปั้นลูกเป็นแชมป์โลกต้องใช้รายได้หลักจากไหน? 

ล่าสุดเห็นว่าลูก น้องออกัส สอบไปอังกฤษได้แต่ไม่ไป?

ออกัส : "คือพ่อกับแม่ยังไม่อยากให้ไป คือหนูตัดสินใจไปสอบ เพราะว่าหนูอยากไปลองเรียนที่อังกฤษดู เพราะว่าหนูก็มีเพื่อนๆหลายคนที่สอบได้แล้วไปเรียนอยู่ที่นู้น หลายคนบอกว่าสนุกดีเหมือนได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หนูก็เลยอยากลองไปดูค่ะ แต่ถ้าหนูไปอยู่ที่นู้นก็คิดว่าน่าจะปรับตัวได้"

\'จูน\' เมียเปิ้ล นาคร แจงดราม่า ลูกหาเงินคว้าแชมป์โลกเองกับมือ
 

แม่จูน : "แต่ก็ไม่ได้ไปแล้ว จริงๆลึกๆเลยก็คือติดเพื่อน ตามแพทเทิร์นติดเพื่อน คือ เพื่อนๆในกลุ่มเค้าไป ที่นี้อยากไปปุ๊บแต่ว่าไม่ได้วางแผน แต่จังหวะมันได้ก็เลยให้ออกัสยูไปจัดการเองนะ ไปสอบเองนะ ไปติวพิเศษเอง เค้าก็ทำเองได้หมดด้วยตัวของเค้าเอง จนสอบติดเราก็แบบว่าตายห่าสอบติด เงินก็ยังไม่ได้เก็บเลยยังไม่ได้วางแผน ลูกคนนึงต้องใช้เท่าไร ในความเป็นจริง แล้วมันคือทั้งชีวิตเค้าเลย แล้วเค้าเพิ่งสอบติดปีที่แล้ว ซึ่งมันยังเด็กอยู่ ยังเยียร์ 7 อยู่เลย"

\'จูน\' เมียเปิ้ล นาคร แจงดราม่า ลูกหาเงินคว้าแชมป์โลกเองกับมือ

 

 

เสียดายโอกาสมั้ย สอบติดแต่ไม่ได้ไปเรียน

ออกัส : "ถ้าถามว่าเสียดายมั้ย หนูก็ไม่ได้เสียดายนะคะ เพราะว่ามันก็เหมือนกับว่าได้ลองไปสอบ เราก็รู้ว่าเราสอบได้ เหมือนเราได้รู้เลเวลของเราอยู่พอประมาณ ได้รู้ตัวเอง แต่ว่าคิดว่าจะไม่ไปแล้ว เพราะว่าหนูอยากเรียนมหาลัยที่ไทย หนูไม่ได้อยากเรียนมหาลัยที่อังกฤษ แต่ว่าตอนแรกอยากเรียน พอมาคุยกับป๊า อยู่ไทยไปตลอดชีวิตดีกว่า"

 

 

เลี้ยงลูกอย่างไรให้เป็นแชมป์โลก? 

แม่จูน :  "เราต้องถามเค้าก่อน ไม่ใช่ยัดๆทุกอย่างให้เป็นตามพ่อ ถามความสมัครใจเค้าก่อน ถ้าเค้าชอบจริงๆก็ทำตามแผนตามตาราง พอเค้าเข้าไปอยู่ตรงนั้่นจริงๆ เค้าชอบมากมันก็จะเป็นไปตามปริยาย จนเค้าก็หารายได้ซื้อของ อุปกรณ์เป็นของตัวเอง ซื้อเจ็ทเอง"

\'จูน\' เมียเปิ้ล นาคร แจงดราม่า ลูกหาเงินคว้าแชมป์โลกเองกับมือ

 

 

รายได้มาจากไหนในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ

ออก้า : "ก็ซื้อเองครับ มาจากที่เราแข่งเจ็ทมันก็จะได้เงิน ได้รางวัลทุกสนามเราก็เก็บ เข้าบัญชี เมื่อก่อนยืมเขา ตอนนี้ใช้ของตัวเอง ลำใหม่มันก็จะแรงขึ้น เครื่องก็จะดีมันแรง ความฝันของเรามันคือที่หนึ่ง"

 

 

คาดหวังกับการเติบโตของทั้ง4ออ ยังไงบ้าง?

แม่จูน : "จริงๆไม่ได้คาดหวังเลยว่าเค้าจะต้องมาสานต่อ จูนจะบอกว่าอยากทำอะไร ทำเลยลูก แม่จะเป็นลมใต้ปีกให้ สิ่งที่ทำให้แม่นะ คือเรียนหนังสือไปเลย ตั้งใจเรียนไปเลย เก็บความรู้ให้เยอะๆ แล้วถึงเวลาเมื่อไรหนูพร้อม หนูอยากทำอะไรทำเลย เดี๋ยวแม่ซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังให้ ชีวิตเค้าเราไปกำหนดชีวิตเค้าไม่ได้"

\'จูน\' เมียเปิ้ล นาคร แจงดราม่า ลูกหาเงินคว้าแชมป์โลกเองกับมือ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ