บันเทิง

อดีตนางเอกดัง 'ตุ๊กตา อุบลวรรณ' เซ็กซี่เหมือนเดิม เผยเหตุหายหน้าเกือบ 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง "ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด" ทำเอาหลายคนบ่นคิดถึง และอยากให้เธอกับมารับงานแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเธอคัมแบ็กงานวงการในรอบ 10 ปี แม้จะอายุ 45 ปี ย่างเข้า 46 ปีแล้ว แต่ยังสวยแซ่บ

โดยกลับมารอบนี้ก็สาดความเซ็กซี่เต็มสตรีม พร้อมหุ่นฟิตสุดปัง รีดน้ำหนักจนเหลือแค่ 47 กิโล หายไปร่วม 30 กิโล ส่วนสาเหตุที่หายหน้าไปนานถึง 10 ปี เพราะต้องไปดูแลคุณพ่อที่ป่วยหลายโรครุม 

 

หายไปไหนมา ?
จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ในวงการนี่แหละค่ะ ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง ทำเรื่องของสื่อโฆษณาให้กับสินค้าที่อยากโฆษณาทางทีวี แล้วเป็นที่ปรึกษาด้านสื่อให้กับเทลทูเทล ช่วงที่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง ก็สืบเนื่องมาจากว่าคุณพ่อไม่ค่อยสบาย เป็นหลายโรคเลย ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ เส้นเลือดสมองตีบ แล้วก็เส้นเลือดที่ขาตีบ ก็ต้องดูแลคุณพ่อ ก็เลยหันมาทำเบื้องหลังให้สื่อโฆษณาให้กับสินค้า เพราะจะได้มีเวลาในการดูแลคุณพ่อไปด้วย

ห่างหายจากหน้าจอไปกี่ปี ?
จริงๆ ก็เกือบ 10 ปีนะคะ ที่ห่างหายไป ไม่ได้อยู่หน้าจอเลย

 

กลับมาถ่ายเซ็กซี่ ทำไมรับงานชิ้นนี้ ?
ต้องบอกว่าจริงๆ ด้วยความที่ตัวเองมีช่วงนึงที่เราไม่ได้อยู่เบื้องหน้า เราทำเบื้องหลัง ก็มีความสุขกับการกิน ตัวก็ใหญ่ขึ้น รูปร่างก็ใหญ่ขึ้นมาก น้ำหนักพุ่งไปถึง 76 เลย ก่อนหน้านี้พยายามดูแลรูปร่างตัวเองอยู่แล้ว หลังจากที่น้ำหนักพุ่งไป ก็ออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง จนน้ำหนักลดลงมา 

"ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด"

น้องฉัตรแปลงโฉมให้ด้วย รู้สึกยังไง เกร็งไหม เพราะเราไม่ได้ทำงานเบื้องหน้ามานาน ?
กับน้องฉัตรได้มีโอกาสมาร่วมงานกันพอสมควรเลยค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า ก็จะติดต่อน้องฉัตรในการแต่งหน้าให้กับดาราต่างๆ หลายคน แล้วเราเป็นคนทำเบื้องหลัง แต่พอวันนึงมีโอกาสให้น้องฉัตรเปลี่ยนโฉมหรือแต่งหน้ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ก็ไม่คิดว่าจะได้โดนมือน้องฉัตรสักครั้งในชีวิต แต่ก็ได้มีโอกาสจริงๆ น้องฉัตรก็ทำออกมาได้สวยและถูกใจมากๆ ถือว่าน้องฉัตรเป็นช่างแต่งหน้าที่เก่งและมีฝีมือ แล้วก็รู้ว่ารูปหน้าเราเป็นแบบไหน จะแต่งออกมาเป็นแบบไหน ก็ค่อนข้างดีใจและตื่นเต้นมากๆ เกร็งด้วย นอนไม่หลับเลยค่ะ (หัวเราะ) ดีใจ เพราะน้องฉัตรก็หาคิวค่อนข้างยากมาก กว่าจะได้คิวน้องฉัตรมาก็ใช้เวลานานพอสมควรค่ะ

 

เหมือนเป็นการปูทางกลับมาวงการอีกครั้งไหม ?
ตอนนี้ถ้ามีโอกาสหรือมีผู้จัดคนไหน หรือใครที่อยากติดต่องาน เราก็ยินดีค่ะ พร้อมกลับมาทำงานด้านวงการบันเทิงอีกครั้งนึงนะคะ ถ้ามีผู้จัดคนไหนให้โอกาส หรือใครให้โอกาสเราก็ยินดีเสมอค่ะ เพราะเราก็อยู่ในวงการไม่ได้หายไปไหนแค่ผันตัวเองมาทำเบื้องหลัง แต่ถ้าคนคิดว่าอยากให้กลับมาทำเบื้องหน้า เราก็พร้อมและยินดีจะร่วมงานกับทุกคนค่ะ

"ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ