บันเทิง

นักร้องล่องใต้ 'แน๊ท ราเชนทร์' ชี้แจง ถูกแฉพรากผู้เยาว์ หลอกเด็กอายุ 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉแรง พรากผู้เยาว์ หลอกเด็กอายุ 15 ปี ก่อนถูกปล่อยภาพถอดเสื้อ ในห้องพัก เจ้าตัวยอมรับเป็นในข่าว น้องผู้หญิง 2 คนเป็นแฟนคลับ ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว

ชี้แจงแล้ว สำหรับนักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" หลังถูกเพจอีกี้ขยี้ข่าว เปิดประเด็นถึง นักร้อง น. ชวนน้องล่องใต้"เดือนมีนาคม เป็นข่าวทิ้งลูกวัย 12 วัน คดีไม่ทราบถึงไหนแล้ว! รอบนี้ นักร้อง น. ชวนน้องล่องใต้ ได้เจอคดีพรากผู้เยาว์แน่นอน! รอชมตอนต่อไปพรุ่งนี้ หาหลอกเด็กอายุ 15 ปี อีกี้ขยี้ข่าว ชวนน้องล่องใต้" 

ล่าสุด นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ได้เผยถึงประเด็นนี้กับช่อง 8 ว่า ยอมรับ ว่าภาพที่ออกมา เป็นภาพของตนเองจริง ภาพที่เกิดขึ้น เป็นภาพที่ตนไปเล่นคอนเสิร์ตให้พี่น้องชาวยะลา และได้มีแฟนคลับ เป็นน้องผู้หญิง 2 คน ทักเข้ามาทางช่องทางส่วนตัวเฟซบุ๊กว่า อยู่ใกล้ๆ ที่แสดงขอเจอตัวได้ไหม

นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ชี้แจงแล้ว

ซึ่งด้านนักร้องไม่ได้อยู่คนเดียวในห้อง ยังมีทีมงาน ผู้จัดการและคนขับรถอยู่ด้วย ส่วนความสัมพันธ์มีการรู้จักกันมาก่อน หรือสนิทสนมกันมาก่อนหรือเปล่า ทางด้านนักร้องได้ชี้แจงว่า ไม่ได้มีการรู้จักกันมาก่อน เป็นเหมือนแฟนคลับทักมาขอเจอ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยให้มาเจอ และเป็นตอนที่ตนกำลังเตรียมตัวออกไปเล่นคอนเสิร์ต พอเจอก็อยู่พูดคุยกับน้องทั้ง 2 คน ประมาณ 30 นาที

 

และขอยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องชู้สาว หรือมีการทำอะไรมากกว่าการพูดคุย ตอนเห็นข่าว พี่ผู้จัดการเอามาให้ดู ก็ค่อนข้างตกใจ และมีการทักไปถามหาน้องผู้หญิงเหมือนกัน ว่าได้เป็นผู้ส่งภาพร้องสื่อไหม ด้านน้องผู้หญิง แจ้งว่าไม่เป็นคนเอาภาพไปปล่อย แต่อาจจะเป็นว่า น้องถ่ายและเอาไปส่งให้คนอื่นมากกว่า 

นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ชี้แจงแล้ว

ถามว่าปกติให้ความสนิทสนมกับแฟนคลับแบบนี้ไหม เจ้าตัวเผยว่า เป็นปกติเพราะตนให้ความสนิทสนมกับทุกคน แต่เมื่อเกินเรื่องนี้ขึ้น ต่อไปก็จะต้องระวังตัว ให้แฟนคลับมาเจอกัน แค่หลังเวทีเท่านั้น

 

สุดท้าย สิ่งที่อยากฝากถึง คนที่โจมตี หรือ คิดว่าต้องใช่แน่ๆ อยากบอกว่า เหรียญมี 2 ด้าน อยากให้ทุกคนใจเย็นๆก่อน ฟังทั้ง 2 ฝ่าย และค่อยโจมตี พร้อมฝากเพลงใหม่ ดีให้ตายก็ไม่เท่าแฟนเก่า - แน๊ท ราเชนทร์ Cover Version (Original แป๊ก พันธ์ครุฑ) ด้วย

นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ชี้แจงแล้ว

นักร้องล่องใต้ "แน๊ท ราเชนทร์" ชี้แจงแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ